หมวดหมู่: ประกัน

1aaaaaiฟ


เอไอเอ ฉลองชัยแชมป์อันดับ 1 รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ (TNQA) ติดต่อกัน 11 ปีซ้อน

    เอไอเอ ประเทศไทย ครองแชมป์อันดับ 1 รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 35 (Thailand National Quality Awards: TNQA 35th) ติดต่อกันเป็นปีที่ 11 โดยปีนี้มีตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอจำนวนมากถึง 696 ท่าน ที่สามารถคว้ารางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2561 และมีตัวแทนที่ได้รับรางวัลโล่ “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 15 ปี” พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 5 ท่าน ได้แก่ คุณนีดา ทรัพย์ประดิษฐ์ หน่วยเพชรสันติสุข 17 เอ คุณคุณรัตนา กมลงามพิพัฒน์ หน่วยทีมชาติ คุณคุณเสาวลักษณ์ สุขแก้ว หน่วยเพ็ชรชัชวาล 13 คุณคุณกัทลี กัมพลาวลี หน่วยศรีตรัง 2 และคุณคุณศิริพร สัจกิริยากุล หน่วยเดอะ เวลธ์พลัส และมีตัวแทนที่ได้รับรางวัลโล่ “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี” พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 6 ท่าน

     ได้แก่ คุณกชพร เพียรชนะ หน่วยเพชรเหรียญทอง 222 คุณสุภาวดี เนตรสุวรรณ หน่วยชุมทอง 24 เค 58 คุณบุปผา ฉันทประทีป หน่วยดวงทอง 24 คุณจุฬาพร ผาสุก หน่วยทองนพเก้า คุณกิตติ มลิวัลย์ หน่วยยูทรี 14 และคุณคุณกัลยา เสงี่ยม หน่วยชุมทอง 24 เค 2 นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนจำนวน 5 ท่าน ที่ได้รับรางวัลโล่ “เกียรติคุณ” พร้อมเกียรติบัตร และอีก 25 ท่าน ได้รับรางวัลเกียรติบัตร โดยมี นายประสงค์ พูนธเนศ ปลัดกระทรวงการคลัง และดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คปภ. เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ซึ่งจัดขึ้น ณ จูบิลี่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆนี้

     มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “บริษัทขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับเหล่าตัวแทนประกันชีวิตทุกท่าน ที่ได้รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติในปีนี้ โดยเอไอเอ สามารถครองอันดับ 1 เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพตัวแทนประกันชีวิต เพราะผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ต้องเป็นตัวแทนที่มีผลการทำงานที่ยอดเยี่ยมและมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งโดดเด่นในด้านการบริการลูกค้าด้วยความจริงใจและมีคุณธรรม ตามจรรยาบรรณวิชาชีพตัวแทนประกันชิวิต ซึ่งถือว่าบุคคลเหล่านี้เป็นบุคลากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งต่อบริษัท อย่างไรก็ดี บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพตัวแทนประกันชีวิต ให้ยกระดับขึ้นเป็นที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินที่มีความรู้ความสามารถแบบมืออาชีพ เพื่อประโยชน์ต่อลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศ”

     นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิตที่ได้รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติทุกท่าน ยังได้รับมอบเสื้อสูทเกียรติยศจากผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย ประกอบด้วย มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายประกิตติ บุณยเกียรติ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารตัวแทนประกันชีวิต และ     นางอลิสา สิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาตัวแทน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับความตั้งใจในการทำงานจนส่งผลให้เกิดผลงานที่ดีเยี่ยมตลอดปีที่ผ่านมา อีกทั้งเพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทนและเป็นกำลังใจให้มีพลังสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จในอาชีพตัวแทนประกันชีวิตยิ่งขึ้นต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ : ฝ่ายสื่อสารองค์กร เอไอเอ ประเทศไทย

อรนิตา สิริสุวัณณ์ โทร. 02 638 6539/ 062 596 5164 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ปานระวี ซาตะนัย โทร. 02 638 7493/ 098 789 2497 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!