หมวดหมู่: กีฬา

11800 KTAXA


เผยโฉม 27 เยาวชน สู่แคมป์ฝึกฟุตบอลภายใต้โครงการ ‘KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy’ พร้อมรับทุนการศึกษา 5,000 บาท

          เดินทางมาถึงสนามสุดท้าย สำหรับโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” โดย กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” ซึ่งเป็นการคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทย ที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล เข้าร่วมแคมป์ฝึกฟุตบอลระดับสากลจากโค้ช AFC-A-License ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน .หัวหิน .ประจวบคีรีขันธ์ และรับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท โดยเมื่อ 29 ..63 เป็นการคัดเลือกโซนภาคกลาง จัดขึ้นที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ท่ามกลางเยาวชนชาย และหญิง อายุ 13-16 ปี (เกิดระหว่าง 1 .. 2548-31 .. 2550 หรือ .. 2005-2007) ร่วมทดสอบฝีเท้ากว่า 400 คน โดยมีคุณ ภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นประธานในงาน

          ในส่วนของการคัดเลือกแบ่งออกเป็น 2 ช่วง โดยช่วงเช้าเป็นการทดสอบทักษะพื้นฐานทั่วไป รวมถึงความสามารถเฉพาะตัว เพื่อหาตัวแทนไปคัดเลือกต่อในช่วงบ่ายที่จะเป็นการทดสอบการเล่นเป็นทีม และความเข้าใจในเกม ซึ่งจะเป็นด่านสุดท้าย ก่อนจะมีการประกาศรายชื่อเยาวชนตัวแทนภาคกลาง

          จากนั้นในช่วงเย็น คุณ ภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นประธานในงาน ได้กล่าวแสดงความยินดีกับเยาวชนทั้ง 27 คนที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าสู่แคมป์ฝึกฟุตบอลภายใต้โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” พร้อมรับทุนการศึกษา 5,000 บาท โดยมีรายชื่อเยาวชนดังนี้

          • ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ 1. ดวงพร พรหมเทพ 2. นันทิพัฒน์ เมืองมา 3. ญาณกิตติ์ กิติ 4. นัฐวัฒน์ ดีพิชัย 5. ณัฐนันท์ ทะโป 6. กรวิชญ์ มูมะหะหมัดซอและ

          • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1. จักรภัทร พันธไชย 2. พีรนันท์ บัวไข 3. สรวิชญ์ วรามิตร 4. วณัฐนันท์ จันทะสอน 5. ปุณณวิช บัณฑิตวงศ์ 6. ศุภลักษณ์ บุตรสามาลี 7. ธนกฤต อุทรักษ์

          • ภาคกลาง 1. สุเมธ วัฒนมะโน 2. ราชานนท์ ที่หัวช้าง 3. วรรณศักดิ์ รักษางาม 4. สิทธิพล จำปาเรือง 5. ทีปต์ แสงนวล 6. พสุมนต์ ภักดี 7. จารุพงศ์ บังชุม

          • ภาคใต้ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 1. ปรวัฒน์ พลถนอม 2. เกียรติศักดิ์ ชมอินทร์ 3. เดชฤทธิ์ โชติชุติไพศาล 4. พงษ์สพัฒน์ อยู่ทอง 5. เสฏฐวุฒิ ฝาระมี 6. ณัฐฌาราช คำแก้ว 7. วีรภัทร แก้วภักดี

          สำหรับเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกทุกคนนอกจากจะได้รับทุนการศึกษาในวันนี้ ยังได้รับโอกาสในการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมฟุตบอลระดับสากลจากโค้ชมากประสบการณ์ดีกรี AFC-A-License เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน .หัวหิน ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม 2564

          โดยโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy” ที่บริษัทฯ ได้จัดขึ้นจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะนักฟุตบอลเยาวชนของไทยสู่มาตรฐานระดับโลก และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งยังสอดคล้องกับการเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และร่วมสร้างพลังกายพลังใจ ความเชื่อมั่นในตนเอง ว่าทุกคนทำได้ “Know You Can” บริษัทฯ พร้อมที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้างความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะฟุตบอล เพื่อให้สามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

          ท่านสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้ที่ www.krungthai-axa.co.th หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

A11800

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!