หมวดหมู่: CSR

4465 McD


แมคโดนัลด์ ร่วมกับ สตาร์ เอวีนิว ไลฟ์สไตล์ มอลล์

ส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์เชียงใหม่ รับมือวิกฤตโควิดระลอกใหม่

          บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วน ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ในประเทศไทย และ สตาร์ เอวีนิว ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ศูนย์การค้าชั้นนำใน .เชียงใหม่ ร่วมส่งมอบเมนูแสนอร่อย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทุ่มเทปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถ ในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกที่ 3 พร้อมให้การดูแลรักษาผู้ป่วยเป็นอย่างดี โรงพยาบาลสนาม .เชียงใหม่

          นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่าจากยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีตัวเลขสะสมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แมคโดนัลด์มีความห่วงใยในการปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่มีวันหยุดของทีมบุคลากรทางการแพทย์ จึงขอส่งกำลังใจ เติมพลังงานให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยอย่างปลอดภัย และก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

          ร้านแมคโดนัลด์ สาขาสตาร์ อเวนิว เชียงใหม่ (ไดร์ฟทรู) ส่งมอบหลากหลายเมนูจากแมคโดนัลด์ ประกอบด้วย เบอร์เกอร์หมู เบอร์เกอร์ไก่เปปเปอร์ พายแฮมชีส พายข้าวโพด และพายสับปะรด เสิร์ฟ ร้อน สด ใหม่ ให้แก่ ทีมบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสนาม จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 7 วัน รวมมูลค่ากว่า 44,100 บาท

          จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหนึ่งในจังหวัดที่ได้รับการปรับระดับพื้นที่ควบคุมสูงสุด-โซนสีแดง เนื่องจากมียอดผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด (18 เม.. 64) เพิ่ม 196 ราย โดยเฉพาะ .เมือง พบผู้ติดเชื้อสูงสุด 1,185 ราย ส่งผลให้มีผู้ป่วยสะสม และเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว 2,233 ราย รวมผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ที่เกิดขึ้นภายในเดือนเมษายน 2564*

 

*Source: https://www.chiangmaihealth.go.th

 

A4465

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!