หมวดหมู่: การตลาด

4106 Betacal


‘เบต้าแคล’ ห่วงใยคนไทย ผนึกกำลังสร้างสุขภาพคูณสอง
มอบหน้ากากอนามัย-สเปรย์แอลกอฮอล์ ทุกการสั่งซื้อ!

          อีกหนึ่งความหวังของคนไทยที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์ “เบต้าแคล” (Betacal) ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท โฮปฟูล จำกัด ที่เหล่าคนดังต่างออกมายกนิ้วให้ถึงสรรพคุณในการช่วยบำรุงเรื่องกระดูกและข้อ ผ่านการแชร์ประสบการณ์ในรายการโทรทัศน์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม-สกาวใจ, ตั๊ก-ศิริพร รวมถึง หยาดทิพย์ ราชปาล จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำที่คนไทยทั่วประเทศฝากความหวังให้มาช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

          ล่าสุด ทีมผู้บริหารเบต้าแคลที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีในทุกสภาวะ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ! มอบสุขภาพดีๆ แบบคูณสองให้กับคนไทยที่ต้องเผชิญกับวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในขณะนี้ ด้วยการมอบหน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล เพื่อนำมาใช้ป้องกันเชื้อโรคและเชื้อไวรัสที่อาจแพร่ระบาดมาสู่เราได้ทุกเมื่อ ผ่าน 3 โปรฯ สู้โควิด ได้แก่ ซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล 1 กล่อง รับทันที! หน้ากากอนามัยแบบผ้าจำนวน 1 ชิ้น หรือ ซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล 2 กล่อง รับเพิ่มสองต่อ! หน้ากากอนามัยแบบผ้า 1 ชิ้น + สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ขวด และพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล 3 กล่อง รับไปเลย! หน้ากากอนามัยแบบผ้า 1 ชิ้น + สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ขวด + ถุงผ้า 1 ใบ ตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่าของจะหมด!

          โปรโมชั่นเพื่อสุขภาพแบบคูณสองที่เบต้าแคลมอบให้ในครั้งนี้ ถ้าไม่อยากพลาดต้องรีบจัดให้ไว เพราะโอกาสดีๆ แบบนี้ มีจำนวนจำกัด! สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเบต้าแคลทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ FB: Hopefulcoltd9999

 


AO4106

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!