หมวดหมู่: ข่าวสังคม

23พลินซิเพิลคุณจุมพล


บลจ.พรินซิเพิล ชวนดาวน์โหลดและเปิดบัญชีกองทุนผ่านแอป Principal TH  รับโปรฯ สุดพิเศษ พบกันที่อาคารเอ็กเชน ทาวเวอร์ อโศก-สุขุมวิท 27 ต.ค.นี้   

          *ใครที่กำลังมองหาโอกาสลงทุนดีๆ ไม่ควรพลาดงานนี้ บลจ. พรินซิเพิล เตรียมโรดโชว์ออกบูธโปรโมทแอปพลิเคชัน Principal TH พบกันวันที่ 27 ต.ค.นี้ ชั้น 1 อาคารเอ็กเชน ทาวเวอร์ แยกอโศก-สุขุมวิท ให้ลูกค้าซื้อ   ขาย สับเปลี่ยนและติดตามพอร์ตการลงทุนได้ทุกที่ทุกเวลา งานนี้ ‘จุมพล สายมาลา’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ. พรินซิเพิลไฟเขียวจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้เปิดบัญชีกองทุนรวมผ่านแอป รับไปเลยหน่วยลงทุนกองทุน PRINCIPAL DPLUS-A มูลค่า 500 บาท (เฉพาะลูกค้า 1,000 ท่านแรก) และบัตร Starbucks e-coupon มูลค่า 200 บาท เฉพาะลูกค้าที่ดาวน์โหลดและเปิดบัญชีผ่านแอปฯ Principal TH ที่บูธเท่านั้น  

 

เงื่อนไขการรับสิทธิ์ 

  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ สำหรับลูกค้าบุคคลที่เปิดบัญชีตรงกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนพรินซิเพิล จำกัด (“บริษัทจัดการ”)  
  2. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เฉพาะบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่พนักงานบริษัทจัดการเท่านั้น 
  3. สำหรับลูกค้าของ บริษัทจัดการ จะต้องไม่เคยเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน Principal TH ก่อนวันที่ 15 ตุลาคม 2020 
  4. ผู้ที่สนใจ จะต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป 
  5. ผู้รับสิทธิ์จะต้องเป็นผู้ที่ทำการเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน Principal TH แบบเสร็จสมบูรณ์ โดยที่จะต้องได้รับเลขที่ผู้ถือหน่วยลงทุนจาก บริษัทจัดการ และ ได้รับอีเมลยืนยันเป็น ‘ผู้รับสิทธิ์’  
  6. ในกรณีที่การสมัครเปิดบัญชีลงทุนไม่สมบูรณ์ ทางเจ้าหน้าที่ บริษัทจัดการ จะมีการติดต่อกลับ เพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม ทางลูกค้าจะต้องจัดส่งเอกสารกลับเจ้าหน้าที่ โดยจะนับวันที่เปิดบัญชีเสร็จสมบูรณ์และได้รับเลขที่ผู้ถือหน่วยลงทุนจาก บริษัทจัดการ และ ได้รับอีเมลยืนยันเป็น ‘ผู้รับสิทธิ์’  โดยเงื่อนไขการรับสิทธิ์เป็นไปตามที่บริษัทจัดการกำหนด 
  7. ‘ผู้รับสิทธิ์’ จะได้รับหน่วยลงทุน PRINCIPAL DPLUS-A มูลค่า 500 บาท ภายใน 14 วันทำการ (ไม่นับวันหยุดนักขัตฤกษ์) นับจากได้รับอีเมลยืนยันเป็น ‘ผู้รับสิทธิ์’ 
  8. จำกัดสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดและไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้  
  9. ระยะเวลาการส่งเสริมการขายระหว่าง วันที่ 15 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 หรือ จำกัดสิทธิ์เฉพาะ 1,000 คนแรกที่สมัครเท่านั้น 
  10. บริษัทจัดการ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาของการส่งเสริมการขาย ของสมนาคุณที่มูลค่าหรือเทียบเท่า เงื่อนไข รวมทั้งข้อกำหนดอื่นของรายการส่งเสริม การขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้การตัดสินของบริษัทจัดการถือเป็นที่สุด  
  11. ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า (กองทุน) เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน / ผู้ลงทุนต้องศึกษาข้อมูลของกองทุนรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายการลงทุน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานของกองทุนรวมที่เปิดเผยไว้ในแหล่งต่างๆ หรือให้ขอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ก่อนการตัดสินใจลงทุน ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต 
  12. aom306

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!