หมวดหมู่: ประกัน

TSIอรลดา เผาวบล


TSI ก้าวสู่ปีที่ 77 จัดทัพองค์กรใหม่ พร้อมตั้งเป้าเบี้ยประกันรวม 1,000 ล้านบาท

    TSI ก้าวสู่ปีที่ 77 จัดทัพองค์กรใหม่เตรียมพร้อมรุกธุรกิจประกันภัยทุกรูปแบบ วางแผนรักษามาร์เก็ตแชร์ฝั่ง Motor พร้อมขยายการบริการไปสู่ Non Motor มากขึ้น เตรียมพร้อมปรับปรุงระบบเทคโนโลยี สารสนเทศรองรับการแข่งขันยุคดิจิทัล ยึดนโยบายสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ตั้งเป้าเบี้ยรับรวมแตะ 1,000 ล้านบาท

      นายสันติ ปิยะทัต กรรมการ บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TSI เปิดเผยว่า ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา TSI ได้ดำเนินธุรกิจมาครบ 76 ปี ซึ่งในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ดำเนินการปรับปรุงองค์กรภายในครั้งใหญ่เพื่อรองรับกับการแข่งขันภายในปี2561 นี้ ทั้งเรื่องการพัฒนาบุคลากร การปรับโครงสร้างการบริหารงานภายใน รวมทั้งการปรับคณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง เพื่อให้การบริหารจัดการภายในมีความคล่องตัว เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในปฏิบัติงานรวมทั้งการให้บริการแก่ลูกค้า ซึ่งจะนำไปสู่ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

      นายสันติ กล่าวว่า ในปีนี้ TSI มีแผนจะดำเนินธุรกิจเชิงรุกมากขึ้น โดยวางเป้าหมายรักษาฐานลูกค้าประกันภัยกลุ่ม Motor ที่มีสัดส่วนลูกค้าถึง 80% ไว้ให้ได้ ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะได้รับประโยชน์จากความต้องการซื้อรถใหม่ที่จะเพิ่มสูงขึ้น นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าขยายธุรกิจกลุ่ม Non Motor ด้วยผลิตภัณฑ์ประกับภัยครบวงจร ครอบคลุมประกันภัยทุกประเภท ทั้งประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยธุรกิจSME ประกันภัยบ้าน ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยวิศวกรรม ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง และประกันภัยเบ็ดเตล็ด โดยตั้งเป้าเบี้ยประกันรับรวมไว้ประมาณ 1,000 ล้านบาท จากปีที่ผ่านมาที่มีเบี้ยประกันภัยรับรวมประมาณ 820 ล้านบาท

       ด้านนางสาวอรลดา เผ่าวิบูล กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ TSI เปิดเผยถึงทิศทางการทำตลาดในปีนี้ว่า จะเน้นกลุ่มเป้าหมายลูกค้าองค์กรมากขึ้น โดยจะมีการจัดตั้งทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษา สำหรับลูกค้าองค์กรในการเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสมกับธุรกิจ นอกจากนี้ยังจะมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบใหม่ๆ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง พร้อมยกระดับคุณภาพบริการเพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมที่ได้ให้ความไว้ใจ TSI ด้วยดีมาโดยตลอด

      นางสาวอรลดา กล่าวว่า ในปีนี้เริ่มเห็นสัญญาณที่ดีจากนโยบายภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งฐานรากและมหาภาคผ่านโครงการต่างๆ มากมายเชื่อว่าจะเป็นโอกาสสำคัญของธุรกิจประกันวินาศภัยซึ่งTSI มีความพร้อมในเรื่องผลิตภัณฑ์ประกันภัยในทุกรูปแบบเพื่อเติบโตไปพร้อมกับพัฒนาการของประเทศให้สมชื่อไทยเศรษฐกิจประกันภัย

    "เพื่อให้แผนธุรกิจเป็นไปตามเป้าหมาย TSI ให้ความสำคัญกับการปรับปรุงระบบภายในเพื่อเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านโดยเฉพาะการพัฒนาบุคลากรเพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการ รวมทั้งแผนพัฒนาระบบสารสนเทศและแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ยังปรับกลยุทธ์การสื่อสารและประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับภาพลักษณ์องค์กรให้มีความทันสมัยสอดรับกับสังคมยุคดิจิตอล โดยเริ่มจากการปรับเปลี่ยนตราสัญลักษณ์ของTSI โดยได้ประกาศใช้อย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา" นางสาวอรลดา กล่าว

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!