หมวดหมู่: บลจ.

ABERDEENโรเบิร์ต


บลจ. อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด เปิดเสนอขายกองทุนรวมเพื่อการออม SSF และ SSFX สำหรับการลงทุนระยะยาวเพื่ออนาคตพร้อมสิทธิลดหย่อนภาษี เสนอขายหน่วยลงทุนครั้งแรก (IPO) 1-10 มิ.ย. 63

          บลจ. อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด เปิดเสนอขายกองทุนรวมเพื่อการออม กองทุนเปิดอเบอร์ดีน สแตนดาร์ด ตราสารทุนไทย เพื่อการออม (ABTESSF และ ABTESSFX) สนับสนุนการออมระยะยาวเพื่ออนาคต พร้อมได้สิทธิลดหย่อนภาษี แนะหุ้นไทยน่าลงทุน เสนอขายหน่วยลงทุนครั้งแรก (IPO) 1-10 มิ.ย. 63

          กองทุนเปิดอเบอร์ดีน สแตนดาร์ด ตราสารทุนไทย เพื่อการออม เป็นกองทุนรวมตราสารทุน โดยจะลงทุนในระยะปานกลางและระยะยาวในหลักทรัพย์ของบริษัทที่มีปัจจัยพื้นฐานดี และมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีการบริหารพอร์ตการลงทุนโดยเน้นกลยุทธ์แบบ Bottom Up Approach หรือ การวิเคราะห์หลักทรัพย์รายตัวด้วยเกณฑ์การพิจารณาที่ประกอบด้วยปัจจัยทางด้าน ESG และ ปัจจัยหลักรอบด้าน ซึ่งมีขั้นตอนแตกต่างจากบริษัทอื่นอย่างชัดเจนโดยใช้หลักการ คุณภาพ มูลค่า และการเปลี่ยนแปลง (Quality and Value, Change) โดยเน้นการถือหลักทรัพย์ที่ผ่านการคัดกรองแล้วในระยะยาวเพื่อสร้างโอกาสผลตอบแทนที่มั่นคง กองทุนนี้จะมีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ ชนิดเพื่อการออมพิเศษ (ABTESSFX) และชนิดเพื่อการออม (ABTESSF) เหมาะสำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงจากการลงทุนในหุ้นได้ และต้องการเพิ่มโอกาสรับตอบแทนที่ดีจากการลงทุน โดยผู้ลงทุนสามารถเริ่มลงทุนได้ที่ขั้นต่ำ 5,000 บาท

          นายโรเบิร์ต เพนนาโลซา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้บริหารจัดการกองทุนระดับโลก และหนึ่งในทีมผู้จัดการกองทุนที่ทุ่มเทในประเทศไทย อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด มีความยินดีที่จะมอบผลตอบแทนในการลงทุนระยะยาวผ่านกองทุนรวมเพื่อการออมนี้ ด้วยสภาพแวดล้อมตลาดในปัจจุบันและทีมผู้จัดการกองทุนที่มีประสบการณ์ของเรา ผู้ลงทุนสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถลงทุนในหุ้นที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมเพื่อสร้างผลตอบแทนที่แท้จริงในระยะยาวสำหรับนักลงทุน”

          สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนเพื่อใช้สิทธิในการลดหย่อนภาษี ต้องถือครองหน่วยลงทุนกองทุน SSF และ SSFX เป็นระยะเวลา 10 ปี โดยนับจากวันที่ซื้อหน่วยลงทุน สำหรับการลงทุนในกองทุน SSFX สามารถนำมาลดหย่อนภาษีสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท (ไม่รวมกับวงเงินซื้อหน่วยลงทุนกองทุน SSF แบบปกติ) เริ่มซื้อหน่วยลงทุนได้ตั้งแต่เดือนเมษายน – มิถุนายน 2563 นี้ แตกต่างจากกองทุน SSF ที่สามารถซื้อหน่วยลงทุนได้ในปี 2563-2567 โดยกองทุน SSF สามารถหักลดหย่อนได้สูงสุด 30% ของเงินได้พึงประเมิน แต่ไม่เกิน 200,000 บาท แต่เมื่อรวมกับวงเงินหักลดหย่อนรวมในกองทุนรวมเพื่อการเกษียณอื่นๆ แล้วสามารถลดหย่อนได้ไม่เกิน 500,000 บาทต่อปีภาษี

          โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ลงทุนในกองทุน ABTESSF ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. – 30 ธ.ค.63 และ ABTESSFX ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. – 30 มิ.ย.63 โดยมียอดเงินลงทุนสะสมครบทุกๆ 50,000 บาท รับทันทีหน่วยลงทุน ABCC มูลค่า 100 บาท ตามเงื่อนไขที่บลจ.กำหนด

          สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจกองทุน SSFX และ SSF ของบลจ.อเบอร์ดีน สแตนดาร์ด สามารถขอรับหนังสือชี้ชวนและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 0-2352-3388 เว็บไซต์ www.aberdeenstandard.com/thailand หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง LINE official account: @ASInvestmentsTH

 

ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนในกองทุนรวม


AO6025

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!