หมวดหมู่: เกษตร

1aaaaAbenja


Benja Chicken ครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องปั้นแบรนด์ U-Farm ดึงเหล่าเซเลบริตี้ยุคใหม่เจาะลูกค้าซุปเปอร์พรีเมียมฟู๊ด

      U-Farm เปิดตัวแบรนด์ระดับซุปเปอร์พรีเมียม ครั้งแรกของอาหารสดจากธรรมชาติด้วยนวัตกรรมของไทย ‘Benja Chicken’ ครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100% หอม นุ่ม ฉ่ำ มากกว่าเนื้อไก่ทั่วไป 55 % และปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต และไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ ตลอดการเลี้ยงดู การันตีรับรองมาตรฐานโดย NSF พร้อมชูครอบครัวแอมบาสเดอร์ยุคใหม่ โอปอล์-หมอโอ๊ค-น้องอลิน-น้องอลัน เจาะกลุ่มลูกค้าระดับซุปเปอร์พรีเมียมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวใส่ใจสุขภาพ

      นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ผู้ปั้นผลิตภัณฑ์ใหม่ “Benja Chicken” ภายใต้แบรนด์ U-Farm เราเอาใจไก่ เพื่อคนที่คุณเอาใจใส่ เปิดเผยว่า “แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคครอบครัวยุคปัจจุบัน ต่างให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารต้องอร่อย และดีต่อสุขภาพ จึงเป็นที่มาของการผลิตผลิตภัณฑ์ไก่สดที่มีคุณสมบัติโดดเด่นและมีความแตกต่างในระดับโลกอย่าง Benja Chicken ความอร่อยจากธรรมชาติ ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบ Natural Product ห่วงใยในความปลอดภัย ต้องการอาหารในระดับซุปเปอร์พรีเมียมที่มีคุณภาพและรสชาติที่ดีกว่า สร้างความแตกต่างโดย อาศัยนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญด้านอาหารสัตว์ ในการเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษสูตรเฉพาะของ U-Farm ที่อุดมไปด้วยกาบ้า (GABA) และสารต้านอนุมูลอิสระพร้อมด้วยวิตามิน B3 B6 B9 ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อของไก่ ให้มีโครงสร้างกล้ามเนื้อที่ดี จึงทำให้เนื้อมีความยืดหยุ่น ทั้งยังทำให้ได้รสชาติความหอม ความนุ่ม และความฉ่ำของเนื้อไก่ มากกว่าทั่วไปถึง 55%” ทั้งนี้ในอนาคตบริษัทฯ มีแผนจะผลิตผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อเป็นทางเลือก ให้กับผู้บริโภค”

      ด้านนายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหารด้านการตลาด กล่าวเสริมว่า “Benja Chicken ได้มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นพ่อแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจเป็นพิเศษเรื่องการเลือกอาหารให้ลูก และกลุ่ม Hi-End Mom โดยช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่ (Premium Supermarket) อาทิ Central Food Hall, Tops Market, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Foodland , MaxValu, Villa Market, CP Freshmart และ Rimping เชียงใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายโดยตรง และช่องทาง B2B เพื่อให้โรงแรม, สายการบิน และร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำ ระดับพรีเมียมนำไปปรุงจำหน่าย รวมไปถึงการเป็น Official Partner กับ Michelin Thailand จัดกิจกรรมร่วมกับ ร้านอาหารมิชลินสตาร์หลายๆร้าน เพื่อเปิดประสบการณ์ให้ได้สัมผัสความอร่อยของ Benja Chicken จากฝีมือเชฟระดับ  

      มิชลินสตาร์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเน้นกิจกรรม ณ จุดขาย แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ผู้บริโภคเป้าหมายได้รู้จัก ทดลองชิม เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นอีกด้วย”

      นายสัตวแพทย์ พยุงศักดิ์ สมยานนทนากุล รองกรรมการผู้จัดการด้านมาตรฐานการผลิตสัตว์ปีก และผู้เชี่ยวชาญสวัสดิภาพสัตว์ เผยว่า “ฟาร์มไก่ในประเทศไทยเลิกใช้สารเร่งฮอร์โมนเพื่อให้ไก่เจริญเติบโตเร็วมานานกว่า 30 ปีแล้ว ความกังวลเรื่องสารตกค้างจึงไม่มี อย่างไรก็ตามยังมีความกังวลเรื่องยาปฎิชีวนะที่อาจจะตกค้างจากการรักษา สัตว์ที่ป่วย แต่ U-Farm มีนโยบายการเลี้ยงไก่โดยไม่ใช้ยาปฎิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน ระดับโลกจาก NSF International (National Sanitation Foundation) ที่ตรวจสอบและรับรองว่า ปลอดการใช้ยาปฎิชีวนะ 100 % โดยหัวใจสำคัญคือระบบฟาร์มป้องกันโรคขนาดใหญ่ และการเลี้ยงไก่แบบ เคจ ฟรี (Cage Free) ซึ่งจะทำให้ไก่มีพื้นที่ในการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ควบคุมอากาศและอุณหภูมิตามช่วงอายุอย่างถูก สุขลักษณะ ควบคุมอาหารที่ตามช่วงอายุวัย ดื่มน้ำสะอาดด้วยระบบกรองพิเศษ ตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ และมีสายพันธุ์ที่ดีเยี่ยม สุขภาพแข็งแรง ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม (Non-GMO)”

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!