หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaaaHBA


HBA เปิดฉาก Home Builder & Materials Expo 2018 ขนกว่า 40 บริษัทอัดโปรแรงคาดยอดพุ่ง 2,700 ล้าน

      สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดฉากงาน ‘รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2018’ภายใต้แนวคิด“สร้างบ้านที่ชอบ ในราคาที่ใช่’ อวดโฉมนวัตกรรมแบบบ้าน ราคาตั้งแต่ล้านต้นๆถึง 100 ล้านบาท อัพเดตเทรนด์ใหม่วัสดุก่อสร้าง พร้อมรับขอเสนอสุดพิเศษจากกว่า 40 บริษัท และกิจกรรม’Hot Price’ คาด 4 วันเม็ดเงินสะพัดกว่า 2,700 ล้านบาท

       เปิดฉากแล้วสำหรับงาน“รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2018”ภายใต้แนวคิด ‘สร้างบ้านที่ชอบ ในราคาที่ใช่’ อวดโฉมนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างใหม่ล่าสุดจากพันธมิตรกลุ่มผู้ผลิตจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และเป็นการจัดงานที่มีแบบบ้านมากที่สุด หลากหลายราคาตั้งแต่ล้านต้นๆ ไปจนถึงราคากว่า 100 ล้านบาท ที่สนับสนุนให้ผู้บริโภคที่ต้องการปลูกสร้างบ้านบนที่ดินได้มีโอกาสเลือกแบบบ้านได้ตรงกับความต้องการและทุนทรัพย์ที่มี และมีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นแจกทองคำมูลค่ากว่า 300,000 บาท

     งานนี้ได้รับเกียรติจาก พลเอกอนันตพร กาญจนรัตน์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาเป็นประธานเปิดงาน โดยกล่าวว่า ที่อยู่อาศัยเป็น 1 ใน 4 ปัจจัยในการดำเนินชีวิต และเชื่อมโยงกับหลายสาขา เช่นวั สดุก่อสร้าง ธนาคาร มีส่วนสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจ โดยการก่อสร้างมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จำเป็นต้องมีการถ่ายทอดความรู้และนวัตกรรม โดยเฉพาะไทยกันกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ทำให้โครงสร้างที่อยู่อาศัยมีความแตกต่างไปจากเดิม โดยการออกแบบต้องคำนึกถึงการอยู่อาศัยร่วมกับผู้สูงอายุ และมีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนอกจากนี้ความต้องการของคนรุ่นใหม่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การพัฒนาจึงต้องทำอย่างต่อเนื่อง

      ขณะที่นางศิริพร สิงหรัญ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (Home Builder Association :HBA) กล่าวว่า สมาคมฯ ได้เปิดงาน Home Builder & Materials Expo 2018 ภายใต้แนวคิด ‘สร้างบ้านที่ชอบ ในราคาที่ใช่’ ที่รวมเทรนด์แบบบ้านรุ่นใหม่ และนวัตกรรมใหม่การสร้างบ้านและวัสดุ มารวมไว้ให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างที่ วันที่ 16-19 สิงหาคม 2561 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยปีนี้เป็นอีกปีที่อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลุ้นรับทองคำมูลค่ากว่า 3 แสนบาท เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจในการสร้างบ้าน

      โดยตั้งเป้ายอดขาย 4 วันไม่ต่ำกว่า 2,700 ล้านบาท และยอดขายตามมาภายหลังงานอีกไม่ต่ำกว่า 3,200 ล้านบาท ด้วยปัจจัยสำคัญมาจากความ เชื่อมั่นเศรษฐกิจไทยที่ดีขึ้น รวมถึงบริษัทต่างๆได้มีการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ โดยมีแบบบ้านให้เลือกกว่า 1,000 แบบ จากสมาชิกที่ร่วมออกบูธกว่า 40 ราย และยังมีการจัดแคมเปญพิเศษหลายรูปแบบ ให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจ จองบ้านในงานนี้โดยเฉพาะจะมีหลากหลายทั้งแคมเปญส่วนลดเงินสด, แถมวัสดุตกแต่ง และเครื่องใช้ไฟฟ้า

