หมวดหมู่: ประกัน

8156 KTAXA


กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ทุ่มงบพัฒนาฝ่ายขายมืออาชีพ

พร้อมขยายศูนย์ฝึกอบรมฯ และสาขาขอนแก่นที่ทันสมัย รองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

          บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันชีวิต และสุขภาพ ได้เพิ่มการลงทุนเพื่อมุ่งพัฒนาฝ่ายขายมืออาชีพ โดยได้เปิดสถาบันฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดจำหน่ายส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และสาขาขอนแก่นที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และทันสมัยที่สุด เพื่อรองรับและให้บริการลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยยึดนโยบายการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และมุ่งมั่นพัฒนาฝ่ายขายทุกช่องทาง ผ่านการสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเติบโตของฝ่ายขายอย่างยั่งยืน

          นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน บริษัทฯ ดูแลให้ความคุ้มครองลูกค้ากว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศ และจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของฝ่ายขายทุกช่องทาง ประกอบกับเพื่อรองรับตลาดที่ขยายตัว และความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัทฯ จึงได้ทำการย้ายสาขาขอนแก่น และสถาบันฝึกอบรมฯ จากพื้นที่เดิมให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึงเท่าตัว เพื่อมุ่งส่งเสริมพัฒนาฝ่ายขายทุกช่องทางผ่านสถาบันฝึกอบรมฯ ที่มีความพร้อมประกอบด้วยห้องประชุมที่ทันสมัย พร้อมเครื่องมือ อุปกรณ์เทคโนโลยีครบครัน รวมถึงหลักสูตรที่หลากหลายที่เน้นการพัฒนาฝ่ายขายให้มีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และการบริการที่เป็นเลิศ นอกจากนั้น ศูนย์ฝึกอบรมใหม่แห่งนี้ ยังสนับสนุนและยกระดับให้ฝ่ายขายของเราประสบความสำเร็จในอาชีพตั้งแต่เริ่มต้น จนก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพระดับ AXA Prime เติบโตสู่ AXA Prime Leaders และเป็นเจ้าของสำนักงาน AXA Prime ต่อไป การย้ายสถาบันฝึกอบรมฯ และที่ทำการสาขาขอนแก่น สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในการสนับสนุนพัฒนาฝ่ายขาย เพื่อส่งมอบการให้บริการ และประการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา ตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่อยู่เคียงข้าง เป็นเพื่อนคู่คิดของลูกค้า เพื่อให้ทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา”

          สาขาขอนแก่น และสถาบันฝึกอบรม และพัฒนาฝ่ายจัดจำหน่ายส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถือเป็นสาขา และสถาบันฝึกอบรมที่ใหญ่ที่สุดของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จากทั้งสิ้น 7 แห่ง โดยบริษัทฯ มีสำนักงานตัวแทนจำนวน 22 แห่ง พร้อมให้บริการลูกค้าในภูมิภาคแห่งนี้ นอกจากสถานที่ที่ทันสมัย พร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ครบครัน สถาบันฝึกอบรมฯ สามารถจัดการสอบ และการสอนผ่านระบบออนไลน์ โดยขยายการให้บริการ เพื่อตอบสนองผู้ที่สนใจร่วมงานฝ่ายขายกับเรามากขึ้น ในช่วงโควิด-19 และการทำงานยุค New Normal นอกจากนั้นยังมีหลักสูตรการอบรมและพัฒนาตัวแทนใหม่ จนถึงระดับผู้บริหารตัวแทน ทั้งในรูปแบบดั้งเดิม (Face2Face) และรูปแบบใหม่ผ่านการอบรมแบบออนไลน์ ซึ่งการเข้าฝึกอบรมทุกหลักสูตร เป็นการสนับสนุนจากทางบริษัทฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อพัฒนาฝ่ายขายให้มีความเป็นมืออาชีพและสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างดีที่สุด

          นอกจากความมุ่งมั่นในการสนับสนุนฝ่ายขายในด้านต่างๆ แล้ว บริษัทฯ ยังได้ยกระดับความเป็นมืออาชีพ สู่มาตรฐานความเป็นนักขายคุณภาพ หรือ “AXA Prime” ซึ่งเป็นคุณวุฒิใหม่สำหรับฝ่ายขาย และเป็นมาตรฐานใหม่ของความสำเร็จสำหรับตัวแทน ที่มุ่งเน้นความเชี่ยวชาญ และกระตุ้นให้ตัวแทนพัฒนาศักยภาพของตน ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศในสายงานตน และ AXA Prime ยังถือเป็นคุณวุฒิที่เปิดโอกาสให้ตัวแทนทุกคน ได้พัฒนาศักยภาพตัวเองให้มีความโดดเด่นในธุรกิจประกันชีวิต และได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จ โดยตัวแทนที่ติดคุณวุฒิ AXA Prime จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ มากมาย เช่น บริการ Fast Track การพิจารณารับประกันภัยแบบเร่งด่วน และการเข้าใช้บริการ KTAXA Lounge รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคุณวุฒิดังกล่าวถือเป็นคุณวุฒิสูงสุด ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และกลุ่มแอกซ่า

          การเปิดสถาบันฝึกอบรมฯ ถือเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุน และสร้างฝ่ายขายมืออาชีพของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นอกจากนี้แล้ว บริษัทฯ ยังมีการจัดกิจกรรม “AXA Day – Driving Your Dream with Your Day ตอบโจทย์ทุกความฝันไปกับวันของคุณ” ที่จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ สร้างเทคนิค และแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนของบริษัทฯ โดยกิจกรรม AXA Day จัดขึ้นแล้วทั้งสิ้นกว่า 10 ครั้ง ทั่วทุกภูมิภาค และได้รับการตอบรับอย่างดี โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน และเร็วๆ นี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม ณ โรงแรม S22 จ.สุราษฎร์ธานี วันที่ 9 สิงหาคม จำนวน 3 แห่ง คือ 1. ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ กรุงเทพมหานคร 2. โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ จ.สงขลา และ 3. ร้านอเมซอน สนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นตลอดเดือนสิงหาคมนี้

          สำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม AXA Day หรือสนใจร่วมงานเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

COREHOON

AO8156

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!