หมวดหมู่: ประกัน

1AASmileClub


เมืองไทย Smile Club ฉลองครบรอบปีที่ 14 ส่งกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแด่สมาชิกฯ

        นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับปี 2561 ถือเป็นปีแห่งการยกระดับในทุกมิติของเมืองไทยประกันชีวิต โดยบริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการเข้าไปอยู่ในใจลูกค้า ภายใต้นโนบาย ‘Customers @ the Heart’ เพื่อบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างใกล้ชิดผ่าน“เมืองไทย Smile Club” ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางการส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม จากจุดเริ่มต้นของการเป็นบริษัทแรกในธุรกิจประกันชีวิตที่ต้องการรังสรรค์ Loyalty Program สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะโดยมีความมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างชัดเจน จริงจัง และต่อเนื่องในทุกมิติเสมอมา ทำให้ปัจจุบันเมืองไทย Smile Club มีสมาชิกกว่า 1 ล้านราย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการสร้างสรรค์กิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมายหลายรูปแบบ ที่จัดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด

MT สาระ ลำซำ       ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองเดือนเกิดในเดือนกันยายน เมืองไทย Smile Club ได้สร้างสรรค์กิจกรรม “Happy D Day Happy Birthday Muang Thai Smile Club 2018” เพียงใช้ 1 Smile Point ก็สามารถแลกรับส่วนลด 100 บาท สำหรับซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ที่นั่งปกติ 2 ที่นั่งได้ตลอดทั้งเดือน รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายมอบให้กับสมาชิกฯ ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีสำหรับสมาชิกผู้รักเสียงเพลง กับกิจกรรม “เมืองไทย Smile Concert : Smile is All Around” นำทีมโดยศิลปินคุณภาพจาก LOVEiS Entertainment อาทิ นภ พรชำนิ ตู่ ภพธร ปุ๊ อัญชลี และศิลปินรับเชิญชื่อดัง เพื่อสร้างความสุขและความประทับใจผ่านบทเพลงอันไพเราะแด่สมาชิกฯ ในวันที่ 22 กันยายน 2561 ณ GMM LIVE HOUSE @ Central World

       “ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา เมืองไทย Smile Club มุ่งเน้นการสื่อสารเอกลักษณ์ความเป็นที่สุดของความสุข ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งในรูปแบบของการแสดงบัตรเพื่อรับส่วนลดและแลกคะแนนสะสม Smile Point เช่น ส่วนลดร้านค้ากว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ ร้านอาหารชื่อดัง โรงพยาบาล โรงแรมที่พัก ทริปท่องเที่ยวที่จัดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ สปาที่ได้รับความนิยม ส่วนลดการแสดงต่างๆ รวมถึงยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมกับบริษัทฯ เพื่อแบ่งปันรอยยิ้มกลับคืนสู่สังคม และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 14 ปีในปีนี้ เมืองไทย Smile Club ได้สร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษ ‘เมืองไทย Smile Club ลุ้นโชค ช้อป ชิม ชิล’ ชวนสมาชิกฯ ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท เพียงใช้คะแนนสะสม 5 Smile Points แลกคูปองชิงโชค 1ใบ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ E350 e Avantgarde มูลค่า 3,401,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งสิ้น 2,031 รางวัล

      ติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!