หมวดหมู่: ยานยนต์

1ANDROID


กล้องจอกระจกอัจฉริยะ ANDROID TOUCH ที่ช่วยแก้ปัญหาธุรกิจองค์กร

      บริษัท ออโตเมติค บิสซิเนส กรุ๊ป จำกัด (เอบีจี) ผู้นำด้านความปลอดภัยรถยนต์และบ้าน ด้วยประสบการณ์การบริการกว่า 25 ปี (ตั้งแต่ปีพ.ศ.2534) เอบีจีเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สัญญาณกันขโมยรถยนต์เจ้าแรกในประเทศไทย ด้วยคุณภาพสินค้ามีมาตรฐาน ประกอบกับเทคโนโลยีและระบบที่มีประสิทธิภาพ ทำให้บริษัทเป็นผู้นำในตลาด ความปลอดภัยรถยนต์มาตลอดเวลา 25 ปี

     ในปี 2560 นี้ เอบีจีได้พัฒนาและออกผลิตภัณฑ์กล้องจอกระจกอัจฉริยะANDROID TOUCH ที่จะช่วยแก้ปัญหาที่องค์กรและเจ้าของกิจการกังวลใจ ANDROID TOUCHเป็นอุปกรณ์ที่มีMulti-function ทั้งกล้องบันทึกภาพหน้า-หลัง, กล้องสำหรับช่วยถอยจอด, จีพีเอสติดตามรถ, ระบบแจ้งเตือนความปลอดภัย, ระบบนำทาง ฯลฯ โดยฟังก์ชั่นที่หลากหลายของอุปกรณ์นี้จะช่วยลดการใช้ทรัพยากร ทั้งเงินและเวลา, เพิ่มการทำงานของเซลล์และพนักงานขนส่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีหลักฐานที่สามารถตรวจสอบได้ โปร่งใส ลดการคอร์รัปชั่น ในปัจจุบันที่ตลาดมีการแข่งขันกันอย่าง รุนแรง ทุกบริษัทต่างจำเป็นต้องลดต้นทุนให้ได้ต่ำที่สุดและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด เอบีจีจึงเล็งเห็นและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาธุรกิจ อุปกรณ์เพียงหนึ่งตัว แต่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับอุปกรณ์ความปลอดภัย กว่า 5 ชนิดรวมกันใช้งานง่าย สะดวกผ่านแอพพลิเคชั่นฟรีตลอดอายุการใช้งาน ไม่มีสัญญาผูกมัด  ด้วยความสามารถที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้บุคคลและองค์กรทำให้ANDROID TOUCH เป็นสินค้าขายดี อันดับ 1 ณ ปัจจุบัน

      โดยท่านสามารถชมรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้จากเอกสารแนบ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณบัณฑิตา เวฬุวนารักษ์ ผู้จัดการแผนกAUTO SALE โทร.02-369-2844-5 / 085-488-5275 (สามารถขอทดสอบระบบDEMOได้)

ชมข้อมูลเรื่องANDROID TOUCH อุปกรณ์อัจฉริยะที่ช่วยแก้ปัญหาธุรกิจ

      ได้ที่นี่ https://issuu.com/29390/docs/android_touch_-_corp

สามารถชมข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ดังต่อไปนี้

•   ระบบสัญญาณกันขโมยและระบบความปลอดภัยรถยนต์

•   ระบบGPS ติดตามความเคลื่อนไหวรถยนต์/รถบรรทุก/รถขนส่ง

•   ระบบกล้องไอพี กล้องวงจรปิด และกล้องติดรถยนต์

http://www.abg.co.th

•       เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ ABT SMART STORE (ได้รับการรับรองจากกรมการพาณิชย์)

http://www.abtsmart-store.com

•       ช่องYOUTUBE : ABT SMART CHANNEL (ชมรีวิวสินค้า,แนะนำสินค้า)

https://www.youtube.com/c/ABTsmartChannel

•       E-BOOK : ISSUU คู่มือสินค้า, เอกสารแนะนำข้อมูล

https://issuu.com/29390

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!