หมวดหมู่: ประกัน

1AAไดเรค8รางวล


ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย คว้า 8 รางวัล การันตีมาตรฐานงานบริการทางโทรศัพท์จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ประจำปี 2560

    บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ 3 ปีซ้อน การันตีมาตรฐานงานบริการทางโทรศัพท์ จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ในงานประกาศผลรางวัลธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ประจำปี 2560 (APCCAL & TCCTA Award 2017) ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อไม่นานมานี้

     การประกวดงานธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ประจำปี 2560 โดย สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย จัดขึ้นเพื่อขับเคลื่อนบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ของไทย ให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมและบริการรูปแบบใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค ได้อย่างมีประสิทธิภาพเทียบเท่าระดับสากล โดยประกอบด้วยรางวัลประเภทองค์กร และรางวัลประเภทบุคคล ซึ่งมีองค์กรธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมการประกวดงานบริการทางโทรศัพท์ เป็นจำนวนมาก

     ทั้งนี้ นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 5 จากซ้าย) นำทีมพนักงานเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ โดยสามารถคว้ารางวัลได้ทั้ง 2 ประเภทรางวัล สูงสุดถึง 8 รางวัลเป็นปีที่ 3 ได้แก่ รางวัลยอดเยี่ยมประเภทองค์กร ในด้าน “สถานที่ปฎิบัติงานและสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยม The Best Facility Contact Center (Under 100 seats)” และประเภทรายบุคคล อีก 7 รางวัล ได้แก่ “รางวัลพนักงานผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ดีเด่น จำนวน 2 รางวัล Individual Award Agent (Silver) (Telemarketing), รางวัลพนักงานผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมแห่งปี จำนวน 1 รางวัล Individual Award The Best Contact Center Agent of the Year (Telemarketing), รางวัลพนักงานผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ ชมเชย จำนวน 1 รางวัล Individual Award Agent (Bronze) (Telemarketing), รางวัลผู้เชี่ยวชาญด้านการรับรองคุณภาพการรับประกันดีเด่น จำนวน 1 รางวัล Individual Award Quality Assurance Support Professional (Silver), รางวัลพนักงานระดับซูเปอร์ไวเซอร์ผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ดีเด่น จำนวน 1 รางวัล Individual Award Supervisor ดีเด่น(Silver) (Telemarketing)และรางวัลพนักงานระดับซูเปอร์ไวเซอร์ผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ ชมเชย จำนวน 1 รางวัล Individual Award Supervisor (Bronze) (Telemarketing)”

    นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ทั้งประเภทองค์กร และประเภทรายบุคคล ในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นปีที่ 3 ที่บริษัทได้รับรางวัล และนับเป็นการสร้างกำลังใจสูงสุดให้กับบริษัทและพนักงานของเรา โดย บริษัท ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการบริการด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างความพึงพอใจและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยมาตรฐานบริการทางโทรศัพท์ ให้เป็นมากกว่าการรับสาย ที่คอยให้คำปรึกษาที่เป็นมิตร ให้ข้อมูลโปร่งใส ตรงไปตรงมา เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด”

เกี่ยวกับ 'ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand)'

     ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้ 2 บริษัท เป็นตัวแทนประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นบริษัทให้บริการประกันภัย

    ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นบริษัทในเครือ Direct Asia ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2010 และเป็นส่วนหนึ่งของ Hiscox ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE:HSX)

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

•        ศูนย์บริการลูกค้า และ สำนักงานใหญ่ ชั้น 20 อาคารเอเชียเซ็นเตอร์ สาทรใต้ กรุงเทพ ในวัน

และเวลาทำการ

•        โทร. 02-767-7777 เพื่อติดต่อ Call Center Champion ของเราได้ทุกวัน

•        www.DirectAsia.co.th เช็คเบี้ยประกันและรับใบเสนอราคาฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

•        YouTube Channel : DirectAsia ไดเร็คเอเชีย

•        Facebook Fan Page : www.facebook.com/DirectAsiaThailand/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!