หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

3075 Krungsri


กรุงศรี สร้างปรากฎการณ์เขย่าวงการเงินฝาก เปิดตัวบัญชีออมทรัพย์และบัตรเดบิตใหม่

กรุงศรี จัดให้ D’ ด้วยแนวคิดได้ฟรี ยังไม่ดีเท่าได้คืน

          กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ขับเคลื่อนสู่เป้าหมายการเป็นสถาบันการเงินที่หนึ่งในใจลูกค้าเดินหน้าสร้างความพอใจที่เหนือความคาดหวัง เปิดตัวบัญชีออมทรัพย์จัดให้คู่กับบัตรเดบิตใหม่กรุงศรี จัดให้ D” ที่มาพร้อมแนวคิด ได้ฟรี ยังไม่ดีเท่าได้คืน มอบสิทธิประโยชน์คืนให้แก่ลูกค้าทั้ง Welcome GIFT, Monthly GIFT และ Krungsri GIFT ทุกเดือนผ่านกรุงศรีโมบายแอปพลิเคชัน (KMA) เพิ่มเติมจากการให้ฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม ฝาก ถอน โอน จ่าย ตอบโจทย์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ใช้งานบัญชีออนไลน์และมองหาความคุ้มค่าที่มากขึ้น พร้อมให้เปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิต ผ่าน Krungsri Mobile Application-KMA ได้แล้ววันนี้  

          นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่ากรุงศรี มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินและสร้างสรรค์บริการใหม่เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเน้นสร้างความพอใจสูงสุดเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งจากการวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้า เราพบว่าไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของคนรุ่นใหม่จำนวนมากเกิดขึ้นผ่านช่องทางดิจิทัลบนโมบายแอปพลิเคชั่น และทุกคนต่างมองหาความคุ้มค่าที่เพิ่มมากขึ้นเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง New Normal นี้ ขณะที่ปัจจุบันบัญชีออมทรัพย์ในตลาดต่างมุ่งเน้นนำเสนอการให้ฟรีเรื่องค่าธรรมเนียมการให้บริการและดึงดูดลูกค้าด้วยบริการเสริมอื่นๆ จนกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาทั่วไปในมุมมองของผู้บริโภค ดังนั้นกรุงศรีจึงพร้อมเข้ามาต่อยอดด้วยความคุ้มค่าที่เหนือกว่า กับบัญชีเพื่อการใช้จ่ายที่ให้มากกว่าแค่คำว่าฟรี ด้วยบัญชีออมทรัพย์จัดให้และบัตรเดบิต กรุงศรี จัดให้ D” บนแนวคิดที่ว่า ได้ฟรี ยังไม่ดีเท่าได้คืน สิ่งที่กรุงศรีให้ต้องเหนือกว่าความคาดหวัง มากไปกว่าฟรีกรุงศรียังให้คืนด้วย e-coupon ที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้จ่ายได้ในร้านค้าชั้นนำที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อีกด้วย

          กรุงศรีจัดให้ D เป็นบัญชีเพื่อการใช้จ่ายที่ไม่เพียงแค่ให้ฟรีค่าธรรมเนียม แต่ยังให้สิทธิประโยชน์คืนมากมาย เพื่อให้ลูกค้านำไปใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า โดยสามารถเปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิตได้ง่ายๆ บนแอปพลิเคชัน KMA ไม่จำเป็นต้องไปสาขา ไม่มียอดขั้นต่ำในการเปิดบัญชี สะดวกสบายกับการทำธุรกรรมต่างๆ เบิก ถอน โอน จ่าย ได้ฟรี ผ่าน KMA ช่องทางออนไลน์ เครื่องเอทีเอ็ม

          เปิดบัญชีออมทรัพย์พร้อมสมัครบัตรเดบิตกรุงศรี จัดให้ D” ค่าธรรมเนียมรายปี 400 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564 

          ได้คืนเน้นๆ ด้วย Welcome GIFT e-Coupon มูลค่ารวม 200 บาท ผ่าน KMA เมื่อเปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิตภายในวันเดียวกัน

          ได้คืนทุกเดือนตลอดปี กับ Monthly GIFT มูลค่า 100 บาท ทุกเดือน เมื่อทำรายการผ่านบัญชีออมทรัพย์จัดให้ D หรือบัตรเดบิตจัดให้ D ครบ 10 รายการต่อเดือน ทำทุกเดือนได้คืนทุกเดือนจนถึง 31 ธันวาคม 2564

          ได้คืน Krungsri GIFT ทุกเดือน เมื่อทำธุรกรรม ฝาก ถอน โอน จ่ายครบทั้ง 4 ประเภทในแต่ละเดือน

          สิทธิประโยชน์ยังครอบคลุมทุกธุรกรรมฟรีตลอดชีพ ประกอบด้วย ฟรี! กดเงินที่ตู้ ATM ทุกธนาคาร (ทุกตู้ทั่วประเทศ ไม่จำกัดครั้ง) ฟรี! จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ/เติมเงิน ฟรี! โอนเงินภายในธนาคารข้ามเขต และ ฟรี! โอนเงินต่างธนาคารและโอนเงินพร้อมเพย์ผ่านช่องทาง กรุงศรีโมบายแอปพลิเคชั่น (KMA) กรุงศรี ออนไลน์ (KOL) กรุงศรี บิซ ออนไลน์ (KBOL) และเครื่องเอทีเอ็ม

          เราเชื่อว่าบัญชี กรุงศรีจัดให้ D จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดบัญชีเงินฝากเพื่อการใช้จ่าย และจะสามารถดึงดูดลูกค้ารุ่นใหม่ ที่มองหาความคุ้มค่าที่มากกว่ามาตรฐานความฟรีแบบเดิมๆ โดยตั้งเป้าว่าจะมีการเปิดบัญชี กรุงศรีจัดให้ D และหวังว่าผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้ารายย่อยที่ออกมาใหม่เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จะสร้างให้เกิดความชื่นชอบในแบรนด์ สนับสนุนให้กรุงศรีเป็นธนาคารที่หนึ่งในใจของลูกค้าได้สำเร็จนายพงษ์อนันต์ กล่าวทิ้งท้าย

          ผู้สนใจเปิดบัญชี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/301bvgc

 

A3075

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!