หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaaBunionpay


ยูเนี่ยนเพย์ เปิดพร้อมให้บริการทุกการจองบน อโกด้า ตอบโจทย์การชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์

      เมื่อเร็วๆ นี้ มร. ไซ เจียนโบ (Cai Jianbo)ประธานเจ้าหน้าที่บริหารยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ มร. จอหน์ วอนตัน บราวน์ (John Wroughton Brown) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอโกด้า ร่วมลงนามการเป็นพันธมิตรให้บริการชำระเงินด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์ผ่านเว็บไซต์อโกด้า เป็นผู้นำแพลทฟอร์มการจองที่พักออนไลน์ทีมีความเติบโตรวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งระดับโลก ซึ่งจุดประสงค์การลงนามร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้เพื่อต้องการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ในการทำการจองที่พักบนเว็บไซต์อโกด้า โดยระบบจะสามารถเปิดรับการจองนี้ได้ภายในปลายปี 2560ครอบคลุมถึง 8 ภูมิภาค ได้แก่ กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย สิงคโปร์ และ ไทย อีกทั้งภายในเดือนเมษาปี 2561 ทางยูเนี่ยนเพย์ และ อโกด้า มีกำหนดขยายช่องทางการใช้บริการจองที่พักผ่านสมาร์ทโฟน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านความสะดวก รวดเร็ว อีกทั้งระบบความปลอดภัยสำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่่ยนเพย์ทั่วโลกอีกด้วย

       สำหรับ เครือข่ายการชำระเงินในระบบออนไลน์ของยูเนี่ยนเพย์ ครอบคลุมกว่า 10 ล้านรายในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกครอบคลุมทุกเครือข่ายธุรกิจ อันได้แก่ การส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ การศึกษา การท่องเที่ยว ซึ่งส่งผลให้อัตราผู้ใช้บัตรยูเนี่่ยนเพย์ในต่างประเทศมีจำนวนเพิ่มขึ้น ซึ่งยอดผู้สมัครสมาชิกบัตรยูเนี่่ยนเพย์ในต่างประเทศมีมากกว่า 82 ล้านราย ส่งผลจากการขยายตลาดที่สามารถครอบคลุมได้ในหลายด้านธุรกิจทางตามร้านค้าต่างๆ หรือ ออนไลน์ รวมถึงหลากหลายภาษามากขึ้นที่ผู้ใช้บัตรสามารถเลือกบนออนไลน์ อาทิ สายการบินอย่าง คาเธ่ย์ แปซิฟิค เป็นต้น

     มร. ไซ เจียนโบ (Cai Jianbo) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ที่ผ่านมา เราไม่ได้มุ่งหวังแค่การให้บริการทางการชำระเงินที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ง่ายดายและปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยวจีนที่จะเดินทางไปต่างประเทศ แต่เรามียังมีความประสงค์อำนวยความสะดวก และรวดเร็วในเรื่องของการรองรับในระบบการชำระเงินของประเทศนั้นๆทั้งทาง ออฟไลน์และออนไลน์อีกด้วย ประการแรก คือ การยกระดับฟังก์่ชั่นของบัตรยูเนี่ยนเพย์เพื่อรองรับการใช้งานในต่างประเทศ ที่รวมถึงการชำระเงินทางออนไลน์และการชำระเงินด้วยบัตรแบบไร้สัมผัส (contactless) เพื่อเป็นการเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ถือบัตร ประการที่สอง การใช้นวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาเป็นแรงจูงใจให้กับผู้ถือบัตรในการชำระเงินผ่านระบบมือถือเมื่อสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ประการที่สาม การปรับปรุงและพัฒนารูปแบบการขยายธุรกิจ เช่น การใช้งานของบัตร UnionPay Chip Card เพื่อตอบสนองความต้องการทางความสะดวก รวดเร็วสำหรับการใช้บริการในต่างประเทศ อีกทั้งในปัจจุบัน การทำธุรกรรมของผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ในต่างประเทศมีมูลค่าการซื้อขายข้ามพรมแดนของผู้ถือบัตรในประเทศ ซึ่งทำให้บัตรยูเนี่ยนเพย์มีบทบาทที่สำคัญทางด้านการชำระเงินระหว่างประเทศ

