หมวดหมู่: ประกัน

1AAExpo 018

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม 'มหกรรมการเงิน 2018'ขนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ตอบโจทย์แนวคิดมิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง

MT สาระ ลำซำ


     นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ภายใต้นโนบาย Customers @ the Heart’ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคซึ่งมีความหลากหลายได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง บริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 18 Money Expo 2018 ซึ่ง จัดขึ้นภายใต้แนวคิด'Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง' ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    ภายในงานที่บูธเมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครัน เพื่อสร้างความมั่งคั่งและมั่นคง พร้อมสุขภาพที่ดี ด้วยแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ครบถ้วนในทุก Life Stage ทั้งความคุ้มครองด้านชีวิตและสุขภาพ

     โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ 'สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์' ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ และเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รวมถึงยังสามารถเลือกแผนที่มีความคุ้มครองพิเศษต่างๆ เช่น ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตร รวมถึงแพทย์ทางเลือก คุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วโลก(1) พร้อมรับบริการพิเศษ Best Doctor(2) บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect(3) ป่วยต่างแดนก็สบายใจ ดูแลคุณได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องสำรองจ่าย

    “เบาหวานเบทเทอร์แคร์”(4) ผลิตภัณฑ์ภายใต้ Insurance Regulatory Sandbox ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งเป็นแบบประกันภัยสำหรับผู้เป็นโรคเบาหวานประเภทที่ 2 โดยเฉพาะ ขายผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.mtlBetterCare.com โดยความคุ้มครองครอบคลุมทั้งกรณีเจ็บป่วยและเสียชีวิต มีจุดเด่นอยู่ที่ผู้เอาประกันภัยสามารถควบคุมค่าเบี้ยของตนเองได้ โดยจะใช้ระดับน้ำตาลสะสมในเลือด (HbA1C) ของตนเองเป็นตัวตั้ง กล่าวคือหากระดับน้ำตาลสะสมในเลือด (HbA1C) ของผู้เอาประกันภัยลดลง เบี้ยประกันก็จะลดลงตามไปด้วย ซึ่งส่วนลดที่ได้รับสามารถลงได้สูงสุดมากกว่า 40% โดยที่ความคุ้มครองคงเดิม

    พร้อมรับความคุ้มครองที่เกี่ยวข้องกับโรคแทรกซ้อนที่เกิดจากโรคเบาหวานทั้งระยะแรก (กลุ่มที่ 2) และระยะรุนแรง (กลุ่มที่ 1) รวมถึงยังได้สิทธิในการเบิกค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) จากการเจ็บป่วยทั้งที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานก็ได้ และการเปลี่ยนถ่ายไตและการฟอกไตจากโรคเบาหวาน และผู้เอาประกันภัยยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบนมือถือที่ถูกพัฒนามาเพื่อการดูแลและช่วยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้เป็นโรคเบาหวาน โดยผู้ใช้งานสามารถติดต่อ (Chat) กับนักโภชนาการได้ไม่จำกัดครั้ง สามารถสอบถามเพื่อรับคำแนะนำในการปฏิบัติตนได้อย่างถูกต้องทั้งการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายตลอดระยะเวลาเอาประกันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

    แบบประกัน 'เมืองไทย สมาร์ท เซฟเวอร์ 10/5' รับเงินจ่ายคืนทุกปีตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1– 9 ปีๆ ละ 10% รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 600%  ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้จัดเต็ม(5) สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(6) ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 65 ปี เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน ที่ต้องการออมเงิน และต้องการลดหย่อนภาษี จากเบี้ยประกันชีวิต

    นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ 'เมืองไทย Smile Club'ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอก   ใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ ปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงยังได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมายจากศิลปิน   ดารา ชื่อดัง เพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย

หมายเหตุ : - สัญญาเพิ่มเติมต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกัน

            (1) กรณีเลือกพื้นที่ความคุ้มครองทั่วโลก

            (2)โทร.1800 011 060 (โทรฟรี ในประเทศไทย) สำหรับสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพตามที่บริษัทฯ กำหนด จะได้รับบริการนี้โดยอัตโนมัติ จนกว่าบริษัทฯ จะมีการเปลี่ยนแปลง

            (3)บริการสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตและสัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพ ตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถใช้ได้ตามสิทธิแค่โทร +66 2290 2424 ตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าบริษัทฯ จะมีการเปลี่ยนแปลง

            (4) เฉพาะผู้เป็นโรคเบาหวานประเภท 2 และ รับผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนจำกัด

            (5)เบี้ยประกันชีวิตของแบบประกันภัยนี้สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดี กรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 30 ธ.ค. 2551

            (6)ผู้ซื้อต้องแถลงเกี่ยวกับสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย และการแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัยหรือพิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย

 

Click Donate Support Web   BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

f1 728x90 ru

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!