หมวดหมู่: ประกัน

MSIGรัฐพล2


เอ็ม เอส ไอ จี ร่วมสนับสนุน หยุดการแพร่ระบาดโรค COVID-19

          เอ็ม เอส ไอ จี รับมาตรการรัฐ ร่วมสนับสนุนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ปรับระบบการทำงานให้พนักงาน Work from Home เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ชี้ไม่กระทบลูกค้าและคู่ค้า พร้อมใช้ระบบเทคโนโลยีต่างๆ เสริมธุรกิจไม่สะดุด

          นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากประกาศพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือพ.ร.ก.ฉุกเฉิน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ 2019 (COVID-19) และลดความแออัดในพื้นที่ตามหลัก Social Distancing บริษัทฯ จึงได้ออกแนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม ให้สอดคล้องกับประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

          “สถานการณ์ปัจจุบัน ผู้ติดเชื้อไวรัส Covid-19 ยังมีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทั่วประเทศ เราคงต้องอดทนผ่านวิกฤตไปด้วยกัน โดยบริษัทฯ ให้การสนับสนุนนโยบาย และมาตรการภาครัฐ - อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ที่ขอความร่วมมือให้องค์กรและบริษัทต่างๆ ให้พนักงานทำงานที่บ้าน (Work From Home - WFH) เพื่อสร้างระยะห่างทางสังคม ลดการสัมผัสระหว่างกัน (Social Distancing) โดยขณะนี้ เราได้วางแผนรองรับการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ให้พนักงานของเอ็ม เอส ไอ จี ส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน และใช้ระบบเทคโนโลยีต่างๆ อำนวยความสะดวกให้พนักงานทำงานที่บ้านเปรียบเสมือนนั่งทำงานที่ออฟฟิศ โดยเฉพาะพนักงานที่ต้องเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อ อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงมีพนักงานบางส่วนโดยเฉพาะในส่วนงานการดูแลลูกค้า และบริการสินไหมทดแทนปฏิบัติงานที่สำนักงานใหญ่ และสาขาทั่วประเทศ”

          นายรัฐพล กล่าวอีกว่า จากมาตรการลดความเสี่ยงข้างต้น บริษัทฯ ได้เตรียมแผนการดำงานเพื่อรองรับการทำงาน และไม่ส่งผลกระทบต่อลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ โดยได้เตรียมระบบต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและคู่ค้า และลดความเสี่ยงในการเดินทางเข้ามาติดต่อทำธุรกรรมที่บริษัทฯ โดยยังสามารถให้บริการต่างๆ ได้ตามปกติ อาทิ การเรียกร้องสินไหมทดแทน, การชำระเบี้ยประกันภัย, การแจ้งเคลมตลอด 24 ชั่วโมงที่เบอร์สายด่วน โทร.1259, MSIG Customer Service โทร 02-007-9000 หรือ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของบริษัทฯ ได้ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์บริษัท www.msig-thai.com, Facebook: MSIGThailand, Line Official Account @MSIGThailand

 


AO4053

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!