     ทั้งนี้ แต่ละบริษัทที่เข้าร่วมงานได้นำแบบบ้านหลากหลายสไตล์ ทั้งเป็นเทรนด์แบบบ้านรุ่นใหม่และรุ่นยอดนิยม มาจัดแคมเปญพิเศษหลายรูปแบบ ให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจ จองบ้านในงานนี้โดยเฉพาะจะมีหลากหลายทั้งแคมเปญส่วนลดเงินสด, แถมวัสดุตกแต่ง และเครื่องใช้ไฟฟ้า

       “กิจกรรมที่จัดขึ้นนี้นอกจากจะกระตุ้นการขายของสมาชิกที่ร่วมออกบูธแล้ว ในเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสมาคมฯ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับ สมาชิกและขยายฐานสมาชิกใหม่เพิ่ม รวมทั้งก่อให้เกิดการขยายตัวของธุรกิจ เนื่องด้วยธุรกิจรับสร้างบ้านถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องจักรสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่แต่ละปีมีมูลค่านับหนึ่งหมื่นล้านบาท รวมถึงส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง” นางศิริพรกล่าวทิ้งท้าย

      สำหรับ แนวโน้มตลาดรับสร้างบ้านในช่วง 5 เดือนที่เหลือของปี มั่นใจว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง มูลค่าตลาดรวม 11,000 ล้านบาท โดยมีปัจจัยจากแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจของประเทศสูงขึ้น โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ คาดการณ์ขยายตัวสูงถึง 4.8% การเร่งลงทุนโครงการของภาครัฐ และมาตรการอัดฉีดเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจของรัฐบาล ทำให้กำลังซื้อผู้บริโภคเติบโต และช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้เพิ่มขึ้น ทำให้ตลาดเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

       ด้านนายวรวุฒิ กาญจนกูล เลขาธิการ กล่าวเสริมถึงการจัดงาน " Home Builder & Materials Expo 2018" มีผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ แบ่งเป็น บริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ บริษัทวัสดุก่อสร้าง บริษัทออกแบบและตกแต่ง สถาบันการเงิน บริษัทอุปกรณ์-เครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน สื่อสายอสังหาริมทรัพย์ และบูธของทางสมาคมฯ รวมกว่า 40 บูธ โดยมีไฮไลท์กลุ่มบริษัทรับสร้างบ้าน และกลุ่มวัสดุซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เตรียมนำสินค้าและบริการใหม่ๆ มาเปิดตัวในงานนี้

        นอกจากนี้ นายวรวุฒิยังได้กล่าวถึง กิจกรรมภายในงานตลอด 4 วันว่า สมาคมฯได้เตรียมกิจกรรมที่หลากหลายทั้งสาระ ความรู้ พร้อมโปรโมชั่นในงานจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรก สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแสดงความประสงค์เข้าร่วมงานล่วงหน้า ผ่านเว็ปไซต์ของสมาคมฯ ที่ www.hba-th.org และจองปลูกสร้างบ้านภายในงานจะได้รับ ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท บ้านราคาไม่เกิน 5,000,000 บาท รับส่วนลดทันที 5,000 บาท และบ้านราคา 5,000,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 10,000 บาท พร้อมยังได้รับส่วนลดหนังสือ รวมแบบบ้านสวยจากบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ ส่วนที่สองผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงานยังมีสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำมูลค่ากว่า 300,000 บาท อีกทั้ง ยังมีสินเชื่อพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ

       สำหรับ ไฮไลท์กิจกรรมบนเวทีซึ่งเป็นที่สนใจของลูกค้าทุกปีคือ ช่วงกิจกรรม 'Hot Price'ซึ่งเป็นการนำแบบบ้านสมาชิกราคาพิเศษสุดเสนอกับลูกค้า ซึ่งมีแค่ 1 หลังในแต่ละช่วงเท่านั้น ช่วง Innovative Living ที่จะนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ รวมทั้งช่วง สถาปนิก Talk ที่จะนำสารพันปัญหาเกี่ยวกับบ้านมาบอกเล่าให้ลูกค้าได้รับทราบ

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!