หมวดหมู่: ข่าวสังคม

axaaa


แอกซ่าประกันภัยจัดกิจกรรม ‘AXA Know You Can Health Workshop’ เวิร์กชอปเพื่อคนรักสุขภาพ ตอบรับวิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal

       เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรม “AXA Know You Can Health Workshop” เวิร์กชอปเพื่อคนรักสุขภาพ ภายใต้แนวคิด “Know You Can” เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในการทำสิ่งต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ด้วยการดูแลสุขภาพในแบบ New Normal  โดยได้เชิญนางสาวญาดา สุวรรณวิศาล อินฟลูเอนเซอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายและโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพจากเพจ Beat Your Limit มาร่วมแบ่งปันความรู้เรื่องบทบาทความสำคัญของโภชนาการที่ดีและการออกกำลังกายที่จะช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่เสมอ นอกจากนี้ แอกซ่ายังได้จัดคลาสโยคะ “Deep Sleep” แชร์เทคนิคช่วยให้นอนหลับสบาย หลับอย่างมีคุณภาพ และช่วยดูแลสุขภาพจิตใจให้แจ่มใส

        ภายในงานครั้งนี้ นางสาวญาดา จากเพจ Beat Your Limit ได้อธิบายถึงประโยชน์ของ “Intermittent Fasting”

 หรือ I.F. ซึ่งเป็นวิธีการควบคุมน้ำหนักที่กำหนดเวลาการรับประทานอาหารและอดอาหารเป็นช่วง ๆ  แก่ผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกจากกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย หากทำ I.F. อย่างถูกวิธี ก็จะสามารถช่วยลดน้ำหนักและช่วยให้ห่างไกลโรคภัย ด้วยการเลือกอาหารให้ถูกหลักโภชนาการและรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะในช่วงเวลาที่เหมาะสม

        นางสาวสุรีรัตน์ โมฬีชาติ ผู้อำนวยการบริหารสายงานการตลาด บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมเวิร์กชอปเพื่อสุขภาพนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัว โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เรากำลังปรับตัวรับยุค New Normal ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตไปอย่างสิ้นเชิง หากเราดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธีและปลอดภัย ไม่ว่าจะด้วยการออกกำลังกายแบบเดี่ยวหรือแบบกลุ่ม ก็จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงทั้งกายและใจ พร้อมปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตแบบใหม่อย่างมั่นใจและไร้กังวล”

       ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอกซ่าประกันภัยสุขภาพ ลูกค้าสามารถติดต่อที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า 02-118-8111 หรือเว็บไซต์ของแอกซ่าที่ www.axa.co.th

aom320

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!