หมวดหมู่: ยานยนต์

1aaaaEมคลาเรน


ใหม่ล่าสุด แมคลาเรน นำเสนอแพ็คเกจตกแต่งรถ 570S Spider Design Edition กับ 5 สไตล์ที่แตกต่างโดยทีมนักออกแบบมือฉมังของแมคลาเรน

       แมคลาเรน ออโตโมทีฟ นำเสนอแพ็คเกจตกแต่งรถใหม่ล่าสุด แมคลาเรน 570เอส สไปเดอร์ ดีไซน์ อิดิชั่น (McLaren 570S Spider Design Edition)’ สำหรับแฟนรถยนต์เปิดประทุนรุ่นยอดนิยมอย่าง 570S Spider ในตระกูลสไปเดอร์ซีรีส์ เพื่อมอบภาพลักษณ์ที่สวยงามอย่างสมดุลและสร้างเสน่ห์อันน่าประทับใจในทุกองศา

       วันนี้ สาวกแมคลาเรน รุ่น 570เอส สไปเดอร์ สามารถเลือกแพ็คเกจการตกแต่งสไตล์ใหม่ได้ถึง 5 รูปแบบที่แตกต่างกัน แต่แฝงไว้ด้วยความกลมกลืนอย่างเหนือระดับ เนื่องจากมีพื้นฐานอยู่บนโทนสีและการตกแต่งสไตล์ซิกเนเจอร์เฉพาะของแมคลาเรน โดยการตกแต่งทุกรูปแบบได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันโดยทีมนักออกแบบรถยนต์ของแมคลาเรน เพื่อรับประกันว่าทั้งโทนสี วัสดุ และการตกแต่งพื้นผิว จะมีความสวยงามสอดรับกันทั้งคันอย่างสมบูรณ์แบบ

      “โอกาสนี้ เราขอนำเสนอการตกแต่ง 570เอส สไปเดอร์ ให้สะท้อนเอกลักษณ์ของผู้ขับแต่ละคนได้อย่างไร้ขีดจำกัดแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งใครเล่าจะสรรค์สร้างรูปแบบการตกแต่งได้ดีไปกว่าทีมงานที่ออกแบบรถยนต์รุ่นนี้มาตั้งแต่แรก?” มร. ร็อบ เมลวิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ แมคลาเรน ออโตโมทีฟ กล่าว “เราได้เลือกสรรโทนสีและการตกแต่งพื้นผิวหลักทั้งสำหรับตัวรถภายนอกและห้องโดยสารภายในอย่างพิถีพิถัน เราเชื่อมั่นว่าแมคลาเรน 570เอส สไปเดอร์ มีความสวยงามโดดเด่นและออกแบบมาให้ตรงใจนักขับมากที่สุด ด้วยรูปแบบ “ดีไซน์ อิดิชั่น” ซึ่งคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยทีมนักออกแบบของเรา”

      แพ็คเกจตกแต่งรถ “ดีไซน์ อิดิชั่น” ทั้ง 5 รูปแบบถูกสร้างสรรค์มาอย่างประณีต สำหรับรถยนต์เปิดประทุนในตระกูลแมคลาเรน สปอร์ต (McLaren Sports Series) หลังจากแมคลาเรนประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการนำเสนอการตกแต่งสำหรับรถยนต์รุ่น 570 เอส คูเป้ (570S Coupé) และเช่นเดียวกัน แพ็คเกจ แมคลาเรน 570เอส สไปเดอร์ ดีไซน์ อิดิชั่น มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษทางการเงิน ทั้งในการเลือกออพชั่นต่าง ๆ แต่ละส่วนตามความต้องการ ของลูกค้าที่ซื้อรถยนต์คันใหม่ สามารถเลือกฟีเจอร์เพิ่มเติมได้นอกเหนือจากออพชั่นใน “ดีไซน์ อิดิชั่น” อาทิ การอัพเกรดวัสดุตกแต่งภายใน หรือตัวรถภายนอกเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นต้น

