หมวดหมู่: ประกัน

1aaBaJP


เจพี ประกันภัย'จับมือ 'มิตรไมตรีการแพทย์' ออกแคมเปญ JP & MMT CARD รุกตลาดประกันสุขภาพ

        นายเพียรไกร อัศวโภคา ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันชั้นนำภายใต้เครือเจมาร์ท เปิดเผยว่า ได้จับมือเป็นพันธมิตรในรูปแบบ privilege partner กับบริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัด ซึ่งเป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการครอบคลุมทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง มากกว่า 40 สาขา

       ซึ่งทางเจพี ประกันภัย และมิตรไมตรีคลินิก ต่างมีทิศทางในการทำธุรกิจที่มุ่งเน้นประโยชน์และสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ จึงเป็นที่มาของการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกัน เพื่อผลักดันแคมเปญ JP & MMT Care Card บัตรสมาชิกสุขภาพที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสุขภาพและการรักษาพยาบาล โดยสมาชิกฯสามารถตรวจสุขภาพได้ตามแพคเกจและยังสามารถใช้สิทธิรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกที่มิตรไมตรีคลินิกทุกสาขาได้สูงสุดถึง 30 ครั้งต่อปี ในราคาย่อมเยาว์ และเชื่อมั่นว่าการออกแคมเปญด้านสุขภาพร่วมกันในครั้งนี้จะสร้างความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภค และความคึกคักให้กับตลาดประกันสุขภาพรายปีอย่างแน่นอน

      ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกบัตร JP & MMT Care Card สามารถสอบถามและสมัครได้ที่ตัวแทนจำหน่าย หรือที่บริษัท Insuretech Broker เบอร์โทร 02-2900555 ต่อ 7102,7103 ได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!