หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

6114 Razer


Razer รวมพลังเหล่าเกมเมอร์ต้านภัยโควิด-19 ในกิจกรรม #RAZERFORLIFE

ชวนคอเกมสร้างประโยชน์เพื่อสังคม สะสมแต้มในโปรแกรม Paid to Play
แลกหน้ากากอนามัยเพื่อบริจาคแก่ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้า

 

          เรเซอร์ (RAZER) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เรียกร้องเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกร่วมผนึกกำลังต้านภัยโควิด-19 โดยพร้อมเพรียงกันด้วยการอยู่บ้านเล่นเกม (Stay Home and Game On) ถือเป็นโอกาสดีที่บรรดาคอเกมจะสามารถร่วมสร้างประโยชน์แก่สังคมได้แบบฟรีๆ ด้วยการเล่นเกมและเก็บสะสมแต้ม Razer Silver เพื่อนำไปแลกเป็นหน้ากากอนามัยบริจาคแก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นเสมือนนักรบแนวหน้าในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกในขณะนี้

          ผู้เล่นสามารถตรวจสอบว่าเกมบนคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ของตนสามารถใช้สะสมแต้ม Razer Silver ได้หรือไม่จากรายชื่อเกมในโปรแกรม Paid to Play ในซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพเกม Razer Cortex ซึ่งมีมาให้ฟรีทั้งบนคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์เกมระบบแอนดรอยด์ ซึ่งการเปิดเกมผ่านซอฟต์แวร์ Razer Cortex จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสะสมแต้ม Razer Silver เพื่อนำไปแลกของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ ฮาร์ดแวร์ของเรเซอร์ ดิจิทัลกิฟต์การ์ด และเกมอื่นๆ ซึ่งในวันนี้ ผู้เล่นยังสามารถใช้แต้ม Razer Silver ร่วมสนับสนุนบริจาคหน้ากากอนามัยให้แก่บุคลากรแนวหน้าได้เช่นกัน

          “เราขอเชิญชวนวงการเกมเมอร์มารวมพลังในสิ่งที่พวกเราทำได้ดีที่สุดนั่นคือการอยู่บ้านเล่นเกม ซึ่งในวันนี้ได้กลายเป็นการสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมอีกด้วย” หมิง-เหลียง ตัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร เรเซอร์ กล่าว “นิเวศระบบทั้งในส่วนฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่มีความโดดเด่นของเรเซอร์ ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ และในวันนี้ เราได้สร้างแนวทางใหม่เพื่อให้วงการเกมเมอร์ได้มีส่วนร่วมโดยตรงในโครงการครั้งสำคัญของเรเซอร์เพื่อการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะคอเกมตัวจริงที่ต้องการท้าทายขีดความสามารถขั้นสูงของตนเอง เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นว่า พวกเราจะสะสมแต้มเพื่อสร้างประโยชน์ร่วมกันได้มากเพียงใด”

 

          เล่นเกมสุดมัน ร่วมกันบริจาคหน้ากากอนามัย
          นอกจากโปรแกรม Paid to Play เหล่าเกมเมอร์ยังสามารถร่วมบริจาคหน้ากากอนามัยผ่านโปรแกรม Razer Gold ซึ่งเป็นเครดิตเงินเสมือนจริงรายใหญ่สำหรับคอเกมและสายเอ็นเตอร์เทนเมนต์ทั่วโลก เมื่อลงทะเบียนใช้งาน Razer Gold ผู้ใช้งานจะได้รับของขวัญแรกเข้าเป็นแต้ม Razer Silver จำนวน 1,000 แต้มฟรีทันที โดยผู้ใช้งานสามารถสะสมแต้ม Razer Silver ได้มากขึ้นทุกครั้งที่ใช้จ่ายซื้อเกมโปรดหรือเครดิตเกมผ่านโปรแกรม Razer Gold หลังจากนั้น สามารถใช้แต้ม Razer Silver ที่สะสมไว้แลกเป็นหน้ากากอนามัยเพื่อบริจาคแก่บุคลากรที่ปฏิบัติอยู่แนวหน้าในการป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่ง ณ ปัจจุบัน เกมเมอร์ทั่วโลกได้ร่วมกันบริจาคหน้ากากอนามัยผ่านการแลกแต้ม Razer Silver ไปแล้วมากกว่า 30,000 ชิ้น

          โครงการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #RazerForLife ของเรเซอร์ที่กำลังดำเนินการอยู่ จัดขึ้นเพื่อร่วมสนับสนุนชุมชนและธุรกิจต่างๆ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และยังถือเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเรเซอร์ในการบริจาคหน้ากากอนามัยให้ครบจำนวน 1 ล้านชิ้นแก่ชุมชนต่างๆ ทั่วโลกที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตกาลครั้งนี้

          เรเซอร์มุ่งมั่นนำเสนอเกมและแนวทางใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสะสมแต้ม Razer Silver ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ผลิตเกมที่ต้องการเข้าร่วมในโปรแกรม Paid to Play ของ Razer Cortex สามารถติดต่อได้ที่ https://developer.razer.com/razer-gold-developer-and-partner-program/

 

          การรองรับการใช้งาน
          Razer Cortex Games สำหรับอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์ สามารถดาวน์โหลดได้บน Google Play
          Razer Cortex PC สำหรับระบบ Windows 10, Windows 8 and Windows 7 ดาวน์โหลดได้ที่ razer.com/cortex

 

          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ gold.razer.com/silver/promotions/RazerSilver-RazerForLife


AO6114

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!