หมวดหมู่: การตลาด

12157 The1


The 1 ตอกย้ำผู้นำลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย
จัดกิจกรรม The 1 Exclusive One Day Trip สำหรับสมาชิกคนพิเศษเป็นครั้งแรก


          The 1 ตอกย้ำผู้นำลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ที่มีวิสัยทัศน์มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่สมาชิก ต่อยอดสิทธิประโยชน์ จัดกิจกรรม The 1 Exclusive One Day Trip กิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive เป็นครั้งแรก ซึ่งได้มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนพิเศษ พร้อมเชิญศิลปินและนักแสดงอย่างคุณปอย-ตรีชฎา และคุณใบเฟิร์น-พัสกร มาร่วมเติมเต็มประสบการณ์ในครั้งนี้

          คุณธนิยา ตรัยวัฒนา The 1 Customer Project Principal กล่าวว่า “การเติมเต็มประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ให้แก่สมาชิกถือเป็นสิ่งสำคัญที่บริษัทมุ่งมั่นพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถมอบสิทธิพิเศษแลประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างไม่สิ้นสุด เราจึงได้ต่อยอดและสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ โดยล่าสุด ได้จัดกิจกรรม ‘The 1 Exclusive One Day Trip’ ทริปสุดพิเศษสำหรับสมาชิกคนพิเศษ ณ Central Village ซึ่งเป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ในการร่วมงานและกิจกรรมที่จัดโดยกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ นับเป็นครั้งแรกสำหรับการจัดกิจกรรมในลักษณะนี้ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากสมาชิกผู้เข้าร่วมเป็นอย่างดี”

          โดยกิจกรรม The 1 Exclusive One Day Trip ทาง The 1 ได้เชิญสมาชิกมาร่วมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างเหนือระดับ ทั้งสิทธิประโยชน์และบริการทั้งส่วนลดและพรีเมี่ยมกิ๊ฟท์สำหรับสมาชิกผู้ร่วมทริปโดยเฉพาะจากแบรนด์ชั้นนำ บริการรถโดยสารตลอดจนอาหารและเครื่องดื่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บริการห้องพักรับรอง รวมถึงการเชิญดาราและศิลปินชื่อดังอย่าง คุณปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ และคุณใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ มาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยและสไตลิสต์ส่วนตัว ที่ Central Village ลักชัวรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรกในประเทศไทย

          “การจัดกิจกรรม The 1 Exclusive One Day Trip ถือเป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive ที่จะได้รับ ซึ่งนอกจากนี้กิจกรรมลักษณะนี้แล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ที่จอดรถโซนพิเศษที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและโรบินสันไลฟ์สไตล์ บริการห้องพักรับรองระดับวีไอพี บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในทุกความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ ซึ่งเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาและต่อยอด The 1 Exclusive ให้มีสิทธิประโยชน์และบริการต่างๆ ที่มากขึ้นและดียิ่งขึ้นไปอีกอย่างต่อเนื่อง” คุณธนิยา กล่าวสรุป

          ติดตามข่าวสารและกิจกรรมสุดพิเศษมากมายสำหรับสมาชิก The 1 และ The 1 Exclusive ได้ที่ www.the1.co.th

 


AO12157

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!