หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

CIMBไพศาล


ธุรกิจไม่หยุดเดิน ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา
ด้วยบริการ BizChannel@CIMB โดย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

ทั้งจ่ายเงินเดือน โอนเงินในประเทศ โอนเงินต่างประเทศ ดูรายการเดินบัญชี
ช่วย SME ฟรีทุกธุรกรรมออนไลน์ พร้อมรับดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด 1% ต่อปี

ผ่านบัญชี CIMB Biz Account

          นายไพศาล ธรรมโพธิทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกรรมการเงิน ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า “ในภาวะที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ลูกค้าธุรกิจหรือผู้ประกอบการส่วนใหญ่ ตอบรับนโยบายของภาครัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” โดยการให้พนักงานทำงานจากที่บ้าน (Work from home) เพื่อลดความแออัดและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส Covid-19 ในที่ทำงานนั้น ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารได้พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ทางด้านการเงิน ซึ่งในสถานการณ์เช่นนี้ ลูกค้าธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถรับบริการ BizChannel@CIMB และ BizChannel@CIMB Mobile App ซึ่งจะไปเป็นตัวช่วยที่ให้ธุรกิจของลูกค้าเดินหน้าต่อไปอย่างไม่สะดุด โดยเจ้าของธุรกิจสามารถทำธุรกรรมการเงินได้ด้วยตนเอง ทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก ผ่านมือถือหรือแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินเดือนพนักงาน การโอนเงินภายในธนาคารและต่างธนาคาร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ การชำระเงิน ดูรายการเดินบัญชี ดูเงินคงเหลือ และเช็คสถานะได้ในทุกขั้นตอน รวมถึงการอนุมัติรายการต่างๆ ผ่านมือถือได้ทันทีที่ต้องการ และยังสามารถบริหารจัดการบัญชีทุกบัญชีภายใต้ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และกลุ่มซีไอเอ็มบีอีก 4 ประเทศ ได้อย่างคล่องตัว ตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล”

          นอกจากนี้ ในช่วงที่นักธุรกิจส่วนใหญ่จะชะลอการลงทุน ธนาคารฯ ยังมีบัญชี CIMB Biz Account ที่สามารถพักเงินในภาวะที่เศรษฐกิจมีความผันผวน ให้เงินงอกเงยโดยรับดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1% ต่อปี และยังช่วยลดภาระค่าธรรมเนียมธุรกรรมต่างๆ ที่ทำผ่านช่องทางธนาคารออนไลน์ Biz Channel@CIMB ฟรีทุกธุรกรรม อีกด้วย

          พิเศษ สำหรับลูกค้าธุรกิจที่มีบัญชีธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย อยู่แล้ว และต้องการสมัครใช้บริการธนาคารออนไลน์ BizChannel@CIMB เพื่อทำธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ธนาคารขออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยบริการเข้ารับเอกสารการสมัครถึงที่บ้านหรือออฟฟิศของลูกค้า โดยไม่ต้องเดินทางมาสาขา และไม่มีค่าใช้จ่าย ในเขตกรุงเทพฯ ลูกค้าธุรกิจสามารถติดต่อให้ธนาคารรับเอกสารการสมัคร หรือ สอบถามเพิ่มเติม โทร.02 626 7771, 095 290 3899

 


AO4206

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!