       อีกหนึ่ง ในปัจจัยที่ทางยูเนี่ยนเพย์เล็งเห็นคือ อโกด้าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก สามารถครอบคลุมการให้บริการ มากกว่า38 ภาษา บนเดสก์ท็อป, iOS และ Android ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ยูเนี่ยนเพย์อินเตอร์เนชั่นแนล และอโกด้าจะทำให้บัตรยูเนี่ยนเพย์จะเป็นที่ยอมรับทางการชำระเงินได้ในทุกช่องทางของการจองโรงแรม และพิเศษสุด สำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ยังจะได้เต็มอิ่มไปกับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย

      มร. บราวน์ กล่าวว่า “การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับยูเนียนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนลถือว่าเป็นมิตรหมายที่ดีในการอำนวยความสะดวกการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์และสมาร์ทโฟน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่่ยนเพย์ในต่างประเทศ ซึ่งผู้ใช้บริการชาวจีนมีความคุ้นเคยและเชียวชาญในการใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์ในการจองห้องพักผ่านอโกด้าอยู่แล้ว โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้งานหันมาให้ความสนใจและสามารถผลักดันการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านการชำระเงินผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ได้อย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งในอนาคต เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะร่วมมือกันขยายธุรกิจให้ครอบคลุมในทุกๆด้านเพื่อรองรับและตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างแน่นอน ”

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

         เนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล คือเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก โดยบัตรยูเนี่ยนเพย์ ครอบคลุมกว่า 51 ล้าน ร้านค้าและตู้เอทีเอ็มกว่า 2.57 ล้านจุดทั่วโลก ด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์ มากกว่า 6.3 พันล้านใบที่ ทำให้ยูเนี่ยนเพย์ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีฐานผู้ใช้มากที่สุดในโลกที่พร้อมให้บริการการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพ มีความคุ้มค่า และปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจ นอกจากนี้ยังได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการใช้จ่าย

          ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ UPI ได้กระจายจำนวนผู้ถือบัตร ตู้เอทีเอ็ม และ จุดชำระเงินทั้งหมดใน 10 ประเทศ สำหรับประเทศไทยยูเนี่ยนเพย์ช่วยให้บริการการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า เหมาะกับความต้องการของธุรกิจในท้องถิ่นและผู้บริโภค ธนาคารในประเทศไทยที่ให้บริการบัตรยูเนี่ยนเพย์ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บัตรยูเนี่ยนเพย์ให้บริการครอบคลุมธุรกิจร้านค้าประเภทต่างๆในประเทศไทยอย่างกว้างขวาง เช่นเดียวกับให้บริการครอบคลุมเครื่องกดเอทีเอ็มเกือบทั้งหมด

         สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถเข้าดูได้ที่ www.unionpayintl.com

เกี่ยวกับ อโกด้า

        อโกด้า (Nasdaq:PCLN) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการจองที่พักออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก บริษัทสตาร์ทอัพนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 และขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วไปทั่วเอเชีย ในปี 2007 อโกด้ากลายเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline Group บริษัทผู้ให้บริการการจองที่พักออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อโกด้ามีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ และสำนักงานย่อยอีก 53 แห่งในเมืองใหญ่กว่า 30 ประเทศ พร้อมพนักงานมากกว่า 3,700 คนทั่วโลก อโกด้ามีพันธมิตรที่พักมากกว่า 1.8 ล้านแห่ง ซึ่งรวมที่พักประเภทอพาร์ตเมนต์ วิลลา บ้านพักส่วนตัว และโรงแรม พร้อมรีวิวจำนวน 15 ล้านรีวิวที่เชื่อถือได้จากผู้เข้าพักจริง นอกจากนี้ อโกด้ายังเป็นผู้ริเริ่มการให้บริการที่พักส่วนตัวประเภทวิลล่าและบ้านพักนับแต่แรกเริ่มอีกด้วย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!