หมวดหมู่: พลังงาน

1aaa7aPEA


การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับ เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต จัดงาน'Thailand Lighting Fair 2018'(TLF 2018)

       การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับ เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต ผู้จัดงานแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีไฟฟ้าแสงสว่างและอาคารระดับโลก กำหนดจัดงาน"Thailand Lighting Fair 2018" (TLF 2018) งานแสดงนวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่างที่ครบวงจรที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นพร้อมงาน "Thailand Building Fair 2018" (TBF 2018) งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านอาคารอัตโนมัติและวิศวกรรมไฟฟ้า และงาน "Secutech Thailand 2018" (STTH 2018) งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นส์ด้านระบบรักษาความปลอดภัย สมาร์ทโฮม ป้องกันอัคคีภัยและบรรเทาสาธารณภัยซึ่งทั้ง 3 งานกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน2561 ณ ฮอลล์ 102 - 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

       ภายในงานฯ ได้รับเกียรติจาก คุณเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในงานแถลงข่าวร่วมด้วย นายสเตฟาน บัวร์ม่า สมาชิกของคณะกรรมการบริหารของกลุ่ม เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ซึ่งจะแถลงถึงศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีด้านแสงสว่างและเทคโนโลยีอาคารในอาเซียน พร้อมตัวแทนจากเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ตในประเทศไทยจะให้รายละเอียดของงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีนานาชาติโดยทั้ง 3 งาน ซึ่งจะเป็นเวทีสำคัญในการเจรจาธุรกิจ แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ในการเลือกสรรเทคโนโลยี โซลูชั่น ตลอดจนบริการที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้ประกอบการมืออาชีพในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ ทั้งยังเป็นเวทีที่รวบรวมเทคโนโลยีจากนานาประเทศที่มีส่วนสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยตามนโยบายไทยแลนด์4.0 ของรัฐบาล

        โอกาสนี้ ขอเชิญรับฟังการเสวนา Smart EEC – A Great Opportunity ยกระดับการขับเคลื่อนพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกให้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจใหม่ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อมเพิ่มขีดความสามารถของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางนวัตกรรม โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมพงษ์ ปรีเปรม รองผู้ว่าการวางแผนและพัฒนาระบบไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมด้วย ตัวแทนโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก, ดร. ภาสกร ประถมบุตร รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล กลุ่มงานศูนย์พัฒนาดิจิทัลและนวัตกรรม และตัวแทนจากบริษัท เน็กซ์ อินโนเทค จำกัด

คลิกโดเนท สนับสนุนคนอัพเวป

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!