หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

11809 Krungsri


กรุงศรี รุกปรับโฉมเว็บไซต์ เสริมเทคโนโลยี เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึง

พร้อมใช้งานสะดวก ง่าย ครบทุกข้อมูลในที่เดียว

          กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้าปรับโฉมเว็บไซต์ Krungsri.com นำเทคโนโลยีใหม่เสริมประสิทธิภาพ เพิ่มความสะดวก ใช้งานง่าย ทั้งการเข้าถึง รูปแบบ ดีไซน์ และการจัดวางคอนเทนต์ พร้อมเพิ่มฟังชั่นการใช้งาน ในฐานะศูนย์รวมแหล่งข้อมูลและช่องทางการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแบบเรียลไทม์ มุ่งเป็นเครื่องมือเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย นำไปสู่การขยายฐานลูกค้าและการใช้ผลิตภัณฑ์ของธนาคาร ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานและ Online Customer Journey ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ตอกย้ำแนวคิด “Make Life Simple” (เรื่องเงิน เรื่องง่าย)

          นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเว็บไซต์ Krungsri.com เป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการข้อมูลพื้นฐานของธนาคาร ปัจจุบันมีผู้เข้าใช้บริการกว่า 2 ล้านเพจวิวต่อเดือน โดยส่วนมากเป็นการเข้าใช้บริการเพื่อค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลและผลิตภัณฑ์เงินฝาก จากกลยุทธ์ทางการตลาดในการเข้าถึงผู้บริโภค อำนวยความสะดวกให้กลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มสนใจผลิตภัณฑ์และบริการเข้ามาหาข้อมูลเพิ่มเติมจาก Krungsri.com โดยลูกค้าสามารถให้ข้อมูลไว้ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่งจากการเปรียบเทียบข้อมูลในปี 2561 และ 2562 พบว่า มีจำนวนลูกค้าเป้าหมายที่มาจากเว็บไซต์เพิ่มขึ้นถึง 83% จากตัวเลขเหล่านี้ เห็นได้ว่า Krungsri.com มีศักยภาพสูงในการเข้าถึงลูกค้า

          ในปัจจุบันที่เป็นยุค New Normal ลูกค้ามักหาข้อมูลและต้องการติดต่อกับธนาคารผ่านช่องทางออนไลน์ ธนาคารจึงต้องการพัฒนาเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีกขั้นเพื่อรองรับการเข้าใช้งานของลูกค้า โดยได้จัดทำวิจัยตลาดให้ทราบถึงความต้องการที่แท้จริงในการเข้าใช้งานเว็บไซต์ และนำมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นทั้งในเรื่องของความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ดีไซน์ที่ทันสมัย การจัดวางคอนเทนต์ที่ง่ายต่อการค้นหา เพิ่มเครื่องมือการจัดการข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าได้ด้วยตัวเอง และที่สำคัญธนาคารยังนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาอัพเกรดเว็บไซต์เพื่อให้เป็นเครื่องมือในการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ยกระดับศักยภาพของเว็บไซต์ให้สามารถนำไปสู่การเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ที่เข้าใช้บริการ เพิ่มจำนวนการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของธนาคาร และเพิ่มช่องทางการให้บริการลูกค้าได้อีกด้วย” 

          Krungsri.com โฉมใหม่นี้ ลูกค้าจะได้เห็นถึงความโมเดิร์นสดใสด้วยดีไซน์ใหม่ เน้นความเรียบง่ายแต่เป็นมิตรกับผู้ใช้ สอดคล้องกับแบรนด์กรุงศรี และมีการนำเทคโนโลยีใหม่เข้ามาช่วยวิเคราะห์การใช้งาน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า อาทิ เทคโนโลยี Real-time Analytics ที่จะวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานผู้เข้าชมเว็บไซต์ ทั้งลำดับการเข้าใช้ การเลื่อนหน้าจอ ลำดับการเลือกชมข้อมูล ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะเป็นบิ๊กดาต้าที่ธนาคารจะสามารถนำมาปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานต่อเนื่องในอนาคต เทคโนโลยี Marketing Automation System ที่จะจดจำผู้ใช้เพื่อตอบสนองแคมเปญการตลาดในระดับรายบุคคล อาทิ การปรากฎของแบนเนอร์ตามความสนใจแต่ละบุคคล การปรากฎโปรโมชั่นที่ตรงกับลักษณะของผู้ใช้ พร้อมยกระดับการแสดงผลการดาวน์โหลดหน้าเว็บไซต์ให้รวดเร็วขึ้น (Page speed) ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในปัจจุบัน นอกจากนั้น ยังสามารถเป็นช่องทาง Self-service สำหรับการออกเอกสารข้อมูลธุรกรรมส่วนตัวด้วยตนเอง เช่น หนังสือรับรองดอกเบี้ยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทางอีเมล และยังสามารถทำธุรกรรมซื้อประกันการเดินทางผ่านช่องทางเว็บไซต์ รวมถึงการใช้บริการ Live Chat บนเว็บไซต์ Krungsri.com ได้อีกด้วย

          การปรับโฉม Krungsri.com ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับการใช้งาน Krungsri.com ตามแนวทางการเป็นผู้นำด้านดิจิทัลของธนาคาร และความมุ่งมั่นในการลงมือทำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทุกเรื่องการเงินเป็นเรื่องง่าย โดยหวังว่าจะช่วยให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป สามารถได้รับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน รวมถึงความรู้ทางการเงินได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และเข้าใจง่ายนาวสาวมิ่งขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

 

A11809

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!