หมวดหมู่: บลจ.

KASSETนาวิน3


บลจ.กสิกรไทย สร้างสถิติปิดการขาย Term Fund Plus ภายใน 2 ชั่วโมง
เร่งเปิดซีรีส์ใหม่เร็วๆ นี้

          นายนาวิน อินทรสมบัติ Chief Investment Officer (รองกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดการลงทุนต่างประเทศ) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า กองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ต่างประเทศ 2021B (KFF21B) ได้สร้างสถิติการขายครั้งใหม่ โดยสามารถปิดการขายภายใน 2 ชั่วโมงของวันแรกที่เปิดขาย รวมมูลค่าทั้งสิ้น 3,094.96 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 7 ส.ค. 63) ทั้งนี้ บลจ.กสิกรไทย เตรียมเปิดเสนอขาย Term Fund Plus ซีรีส์ใหม่ในครั้งถัดไปเร็วๆ นี้

          นายนาวินกล่าวต่อไปว่า ความสนใจจากผู้ลงทุนที่มีต่อกองทุน Term Fund Plus ยังคงมีอยู่อย่างล้นหลาม โดยเห็นได้จากกระแสการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจัยสนับสนุนหลักยังคงมาจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากทั่วโลกที่ยังอยู่ในระดับต่ำ ความขัดแย้งระหว่างสหรัฐฯกับจีนที่ยังมีความยืดเยื้อ รวมถึงสถานการณ์ COVID-19 ที่ยังพบผู้ติดเชื้อรายใหม่อยู่อีกในหลายประเทศทั่วโลก ดังนั้น การเข้าลงทุนในสินทรัพย์ปลอดภัยและมีความเสี่ยงต่ำอย่างตราสารหนี้ในภาวะตลาดเช่นนี้ จึงมีความน่าสนใจกว่าสินทรัพย์ประเภทอื่น

          “สำหรับความน่าสนใจของ Term Fund Plus อยู่ที่การพิจารณาคัดเลือกกองทุนหลัก ซึ่งบริหารจัดการโดย Invesco Hong Kong บลจ.ชั้นนำระดับโลกที่มีประสบการณ์สูงในการบริหารตราสารหนี้ และมีสินทรัพย์ในส่วนของตราสารหนี้บริหารอยู่กว่า 372,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งกองทุนที่บริหารไม่เคยมีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ ทั้งนี้ กองทุนหลักใช้กลยุทธ์ Buy & Maintain ที่มุ่งซื้อและถือครองจนครบอายุตราสาร เพื่อสร้างโอกาสรับผลตอบแทนตามที่คาดหวัง พร้อมกับติดตามความเสี่ยงอย่างใกล้ชิด โดยเน้นลงทุนในตราสารหนี้คุณภาพดีทั่วโลกกว่า 80 ตราสาร และ High Yield Bond บางส่วน รวมถึงกระจายลงทุนในเงินฝากต่างประเทศ เพื่อลดความเสี่ยงจากความผันผวนให้กับพอร์ตการลงทุน” นายนาวินกล่าว

          นายนาวินกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ลงทุนที่สามารถถือครองหน่วยลงทุนได้เป็นระยะเวลา 1 ปี และมองเห็นโอกาสจากการลงทุนในตราสารหนี้ต่างประเทศ เตรียมพบกับ Term Fund Plus ซีรีส์ใหม่ ซึ่งจะเปิดขายให้กับผู้ลงทุนที่สนใจเป็นประจำทุกเดือน โดยสามารถเริ่มต้นลงทุนได้เพียง 500 บาท ผ่าน App K PLUS, K-My Funds, ธนาคารกสิกรไทย หรือ ผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KAsset Contact Center 0 2673 3888

          ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

 

 

COREHOON

AO8222

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!