      การตกแต่งทั้ง 5 รูปแบบ ประกอบด้วยการทำสีพิเศษ ซึ่งเลือกได้จาก Silica White, Storm Grey, Vermillion Red, Onyx Black หรือ Vega Blue ทุกโทนสีจะสอดรับกับโทนสีของห้องโดยสารภายในซึ่งคัดสรรโดยทีมนักออกแบบของแมคลาเรน โดย 4 โทนจะเป็นสไตล์สปอร์ตที่โฉบเฉี่ยว และอีกหนึ่งโทนจะเน้นความหรูหราดูภูมิฐาน ทั้งโทนสีและโลโก้แบรนด์บนล้อและเบรกคาลิเปอร์ ตลอดจนพื้นผิวของโครงหลังคาแข็งแบบสองชิ้นโดยยกเปิดด้วยระบบไฟฟ้า ถูกเลือกสรรมาเป็นอย่างดีโดยทีมนักออกแบบของแมคลาเรน

      การตกแต่งแมคลาเรน 570เอส สไปเดอร์ ดีไซน์ อิดิชั่น ดังภาพ มีลักษณะเป็นโทนสีดำ Onyx Black โดยทำสีโครงหลังคาแข็งสีเดียวกับตัวรถ ใช้ล้ออัลลอยแบบ 10 ซี่ รุ่นสั่งผลิตพิเศษเพื่อสร้างภาพลักษณ์เหมือนกับเครื่องบินสเตลท์ โดยเบรกคาลิเปอร์ใช้โทนสีส้ม McLaren Orange ประทับโลโก้แมคลาเรนพิมพ์ดำอย่างสวยงาม ห้องโดยสารตกแต่งภายในประกอบด้วยวัสดุหนังนัปปาโทนสีดำ (Carbon Black Alcantara) และสีส้ม (McLaren Orange) โดยหนังนัปปาสีส้ม McLaren Orange ของเบาะที่นั่งถูกฉลุตกแต่งด้วยตะเข็บให้ดูตัดกัน พวงมาลัยเลือดใช้โทนสีที่ต่อเนื่องและขอบประตูตกแต่งด้วยหนังประทับตราแมคลาเรน

      ส่วนการตกแต่งอีก 4 รูปแบบของแพ็คเกจ “ดีไซน์ อิดิชั่น” ล้วนมีความสวยงามโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยคุณภาพที่การันตีจากป้ายทีมนักออกแบบของแมคลาเรน แม้ว่าแพ็คเกจการตกแต่งแต่ละรูปแบบจะสะท้อนถึงบุคลิกของนักขับที่แตกต่าง หากยังคงความสวยงามที่เหนือล้ำ พื้นผิวตัวถังที่เงางาม และห้องโดยสารแบบเปิดหลังคาที่ให้ความรู้สึกเชื้อเชิญในแบบฉบับ 570เอส สไปเดอร์ ได้อย่างมีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการตกแต่งแต่ละรูปแบบได้ที่ cars.mclaren.com

    เมื่อไม่นานมานี้ แพ็คเกจ “ดีไซน์ อิดิชั่น” ยังได้ร่วมกับแพ็คเกจ 570 เอส สไปเดอร์ แทร็ค แพ็ค (570S Spider Track Pack) พร้อมประกาศตัวไปก่อนหน้านี้ โดยเน้นการตกแต่งแบบน้ำหนักเบา ซึ่งรวมถึงการใช้เบาะรถแข่งคาร์บอนไฟเบอร์ในรถยนต์ตระกูลสปอร์ตซีรีส์ และด้วยตัวถังรูปหยดน้ำตาและแนวคิด Form Follows Function เครื่องยนต์ติดตั้งกลางตัวรถ ทำให้รถยนต์ 570เอส สไปเดอร์ รุ่นเบาะคู่ เป็นสุดยอดรถยนต์เปิดประทุนซึ่งไม่เพียงสวยงามเหมือน 570เอส คูเป้ เท่านั้น หากยังเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่แรงถึงใจไม่ต่างกัน 

 

Click Donate Support Web

 BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

f1 728x90 ru

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!