หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

JRจรัญ


JR ปลื้ม! เทรดวันแรกเหนือจอง 38.18%

สะท้อนเชื่อมั่นหุ้นเอ็นจิเนียริ่งไฮสเกล

ฐานะการเงินแกร่ง-แบ็คล็อคแน่น 6 พันลบ.-อนาคตโตก้าวกระโดด

          หุ้นน้องใหม่ป้ายแดง บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ (JR) เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ (SET) วันแรก ไม่ทำให้ผู้ถือหุ้นผิดหวัง โดยเปิดตลาดที่ 7.60 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 2.10 บาท/หุ้น เมื่อเทียบกับราคาไอพีโอ 5.50 บาท/หุ้นจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุจากนี้ไปเดินหน้าประมูลงานโครงการขนาดใหญ่ หนุน backlog พุ่งต่อเนื่อง จากปัจจุบัน 6 พันล้านบาท ผลักดันขึ้นสู่การเป็นหุ้นเอ็นจิเนียริ่ง ไฮสเกลอนาคตโตก้าวกระโดด พร้อมสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นอย่างมั่นคงในระยะยาว ด้านสมภพ กีระสุนทรพงษ์กรรมการผู้อำนวยการ บล. ฟินันเซีย ไซรัส ที่ปรึกษาทางการเงิน คาดเป็นผลจากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ศักยภาพในการเติบโตสูง มีคุณสมบัติเป็นหุ้น Super Growth 

          นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JR เปิดเผยว่า หุ้น JR เปิดทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันนี้ (30 พฤศจิกายน 2563) เป็นวันแรก ปรากฏว่า ราคาหุ้นสามารถเปิดตลาดที่ 7.60 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 2.10 บาท/หุ้น หรือคิดเป็น 38.18% เมื่อเทียบกับราคาไอพีโอ 5.50 บาท/หุ้น ซึ่งสะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯได้เป็นอย่างดี

 

 

          ทั้งนี้ภายหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้ จะทำให้บริษัทฯมีศักยภาพด้านฐานทุนสูงขึ้น สามารถประมูลงานในปริมาณที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ประสิทธิภาพในการทำกำไรจะสูงขึ้นจากการที่ต้นทุนบางส่วนเป็นต้นทุนคงที่ไม่ได้เพิ่มตามรายได้ที่เพิ่มขึ้น รวมทั้งมีภาพลักษณ์ที่ดีและมีความพร้อมมากขึ้น ทำให้มีโอกาสในการเข้าประมูลงานขนาดใหญ่ ซึ่งจะสนับสนุนให้งานในมือที่ลงนามสัญญาแล้ว (backlog) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันอยู่ที่ 6 พันล้านบาท รวมทั้งจะสนับสนุนการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดอีก 2-3 ปีข้างหน้า

          ผมต้องขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้การต้อนรับหุ้น JR อย่างอบอุ่น โดยทีมผู้บริหารและพนักงานพร้อมจะเดินหน้าทำงานด้วยความมุ่งมั่น เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน และมั่นคง ตลอดจนสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น โดยเชื่อว่าหลังจากนี้ไปบริษัทฯจะมีความแข็งแกร่งด้านฐานะการเงินเพิ่มขึ้น และพร้อมจะผลักดันให้มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เพื่อบรรลุเป้าหมายของการเป็นหุ้น เอ็นจิเนียริ่ง ไฮสเกล เทียบฟอร์มกับบริษัทต่างชาติได้ในอนาคตนายจรัญกล่าวในที่สุด

FSSสมภพ4          นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำในการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ของบริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดซื้อขายหุ้นในวันแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และสร้างความประทับใจให้กับผู้ถือหุ้น ซึ่งในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินมีความภูมิใจอย่างยิ่ง และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของบริษัทฯ ซึ่งจะสามารถนำเงินที่ได้รับจากการระดมทุนในครั้งนี้ไปต่อยอดธุรกิจ สร้างความเข้มแข็ง พร้อมทั้งผลักดันการเติบโตให้เป็นไปตามที่ตั้งเป้าหมาย รวมทั้งเชื่อว่า JR จะเป็นหุ้นที่มีคุณสมบัติเป็นหุ้น Super Growth ได้อย่างแน่นอน

          จากนี้ไป JR มีแนวโน้มการเติบโตที่น่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากมีงานในมือรองรับไว้แล้วในระยะยาว ขณะที่ผลงานที่ผ่านมามีการบริหารจัดการโครงการรวมทั้งต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในอนาคต โดยเฉพาะเมื่อเข้าจดทะเบียนใน SET แล้ว จะทำให้บริษัทฯมีกระแสเงินสดเพิ่มขึ้น สามารถรับงานโครงการขนาดใหญ่ และสร้างช่องทางรายได้จากลูกค้าในอุตสาหกรรมใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น ตลอดจนสามารถยกระดับมาตรฐานการทำงานให้อยู่ในระดับสากลเป็นที่ยอมรับของคู่ค้า และพันธมิตรในระยะยาวนายสมภพกล่าวในที่สุด

 

A11814

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!