หมวดหมู่: การตลาด

3052 Knorr


คนอร์ ส่ง Knorr professional ช่วยผู้ประกอบการฯ และเชฟฝ่าวิกฤต Covid-19

ชูจุดแข็งเมนูหลากหลาย-ประหยัดต้นทุนและเวลา-รสชาติคงที่

พร้อมปรับโฉมโลโก้ใหม่รูปแบบทันสมัย ตอกย้ำจุดยืนผลิตภัณฑ์เพื่อเชฟมืออาชีพ

          กว่า 180 ปี ที่คนอร์ (Knorr) อยู่เคียงข้าง คอยสร้างสรรค์ความอร่อยในทุกเมนูอาหาร ซึ่งในปี 2021 นี้ คนอร์ มุ่งมั่นและตั้งใจหวังช่วยผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและเชฟฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วยผลิตภัณฑ์ “Knorr professional : คนอร์ สำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพ ที่จะมาช่วยเปลี่ยนให้ทุกจานเป็นไปได้ ภายใต้คอนเซปต์ “A Little Big Difference” หวังสร้างแรงผลักดันและแรงบันดาลใจให้เชฟและผู้ประกอบการร้านอาหารสร้างสรรค์ทุกเมนูอาหารได้ไม่รู้จบ

          จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหารและโรงแรมมีการปรับตัวมาตลอดในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ทั้งด้านการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายวัตถุดิบ การปรับรูปแบบการบริการจาก Full Service มาเป็น Limited Service การเพิ่มสัดส่วนการให้บริการ Delivery และ Take Away การบริหารจัดการสต็อกวัตถุดิบและเครื่องปรุงเพื่อป้องกันทุนจม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2021 ที่พบว่า โมเดล Ghost Kitchen หรือรูปแบบการรักษาครัวเอาไว้เป็นหลักเพื่อส่งเดลิเวอรี่แทนการนั่งทานที่ร้านขยายตัวเพิ่มมากขึ้น คนอร์ (Knorr) แบรนด์ชั้นนำในเครือยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ [ประเทศไทย] (Unilever Food Solutions: UFS) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ ได้ส่ง “Knorr Professional” ตอกย้ำการสู้เคียงข้างเชฟและผู้ประกอบการในภาวะวิกฤติ ที่ทุกฝ่ายต้องเร่งปรับตัวให้อยู่รอด ด้วยหลักความคิดสร้างสรรค์ และการสร้างโอกาสแห่งความเป็นไปได้ไม่รู้จบ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยเชฟเพื่อเชฟ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งครัวไทย เอเชียและตะวันตก ตอบโจทย์ทุกเมนูอาหาร พร้อมชูจุดแข็งเมนูหลากหลาย-ประหยัดเวลา-รสชาติคงที่-มีดีที่นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์” 

          ทำเมนูได้หลากหลาย : Knorr Professional ช่วยให้การปรุงอาหารรวดเร็ว ชูรสชาติอาหารที่เข้มข้น พร้อมกลิ่นหอม ใช้ปรุงอาหารได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด นึ่ง ทอด หรือ ยำ และครอบคลุมเมนูทุกสัญชาติทั้งอาหารไทย เอเชีย และตะวันตก

          ประหยัดเวลา : Knorr Professional เปรียบเสมือนผู้ช่วยเชฟ มอบความสะดวก ประหยัดเวลา ด้วยสารพัดผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเมนูหลายประเภท อาทิ ผงมะนาวแท้ ซอสมะขามเข้มข้น บราวน์ซอส พิซซ่าซอส ซุปกึ่งสำเร็จรูปรสไก่/หมูและเนื้อ เป็นต้น จึงช่วยลดขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบแล้ว การย่นเวลาปรุงอาหาร ทั้งยังสามารถต่อยอดเมนูให้หลากหลาย และแตกต่างด้วยเคล็ดลับเฉพาะในแบบฉบับเชฟมืออาชีพ

          รสชาติคงที่ : มั่นใจได้ว่าทุกๆจานที่เสิรฟลูกค้าจะได้มาตรฐาน รสชาติคงที่ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อยู่เสมอ ทำให้เชฟมั่นใจในการรังสรรค์ทุกจานอย่างมืออาชีพ

          นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ปรุงรส Knorr Professional :Knorr Professional : ผู้ช่วยเชฟมืออาชีพมาจากการคิดค้นโดยเชฟเพื่อเชฟ ด้วยการใช้ความรู้ความชำนาญในการพัฒนาสูตรอาหารที่มีคุณภาพระดับโลก จึงช่วยชูรสชาติอาหารให้เข้มข้นและกลมกล่อม หอมกรุ่นน่ารับประทาน

          Knorr Professional ต่อยอด Product สู่ Service ภายใต้คอนเซ็ปต์ เปลี่ยนให้ทุกจาน เป็นไปได้” (A little Big Difference) พร้อมซัพพอร์ตผู้ประกอบการและเชฟทุกคน ด้วยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสูตรสำเร็จของธุรกิจที่มีมากกว่าความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นการต่อยอดเมนูหลากหลายได้ไม่รู้จบ ด้วยไอเดียสุดครีเอทจากเชฟมืออาชีพผ่านทาง https://www.unileverfoodsolutions.co.th/ และ Facebook Fan Page  มือโปรความอร่อย

          ผลิตภัณฑ์ Knorr professional มาตรฐานความอร่อยที่เชฟมั่นใจ มาในโลโก้โฉมใหม่ทันสมัยสังเกตง่ายด้วยอักษรขาวบนพื้นเขียว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่แมคโครทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางอื่นๆ ที่สะดวกดังนี้ 1. ติดต่อ inbox มาทางเพจ Facebook Fan Page  มือโปรความอร่อย 2. Solutions line โทร 02-554-2400 

 

3052

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!