หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

1aaETA19


สมาคมการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน Crypto Expo Thailand 2018 ผุด ETA Coin 500 ล.อุ้ม SMEs-ธุรกิจชุมชนเข้าถึงแหล่งทุนใหม่

     สมาคม ETA จับมือภาครัฐและเอกชน จัดงานยักษ์ครั้งแรกในไทย 'CRYPTO EXPO THAILAND 2018' ตั้งเป้าช่วยเหลือธุรกิจชุมชนและเอสเอ็มอี เข้าถึงแหล่งเงินทุนยุคใหม่ พร้อมออก 'ETA Coin' 500 ล้านยูนิต มั่นใจ 'ใหญ่และทันสมัยสุด!'มีระบบปฏิบัติการและรักษาความปลอดภัยล้ำหน้า อิงระบบ'เวฟส์ แพลตฟอร์ม'เทรดได้ทันทีกับทุกเงินสกุลหลักและเงินออนไลน์ทั่วโลก หวังปลุกกระแสธุรกิจยุค 4.0

     นายศตพล จันทร์ณรงค์ นายกสมาคมการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อธุรกิจท่องเที่ยว (ETA) กล่าวระหว่างแถลงข่าวจัดมหกรรม'นวัตกรรมการเงินดิจิตอล ครั้งที่ 1'หรือ CRYPTO EXPO THAILAND 2018 ครั้งแรกในประเทศไทย ว่า สมาคม ETA ร่วมกับหน่วยงานและองค์กรต่างๆ จากภาคเอกชน จัดงานนี้ขึ้นใน วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561 ณ โรงแรมอโนมา แกรนด์ บางกอก ระหว่างเวลา 12.30 น. – 18.00 น. ทั้งนี้ เพื่อวัตถุประสงค์ส่งเสริมสนับสนุนการสร้างองค์ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีทางการเงินยุคใหม่ (FINTECH : Financial Technology) รองรับการเข้าถึงแหล่งเงินทุนแนวทางใหม่ๆ ของธุรกิจเอสเอ็มอีและธุรกิจชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ ผ่านนวัตกรรมทางการเงินที่เรียกว่า 'สกุลเงินออนไลน์' (Cryptocurrency) ในรูปแบบของการระดมทุนผ่านเงินเหรียญออนไลน์สกุลต่างๆ (Coin หรือ Token) ทำการจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้ในมิติต่างๆ รวมถึงออกบูธแสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ “สกุลเงินออนไลน์” อีกมากมาย

    ทั้งนี้ ในส่วนของ สมาคม ETA ยังได้ออกเหรียญสกุลเงินออนไลน์ที่ชื่อ ETA Coin ซึ่งเป็น “สกุลเงินเพื่อชุมชน” ของไทย จำนวน 500 ล้านคอยน์ เพื่อใช้เป็น “สื่อกลาง” ช่วยเหลือธุรกิจเอสเอ็มอีและธุรกิจชุมชนที่ต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนใหม่ๆ ได้นำไปใช้ในการดำเนินงาน และ/หรือ ขยายกิจการของตัวเอง โดยมีเป้าหมายส่งเสริมและสนับสนุนให้ธุรกิจเอสเอ็มอีของไทย ได้เข้าสู่ ธุรกิจออนไลน์ หรือ'พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์' (อีคอมเมิร์ช) อย่างครบวงจร จำนวน 1,000,000 องค์กร/ธุรกิจ ภายใน 3 ปี นับจากนี้ไป ผ่านโครงการที่ชื่อ '๙ สู่ไทยแลนด์ 4.0 : ๘๙ หลักสูตร ทำความดีเพื่อพ่อ' ซึ่งได้ดำเนินงานมาตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา และขณะนี้ สมาคม ETA ยังคงดำเนินโครงการดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

    อีกทั้ง ETA Coin ยังได้สร้างการเชื่อมต่อกับนักธุรกิจในกลุ่มประเทศ AEC ด้วยแล้ว เพื่อเชื่อมให้เกิดการใช้งานของเหรียญ ETA Coin ได้ในทั่วโลก และเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยว เพื่อลดปัญหาค่าเงินที่แตกต่างกัน โดยได้เริ่มนำร่องในกลุ่ม AEC ในประเทศมาเลเซีย กัมพูชา

     “สำหรับ 'ธุรกิจชุมชน' ซึ่งเกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตของชาวบ้านและเกษตรกรทั่วประเทศนั้น สมาคม ETA พร้อมให้ความช่วยเหลือในการระดมทุนผ่าน 'สกุลเงินออนไลน์' โดยไม่คิดค่าดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้ธุรกิจชุมชนของไทยที่กระจายอยู่ทั่วประเทศได้เกิดความเข้มแข็งและมีโอกาสเข้าถึงแหล่งทุนยุคใหม่ และนำเงินทุนที่ได้ไปใช้ในการดำเนินงานและขยายกิจการตามที่ต้องการ พร้อมกันนี้ สมาคม ETA ยังให้ความช่วยเหลือในการทำตลาด ผ่านธุรกรรม 'พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์' หรือ 'อีคอมเมิร์ช' เพื่อสร้างโอกาสทางการค้า ตั้งแต่จัดหาแหล่งวัตถุดิบราคาถูก จนถึงการจำหน่ายสินค้าและบริการไปถึงมือผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างครบวงจร”

     นายศตพล ย้ำและพร้อมกับเชิญชวนให้นักธุรกิจ เจ้าของกิจการเอสเอ็มอี ชุมชนธุรกิจ และนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนจากการลงทุน รวมถึงสื่อมวลชน ได้เข้าร่วมในงานมหกรรม'นวัต กรรมการเงินดิจิตอล ครั้งที่ 1'หรือ CRYOTO EXPO THAILAND 2018 ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยพร้อมเพรียงกัน.

    - Cryptocurrency จะไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับคนไทยอีกต่อไป

    -  Cryptocurrency คนไทยจะได้ประโยชน์อย่างไร

      - เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกันในงาน Crypto Expo Thailand 2018

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่สมาคมฯ http://www.etathai.com/

 

Click Donate Support Web  BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

f1 728x90 ru

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!