หมวดหมู่: การตลาด

1aaaaAbcc


เตรียมเปิดตัวน้ำดื่มสมุนไพร ‘มิสเตอร์เฮา’หรือ Mr.How เร็วๆ นี้

        นายวรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์ หรือ ‘มิสเตอร์เฮา’ ผู้ผลิตรายการวิทยุ ‘คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา’ ออกอากาศสดทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางมิติข่าว เอฟเอ็ม 90.5 MHz และเจ้าของแบรนด์น้ำดื่มบริสุทธิ์ ‘คุยสบายฯ’ หรือ Kui Sabai ‘แฮปปี้ วอเตอร์’ หรือ Happy Water กล่าวว่าในขณะนี้กำลังเตรียมแผนการเปิดตัวน้ำดื่มสมุนไพร ภายใต้แบรนด์ยี่ห้อ ‘มิสเตอร์เฮา’หรือ Mr.How ในเร็วๆ นี้ โดยขณะนี้ได้จัดการออกแบบโลโก้น้ำดื่มสมุนไพร ‘มิสเตอร์เฮา’ หรือ Mr.How เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับความกรุณาจาก "ท่านอาจารย์เกรซ" อาจารย์ธนินรดา ธีวราฤทธิ์ ซึ่งท่านเป็นรองผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์วิทยา โรงเรียนวัดอัมพวา จรัญสนิทวงศ์ ซอย 22 และอาจารย์ผู้สอนวิชาลายเซ็นเส้นสายชีวิต ที่ได้ช่วยแนะนำ ชี้แนะ และช่วยปรับแก้ไขรูปแบบโลโก้รับทรัพย์มหาศาล เฮงๆ รวยๆ ร่ำรวยๆ จำหน่ายทั้งในและส่งออกไปยังต่างประเทศ ให้กับ "มิสเตอร์เฮา" เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจน้ำดื่มสมุนไพรของ ‘มิสเตอร์เฮา’หรือ Mr.How ในครั้งนี้ รวมถึงการนำโลโก้ดังกล่าวนี้ไปปรับใช้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในอนาคตต่อไป กราบขอบพระคุณ “ท่านอาจารย์เกรซ” เป็นที่สุด

       “ในเบื้องต้นนั้นเราคาดว่าจะเน้นผลิตและจำหน่ายน้ำสมุนไพรตามออเดอร์ก่อน เป็นการผลิตแบบ Made By Order โดยคาดว่าจะเริ่มผลิตและจำหน่ายประมาณ 3-4 ชนิดก่อน อาทิเช่น น้ำรากบัว น้ำมะตูม น้ำสมหวัง และน้ำหล่อฮังก๊วย ขณะที่น้ำจับเลี้ยง และน้ำเก๊กฮวยนั้นคาดว่าจะมีคู่แข่งค่อนข้างสูง ดังนั้น จึงคาดว่าจะเน้นผลิตตามคำสั่งซื้อ หรือออเดอร์ของลูกค้าเป็นหลักแทน อีกทั้งเรายังมีน้ำสมุนไพรชนิดอื่นๆ ที่คิดไว้ในใจ และคาดว่าจะผลิตออกมาจำหน่ายเพิ่มเติมในอนาคตเช่นกัน อาทิเช่น น้ำตะไคร้ น้ำกระเจี๊ยบ และน้ำลำไย เป็นต้น” ‘มิสเตอร์เฮา’ เน้นย้ำ

       พร้อมกับระบุเพิ่มเติมถึงจุดเด่นของน้ำสมุนไพร ‘มิสเตอร์เฮา’ หรือ ‘Mr.How’ ว่าไม่ใส่สารกันบูด ซึ่งตรงนี้นอกจากจะเป็นจุดเด่นแล้ว ยังอาจจะเป็นจุดด้อยเช่นกัน คือ อาจจะเก็บได้ไม่นานประมาณ 3-4 วัน หรืออาจจะมากกว่าเล็กน้อยเท่านั้น โดยเราจะเน้นหนักในเรื่องของคุณภาพ และคัดสรรวัตถุดิบต่างๆ มาเป็นอย่างดี รวมถึงคัดเลือกชนิดน้ำตาลที่นำมาใช้ในการผลิตเช่นกัน โดยการดำเนินธุรกิจของเรานั้นจะเน้นหนักในเรื่องนโยบาย 3 ค. ได้แก่ 1. ค่อยเป็น 2. ค่อยไป และ 3. ค่อยเติบโต ซึ่งจะใช้กับผลิตภัณฑ์ทั้งน้ำดื่มสมุนไพร ‘มิสเตอร์เฮา’ น้ำดื่มบริสุทธิ์ ‘คุยสบายฯ’และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะทยอยเปิดตัวในอนาคต ทั้งนี้’มิสเตอร์เฮา’ ต้องกราบขอบพระคุณท่านลูกค้าที่ได้โปรดให้ความเมตตา กรุณา และช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรของ ‘มิสเตอร์เฮา’ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ ‘มิสเตอร์เฮา’ เป็นที่สุด โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ ‘มิสเตอร์เฮา’ หรือ Mr.How ได้ที่เบอร์ 08-8598-2914

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :

นายวรายุภัสร์ (เฮา) อัสดรธีรยุทธ์ (ชื่อเดิม วีรพงษ์) เจ้าของแบรนด์น้ำดื่มบริสุทธิ์ “คุยสบายฯ” หรือ Kui Sabai “แฮปปี้ วอเตอร์" หรือ Happy Water และน้ำสมุนไพร “มิสเตอร์เฮา” หรือ Mr.How

Mobile : 09-4691-6232 E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. และ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!