หมวดหมู่: การตลาด

7257 CyberPower


CyberPower เครื่องสำรองไฟฟ้า ฉลองก้าวสู่ปีที่ 11 บุกตลาดเมืองไทย ทุ่มงบกว่าครึ่งล้าน!!


อัดแคมเปญ ‘เครื่องสำรองไฟฟ้า CyberPower แจกจุกๆ ลุ้นทุกเดือน’ คืนกำไรให้ลูกค้า

          บริษัท ไซเบอร์ เพาเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค ผู้ผลิตเครื่องสำรองไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพมาอย่างยาวนานในระดับสากล ฉลองก้าวสู่ปีที่ 11 รุกตลาดในเมืองไทย จัดแคมเปญ “เครื่องสำรองไฟฟ้า CyberPower แจกจุกๆ ลุ้นทุกเดือน” แจกรางวัลคืนกำไรให้ลูกค้ากว่า 66 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท เริ่ม 1 ก.ค. นี้ พร้อมเตรียมขยายฐานลูกค้าจากกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ไปสู่กลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง ตั้งเป้าขยายเพิ่ม 30% ภายในปี 2563 โดยมี บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SIS) เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำรองไฟฟ้า CyberPower แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยการันตรีความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 11 ปี

          นาย จิระ ฉิมพิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไซเบอร์ เพาเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค กล่าวว่า “ในระยะเวลากว่า 11 ปีที่ผ่านมา CyberPower ได้รุกหนักตลาดในประเทศไทยโดยเฉพาะในตลาดต่างจังหวัดเนื่องจากปัญหาของกระแสไฟฟ้า และค่อยๆเติบโตขึ้นอย่างมั่นคงทุกปี เพราะมีหน่วยงานราชการต่างๆ อบต. อบจ. โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ที่ใช้เครื่องสำรองไฟฟ้า CyberPower รวมไปถึงหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานเอกชนชั้นนำ และธุรกิจกลุ่ม CCTV อีกมากมายที่ได้ใช้บริการและให้ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ CyberPower รวมถึงเรายังให้ความสำคัญกับการวิจัย พัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และก้าวล้ำนำสมัยอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ ระดับ Home Use ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่ที่ใช้ในโรงงาน Data Center หรือศูนย์บริการข้อมูลกลาง เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการแก้ไขปัญหาพลังงานระดับมืออาชีพ CyberPower เป็นแบรนด์ผู้นำระดับโลก ในกลุ่มสินค้า UPS ที่คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทางด้านการประหยัดพลังงานให้กับลูกค้า มีการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่า มีประสิทธิภาพในการช่วยประหยัดพลังงาน (Green UPS) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรและเอกลักษณ์เฉพาะของ CyberPower เท่านั้น นอกจากนี้ CyberPower เป็น UPS แบรนด์แรกที่ได้รับรางวัล Energy Star และเป็นแบรนด์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) กำหนด รวมถึงองค์กรของเรายังขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย รวมไปถึงผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ในราคาคุ้มค่า มีบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั้ง Warranty Onsite Service ทั่วประเทศ หากสินค้าเกิดปัญหาสามารถติดต่อ Call center ที่เบอร์ 02-0237000 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง”

          “ในส่วนของการจัดแคมเปญ “เครื่องสำรองไฟฟ้า CyberPower แจกจุกๆ ลุ้นทุกเดือน” เป็นแคมเปญการตลาดที่เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้า ที่ให้การไว้วางใจสนับสนุนสินค้าของเรามาเป็นอย่างดีตลอด 11 ปีที่ผ่านมา รวมถึงในปีนี้เรายังต้องการขยายฐานการตลาดจากกลุ่มลูกค้าขนาดองค์กร โรงงาน ไปสู่กลุ่มผู้บริโภคทั่วไปในวงกว้างมากขึ้น เราตั้งเป้าเอาไว้ว่าผลตอบรับจากแคมเปญนี้จะทำให้ได้ลูกค้ากลุ่มใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 30%”

          แคมเปญ “เครื่องสำรองไฟฟ้า CyberPower แจกจุกๆ ลุ้นทุกเดือน เพียงซื้อเครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่นใดก็ได้ จะได้รับสิทธิ์ในการชิงโชคจับรางวัล ลุ้นมอเตอร์ไซค์ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมด 66 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้อง Add Line Official @CyberPowerTH หรือ https://lin.ee/3Va87RTyD เพื่อร่วมกิจกรรม ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 – 30 กันยายน 2563 นี้


AO7257

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!