หมวดหมู่: ข่าวสังคม

SPC Oct ค้นหาตัวตน 01


ชี้เป้า หากยังไม่รู้ว่าจะเรียนคณะไหน เหมาะกับอาชีพอะไร ลองมาค้นหาตัวตนได้ที่นี่

          ก่อนเรียนจบม.ปลาย น้อง ๆ หลายคนคงอยากรู้ว่า อาชีพไหนเหมาะกับเรามากที่สุด ซึ่งน้อง ๆ บางคนอาจจะยังไม่ได้คำตอบ และยังไม่รู้ว่าตัวเองเหมาะกับอาชีพอะไร ทำงานแบบไหนถึงจะใช่ตัวตนของเรา ลองเข้ามาเล่น “Quiz ค้นหาตัวตน” ในโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” โดยคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.sahapatadmission.com แล้วเลื่อนลงมาด้านล่าง จะเจอ Quiz ให้ตอบคำถามเพียง 6 ข้อ แล้วก็จะได้รู้ว่าเราเหมาะกับอะไร เพื่อเป็นแนวทางให้น้อง ๆ ได้เลือกเรียนในสิ่งที่ตัวเองชอบได้มากที่สุด 

            สำหรับโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 23 ที่จัดโดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส ได้จัดติวฟรีออนไลน์ “Live Streaming Class ติวฟรีแบบใหม่ อยู่ไหนก็ติวได้” ไปเป็นที่เรียบร้อยทั้ง 2 เฟส ซึ่งน้อง ๆ ที่ได้ลงทะเบียนติวฟรีกับทางโครงการฯ    ก็ได้รับความรู้ไปอย่างเข้มข้น จากติวเตอร์ชื่อดังระดับแถวหน้าของประเทศไทย และน้อง ๆ ที่ติวจบก็จะได้รับ Online Certificate เก็บเป็นพอร์ตได้

            ส่วนน้อง ๆ ที่อยากติวเข้มข้น แต่ลงทะเบียนติวไม่ทัน เราเปิดเทคนิคแบบหมดเปลือก เก็งสอบทุกสนามเตรียมไว้ให้น้อง ๆแล้ว สามารถสมัครเข้ามาติวได้ที่ www.sahapatadmission.com โดยเข้าไปดูติวย้อนหลังทางเว็บไซต์สหพัฒน์แอดมิชชั่นทั้งในช่วงเฟส 1 และเฟส 2 และติดตามกิจกรรมดี ๆ จากโครงการฯ ได้ทาง Facebook Fanpage : Sahapat Admission

#SahatpatAdmission23

#ติวฟรีแบบใหม่อยู่ไหนก็ติวได้ 

#ติวฟรีสหพัฒน์

aom409

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!