หมวดหมู่: การแพทย์-สธ

10659 Fiora


ฟิออร่า เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ

ชูกลยุทธ์ สวยตรงจุดทุกความต้องการ

          ธุรกิจด้านความงามเติบโตสวนกระแสภาวะเศรษฐกิจ โดยเฉพาะคลินิกความงามด้านการดูแลผิวหน้าและปรับรูปหน้าอย่าง ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ที่เผยผลประกอบการณ์ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มียอดรายได้ที่เพิ่มขึ้นกว่า 20% และมีผู้เข้ามาใช้บริการดูแลรูปหน้า ดูแลผิวมากยิ่งขึ้น ส่วนเหตุผลที่มีผู้เข้ามาใช้บริการมากที่สุดคือ ความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์-มาตรฐานความปลอดภัย-คุณภาพผลิตภัณฑ์-ราคา ซึ่ง โชติกา สัยนิยม ผู้บริหาร ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เผยว่า

          “ฟิออร่า คลินิก ได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 2 – 3 เดือนที่ผ่านมา มียอดเติบโตกว่า 20% เฉลี่ยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ อายุประมาณ 25 - 40 ปี ส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า การฉีดฟิลเลอร์ที่ปากให้อวบอูมเหมือนฝรั่งค่ะ หรือที่นิยมเรียกกันว่า ฉีดปากสาย .มาแรงมาก รองลงมาก็จะเป็นพวกร่องแก้ม เติมเต็มส่วนต่างๆ ปรับรูปหน้าลดริ้วรอย แล้วก็เกี่ยวกับการลดไขมัน เหตุผลที่เข้ามาใช้บริการเพราะว่าคลินิกปิดไปนาน ก็เลยทำให้ค่อนข้างห่างเหินกับการดูแลตัวเองค่ะพอคลินิกเปิดก็เลยมีการจองคิวเข้ามาดูแลผิวหน้าและรูปร่างค่อนข้างเยอะ และเหตุผลที่มั่นใจในฟิออร่า ก็ยังคงเป็นฝีมือของคุณหมอ แล้วก็ความปลอดภัยของเครื่องมือ และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ภายใต้สโลแกนฟิออร่า คลินิกให้คุณสวยที่สุดอย่างตรงจุดทุกความต้องการค่ะ

          ด้านเจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าชื่อดัง นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ หรือคุณหมอเพชร เผยถึงเทรนด์ความงามในช่วงนี้ว่า เทรนด์ความงามในช่วงนี้ก็ยังคงเน้นความเป็นธรรมชาติครับ ส่วนใหญ่จะเน้นการปรับรูปหน้า เช่น ลดกราม หน้าเรียว แล้วก็ฟิลเลอร์เต็มเต็มในบริเวณต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปาก ร่องแก้ม หน้าผาก แล้วก็พวกการปรับสีผิว เต็มวิตามินต่างๆ นอกจากนั้นในช่วงที่เก็บตัวอยู่บ้านก็จะทำให้สาวๆ มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวที่มากขึ้น การลดน้ำหนักด้วยความเย็นโดยนวัตกรรมCool Fat และเมโสแฟต ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกันครับ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความงาม อยากดูแลตัวเอง สามารถเข้ามาปรึกษาที่ฟิออร่า คลินิกได้ครับ ซึ่งนอกจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว เรายังมีพยาบาล ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงในการดูแล ดังนั้นจึงมั่นใจได้ครับว่าปลอดภัยทุกขั้นตอนแน่นอน

          เรียกได้ว่าความสวยความงามยังคงยืนหนึ่งในใจคนไทยไม่เปลี่ยนแปลง เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่อยากให้ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ดูแล สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic, www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662 

 

A10659

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!