หมวดหมู่: ข่าวสังคม

34เงินติดล้ออ


เงินติดล้อ สนับสนุนโครงการกำลังใจ มอบโอกาสทางความรู้ด้านการเงินให้กับผู้ก้าวพลาด เรือนจำชั่วคราวเขาพริก

         บริษัท เงินติดล้อ จำกัด สนับสนุนโครงการกำลังใจในพระดำริฯ จัดกิจกรรม “ความรู้ทางการเงินเพื่อการประกอบอาชีพ” โดย นายมิ่งขวัญ ประเสริฐศิวพร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญการฝึกอบรม พร้อมทีมงานร่วมจัดกิจกรรมสร้างความรู้ด้านการบริหารเงินทุนในการประกอบอาชีพให้กับผู้ก้าวพลาดที่เข้าร่วมโครงการกำลังใจและกำลังจะพ้นโทษ เพื่อเตรียมความพร้อมคืนคนดีสู่สังคมโดยได้รับเกียรติจากนางพยอม ราชสม (ที่ 2 จากขวา) หัวหน้ากลุ่มงานนวัตกรรมและพัฒนาระบบงานฯ กองพัฒนานวัตกรรมการยุติธรรม สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ผู้แทนโครงการกำลังใจในพระดำริฯ และ นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ (กลาง) รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ให้การต้อนรับและร่วมสนุกกับกิจกรรมฝึกอบรมอย่างใกล้ชิด ณ ทัณฑสถานเกษตรอุตสาหกรรมเขาพริก จ.นครราชสีมา เมื่อเร็ว ๆ นี้

         บริษัท เงินติดล้อ จำกัด ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถ ที่มุ่งมั่นสร้างโอกาสด้านการเงินให้กลุ่มผู้มีรายได้น้อยและผู้ประกอบอาชีพอิสระ สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบที่เป็นธรรมและโปร่งใส ได้ริเริ่มโครงการให้ความรู้ทางการเงิน แก่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ในปี 2555 ก่อนจะขยายโครงการไปสู่ชุมชน ภายใต้ “โครงการนำความรู้สู่ชุมชน เพื่อชีวิตหมุนต่อได้” โดยมุ่งให้ความรู้เบื้องต้นทางการเงิน การบริหารรายรับรายจ่าย และการออมเพื่อการลงทุน รวมถึงวิธีการใช้เทคโนโลยีทำธุรกรรมด้านการเงินเพื่อความสะดวกและลดต้นทุน แก่กลุ่มผู้มีรายน้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระที่อาศัยอยู่ในชุมชนต่าง ๆ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้า พนักงานโรงงานอุตสาหกรรมทั่วประเทศ โดยเปิดโอกาสให้พนักงานชาวเงินติดล้ออาสาเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสัมผัสถึงชีวิตความเป็นอยู่และเข้าใจถึงความสำคัญของการสร้างโอกาสทางการเงินให้แก่ผู้คน และยังคงเดินหน้าสร้างความรู้ด้านการเงินอย่างต่อเนื่อง

       ผู้สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ www.ngerntidlor.com หรือติดต่อ call center 088-088-0880

aom307

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!