หมวดหมู่: ข่าวสังคม

98ผ่อนหนักให้เป็นเบา


ผ่อนหนักให้เป็นเบา จะรีบ้าน หรือรีบัตร ไอแบงก์ ช่วยได้

       ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินผ่อนหนักให้เป็นเบาด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ของธนาคาร ที่สามารถรีไฟแนนซ์บ้านพร้อมกับรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคลจากสถาบันการเงินอื่นๆ ที่ให้วงเงินสูง คิดอัตรากำไรต่ำ พร้อมผ่อนเบาๆ สบายๆ ได้นานสูงสุด 35 ปี
        1.สินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ เป็นโครงการสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ต้องการไถ่ถอนที่อยู่อาศัย หรือ ไถ่ถอนสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน และสำหรับลูกค้าที่ต้องการวงเงินอเนกประสงค์เพื่ออุปโภคบริโภค หรือเพื่อรีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคลจากสถาบันการเงินอื่น หรือเพื่อชำระเงินสมทบตะกาฟุล (MRTA) ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี คิดอัตรากำไรเริ่มต้นที่ 2.25% ต่อปี ใน 2 ปีแรก และ SPRL – 2.50% ต่อปี ในปีที่ 3 เป็นต้นไป (ปัจจุบัน SPRL = 7.75%) และสำหรับวงเงินอเนกประสงค์คิดอัตรากำไร SPRL – 2.50% ตลอดอายุสัญญา
        2.สินเชื่อ บ้านแลกเงิน โดยผู้ขอสินเชื่อต้องมีหลักประกันประเภทที่อยู่อาศัยที่ปลอดภาระหนี้ หรือลูกค้าที่มีหลักประกันประเภทที่อยู่อาศัยกับไอแบงก์ และประสงค์ต้องการวงเงินส่วนเพิ่ม สามารถนำมาเป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อภายในกรอบวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาทต่อราย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) โดยธนาคารคิดอัตรากำไรเริ่มต้นที่ 5.25% ต่อปี (SPRL – 2.50%) เลือกผ่อนได้นานสูงสุด 15 ปี หรือตามอายุผู้ขอสินเชื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระต้องไม่เกิน 65 ปี สำหรับบุคลลทั่วไป และไม่เกิน 70 ปี สำหรับผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ผู้พิพากษา และอัยการ
         ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามที่ไอแบงก์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iBank Call Center 1302 ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 ธันวาคม 2562 และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารทางเว็บไซต์ www.ibank.co.th

aom215

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!