หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Pic Absolute by Optima


บริษัท แอบโซลูท บาย ออปติม่า เวิร์คซ์ เตรียมเปิดตัว แอบโซลูท บาย ออปติม่า เวิร์คซ์
(Absolute by Optima Werkz) ศูนย์บริการยนตรกรรมครบวงจรระดับไฮเอนด์ครั้งแรกในประเทศไทย

        บริษัท แอบโซลูท บาย ออปติม่า เวิร์คซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการยนตกรรมชั้นนำ

ระดับโลก ผ่านการรับรองคุณภาพโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศสิงคโปร์ จัดงานแถลงข่าว ‘The Launch of

‘Absolute by Optima Werkz’ Beyond the Automotive Solutions’ เปิดตัว แอบโซลูท บาย ออปติม่า เวิร์คซ์ (Absolute by Optima Werkz) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรระดับไฮเอนด์ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สามารถให้บริการได้ทุกระบบรวมถึงรถยนต์ที่เป็นระบบไฮบริด (Hybrid System) และรถยนต์ระบบไฟฟ้าที่ล้ำสมัยที่สุดในโลกอย่างเทสล่า (Tesla) พร้อมพาชมการบริการรถยนต์อย่างเหนือระดับทั้ง 7 รูปแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ผ่านการใช้เทคโนโลยี ไดแอ็กนอสติก (Diagnostic Technology) เทคโนโลยีทันสมัยในการวินิจฉัยสิ่งผิดปกติของรถ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม่นยำ และรวดเร็ว กับรถยนต์ทุกคัน รวมถึงรถออกใหม่ทุกยี่ห้อ โดยทีมช่างคุณภาพจากประเทศสิงคโปร์ ในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 10.30 – 12.00 น. ณ ศูนย์บริการรถยนต์ แอบโซลูท บาย ออปติม่า เวิร์คซ์ 

        สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอบโซลูท บาย ออปติม่า เวิร์คซ์ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรระดับ
ไฮเอนด์ ได้ที่ โทร 02-321-1111 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆที่ http://www.absolutebyow.co.th,  http://www.facebook.com/AbsolutebyOW/ และ IG: @AbsolutebyOW

aom304

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!