หมวดหมู่: ประกัน

 

ECL ร่วมมือกับ Mighty และ Smartsure เปิดตัว Mighty Care

เสริมความคุ้มครองให้เจ้าของรถยนต์ใช้แล้วทั่วประเทศ

          • เจ้าของรถยนต์ใช้แล้วสามารถขยายเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์มือสองได้เองโดยตรงครั้งแรกในประเทศไทย

          คุ้มครองอะไหล่ 1 ปีเต็ม พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมงสูงสุด 4 ปี

 

3057 MightyCare


          คุณวสวัตติ์ วสุธาสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับเบิ้ลยู สมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้าย), คุณดนุชา วีระพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) (สองจากซ้าย), คุณมโน บุณยศรีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมตี้โบรกเกอร์ จำกัด (สองจากขวา), คุณเรียว คิชิมูระ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสำหรับธุรกิจวารันตี บริษัท ไมตี้โบรกเกอร์ จำกัด (ขวา)

 

          บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ ECL ผู้ประกอบการธุรกิจให้เช่าซื้อรถยนต์มือสอง ร่วมกับ บริษัท ไมตี้ โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัย และบริษัท ดับเบิ้ลยู สมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ใช้แล้วที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในอาเซียน เปิดตัว Mighty Care บริการสำหรับผู้ซื้อรถยนต์มือสองที่ให้ความคุ้มครองเหนือชั้นด้วย 2 บริการหลักได้แก่ ความคุ้มครองค่าซ่อมและประกันอะไหล่รถยนต์ 1 ปีเต็ม และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงคุ้มครองสูงสุด 4 ปี ซึ่งมาพร้อมบริการประสานงานแบบครบวงจรจาก Smartsure ในการช่วยแนะนำศูนย์ซ่อมที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุด รวมถึงให้คำแนะนำด้านอะไหล่ที่มีคุณภาพในราคาที่เป็นธรรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและมอบความอุ่นใจให้แก่ผู้ซื้อรถยนต์ใช้แล้วทั่วประเทศไทย โดยไม่จำเป็นต้องขอสินเชื่อหรือออกรถยนต์ใช้แล้วคันใหม่ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยของความคุ้มครองในรูปแบบนี้

          Mighty Care ประกอบด้วยบริการคุ้มครอง 2 ส่วน ได้แก่ Mighty EW Careบริการรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่ระยะเวลา 1 ปีเต็ม ที่ให้ความคุ้มครองอะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์ครอบคลุมถึง 80% และรับประกันค่าซ่อมอะไหล่รถยนต์มือสองที่มีการคุ้มครองสูงสุดเท่ามูลค่ารถ วันซื้อขายด้วยบริการซ่อมโดยศูนย์บริการมาตรฐาน (ซ่อมห้าง) โดยจะดูแลและรับผิดชอบค่าซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ที่อยู่ภายใต้ความคุ้มครอง ซึ่งเจ้าของรถไม่ต้องทำการสำรองจ่าย และ Mighty Roadside Service Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง จากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้ความช่วยเหลือเจ้าของรถทันทีที่ต้องการ ในทุกพื้นที่บนท้องถนนทั่วประเทศไทยตลอด 24 ชั่วโมง สูงสุดถึง 4 ปีเต็ม

          เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Mighty และ Smartsure ในการมอบบริการ Mighty Care สำหรับเจ้าของรถยนต์ใช้แล้วทั่วประเทศให้มีความอุ่นใจในการขับขี่ ที่ผ่านมาเราได้ให้บริการเช่าซื้อรถยนต์มือสองแก่ลูกค้ามากมายโดยเฉพาะในปีที่ผ่านมาที่เกิดวิกฤตด้านเศรษฐกิจทำให้มีผู้หันมาเลือกซื้อรถยนต์มือสองเพิ่มมากขึ้น เราจึงร่วมมือกับ Mighty และ Smartsure เพื่อมอบบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ใช้แล้วอย่างทั่วถึง ด้วยบริการคุ้มครองที่ครอบคลุมและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งเรามั่นใจว่า Mighty Care จะช่วยดูแลและเพิ่มความคุ้มค่าให้เจ้าของรถในการขับขี่ทุกเส้นทางรวมถึงตลอดการใช้งานรถยนต์คุณดนุชา วีระพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน)
         
สำหรับผู้ที่ขับขี่และเจ้าของรถยนต์ใช้แล้ว แน่นอนว่าหลายคนมักมีข้อกังวลใจโดยเฉพาะในส่วนของสภาพรถยนต์หรือชิ้นส่วนอะไหล่ที่ผ่านการใช้งานมาซึ่งอาจเกิดปัญหาชำรุดหรือเสื่อมโทรม ที่สร้างภาระค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงให้กับเจ้าของรถ เราจึงออกบริการ Mighty Care เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าด้วยความคุ้มครองชิ้นส่วนอะไหล่ที่สำคัญของรถยนต์ รวมถึงทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำและช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกที่ ทุกเวลาแก่ลูกค้าของเราทุกคนคุณมโน บุณยศรีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมตี้โบรกเกอร์ จำกัด (Mighty Broker Co.,Ltd) กล่าว

          “Smartsure มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้อรถยนต์มือสอง ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันอย่าง ECL และ Mighty นอกเหนือจากการคุ้มครองที่ครอบคลุมของ Mighty Care แล้ว ด้วยประสบการณ์การทำงานกับบริษัทประกันภัยเรายังมีความเชี่ยวชาญในการทำงานตามขั้นตอนได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะด้านการประสานงานให้กับลูกค้า มอบประสบการณ์การเคลมที่สะดวกสบายไม่ซับซ้อนและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ซึ่ง Smartsure เข้าใจถึงปัญหาของลูกค้าในการซื้อรถยนต์มือสองและพร้อมที่จะช่วยเหลือดูแลโดยทีมงานฝ่ายเคลมและ Call Centre มากประสบการณ์ ที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีคุณวสวัตติ์ วสุธาสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับเบิ้ลยู สมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริม

          Mighty Care เป็นบริการความคุ้มครองใหม่ล่าสุด ที่มอบความคุ้มครองดูแลรถยนต์ใช้แล้วแบบครอบคลุม เพื่อให้เจ้าของรถยนต์สามารถเข้าถึงบริการซ่อมและรับประกันอะไหล่ได้อย่างทันท่วงที โดยบริการของ Mighty Care จะให้ความคุ้มครองอะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์ครอบคลุมถึง 80% และรับประกันค่าซ่อมอะไหล่รถยนต์มือสองที่มีการคุ้มครองสูงสุดเท่ามูลค่ารถ วันซื้อขาย นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนที่คุ้มครองสูงสุดถึง 4 ปี Mighty Care ยังมีระบบขั้นตอนการเคลมที่เจ้าของรถยนต์สามารถทำการเคลมรถยนต์ของตนเองได้อย่างสะดวกสบายและไม่ซับซ้อนจาก Smartsure เพิ่มความเชื่อมั่นและความสบายใจให้กับผู้ออกรถยนต์ใช้แล้วในทุกขั้นตอน

          ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Mightybroker หรือติดต่อได้ที่ 085-199-9692 วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 8.30 – 17.30 .

 

A3057

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!