หมวดหมู่: ยานยนต์

multyidestination


Uber มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ร่วมเซอร์ไพรส์ ให้กับทุกคู่รัก ในวันวาเลนไทน์

     เทศกาลแห่งความรักกำลังจะมาถึง คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ ที่จะประทับความทรงจำในใจของคนที่คุณรักมิให้ลืมเลือน

       หากคุณกำลังมองหาไอเดียอยู่แล้วล่ะก็ Uber ขอแนะนำบริการสุดชิค และโรแมนติก ที่จะให้คุณได้สร้างความประทับใจให้แก่คนที่คุณรักได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซึ่งจะพร้อมกับความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และความปลอดภัยสำหรับท่านในทุกการเดินทางและทุกเวลา

      วิธีการง่ายๆ ในการเข้าถึงประสบการณ์สุดพิเศษ และเซอร์ไพรส์คนที่คุณรัก Uber ขอเสนอฟังก์ชั่น Multiple Destinations หรือการแวะจอดรับ-ส่งลูกค้าในหลายจุดหมายปลายทาง พร้อมกับ UberBLACK รถหรูที่คุณและคนพิเศษของคุณคู่ควรสำหรับในวันพิเศษนี้ โดยคุณสามารถกำหนดเส้นทางได้เอง อาทิ เริ่มต้นจากที่บ้านคุณ จากนั้นไปแวะรับดอกไม้ช่อโตจากร้านดังที่คุณเลือกเอง และเดินทางต่อเพื่อไปเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักถึงบ้าน และรับเธอขึ้นรถหรูมุ่งสู่ร้านอาหารโปรด เพื่อฉลองค่ำคืนพิเศษร่วมกันในวันวาเลนไทน์

      ขั้นตอนง่ายๆ ในการใช้ฟังก์ชั่น Multiple Destinations สามารถทำได้ดังนี้ (สำหรับภาพเคลื่อนไหวโปรดคลิกที่นี่)

1.    เลือกจุดหมายปลายทาง

2.    เพิ่มจุดหมายปลายทางที่ต้องการไปโดยคลิกเครื่องหมาย + และใส่จุดหมายที่ต้องการไป

3.    กดปุ่ม เสร็จสิ้น

               วาเลนไทน์ปีนี้ Uber ขอให้ทุกท่านสมหวังในความรักไปยาวนานแสนนาน

1aaa7aUber

เกี่ยวกับ Uber ประเทศไทย

    Uber เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2557 โดยพื้นที่ให้บริการในปัจจุบันครอบคลุมกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ เชียงราย พัทยา ชลบุรี และขอนแก่น 

       พันธกิจหลักของ Uber คือการนำระบบการเดินทางที่เชื่อถือได้ไปทุกที่ เพื่อทุกคน เราเริ่มธุรกิจเมื่อปี พ.ศ. 2553 ในสหรัฐอเมริกา เพื่อแก้ปัญหาธรรมดาอันหนึ่ง คุณจะเดินทางด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวได้อย่างไร เจ็ดปีผ่านไปกับอีกห้าพันล้านทริปเดินทาง เรามุ่งหน้าไปสู่ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม: ลดปัญหาการจราจรและมลภาวะในเมืองต่างๆ ที่เราให้บริการพาผู้คนเดินทางไปที่ต่างๆ ได้โดยใช้รถน้อยลง ขณะนี้ Uber ให้บริการมากกว่า 600 เมือง ใน 78 ประเทศ

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!