หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

RICHYดร.อาภา อรรถบรณวงศ


'ริชี่เพลซ'หวานชื่นในเดือนแห่งรัก จัดหนักแคมเปญพาลูกค้าเที่ยวเกาหลี รับส่วนลดฟรี พร้อมแถมกระหน่ำต้อนรับวาเลนไทน์

       'ริชี่เพลซ 2002'RICHY วานชื่น โกยยอดขายจัดแคมเปญ 'Love celebrate'ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2561 มอบสิทธิลุ้นควงคู่เที่ยวเกาหลีใต้ พร้อมแจกส่วนลดเพิ่มทันที 10,000 บาทกับทุกคนที่ลงทะเบียนใน 8 โครงการสุดยอดทำเลที่เข้าร่วม และยังกระหน่ำแถม Fully Furnished / Smart Home ด้านผู้บริหารมั่นใจตลาดอสังหาฯ ยังมีกำลังซื้อดี ชี้ปี 2561 นี้ผลงานมีแววโตต่อเนื่อง ระบุส่วนหนึ่งมาจากการเริ่มรับรู้รายจากการโอนโครงการ ริชพาร์ค@ทริปเปิ้ล สเตชั่น ตั้งแต่ไตรมาสแรก หนุนรายได้รวมปีนี้เดินเข้าเป้า 3,000 พันล้านบาท

       ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมาในบรรยากาศเทศกาลเดือนแห่งความรัก บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการจัดแคมเปญ "Love celebrate" โดยมียอดขาย 2 วัน โดยได้รับความสนใจจากบรรดาคู่รักที่ต้องการสร้างครอบครัว และได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ

     “กิจกรรมการตลาดครั้งนี้เป็นการมอบสิทธิเพื่อลูกค้าและผู้สนใจโครงการ ร่วมลุ้นควงคู่รับแพ็คเกจเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งพิเศษสุดเพียงลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มเติมทันที 10,000 บาท ในโครงการที่เข้าร่วมทั้ง 8 สุดยอดทำเลได้แก่ 1. ริชพาร์ค@เตาปูน อินเตอร์เชนจ์, 2. ริชพาร์ค@เจ้าพระยา, 3. ริชพาร์ค@ทริปเปิ้ลสเตชั่น, 4.ริชพาร์ค เทอมินอล, 5.เดอะริช@สาทร-ตากสิน, 6. เดอะริช นานา, 7. เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์และ 8. เดอะริช บิชโฮม สุขุมวิท10 ยิ่งไปกว่าในแต่ละโครงการจะแถมเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished และ Smart Home (รายละเอียดการแถมแตกต่างกันไปขึ้นอยู่แต่ละโครงการ) ซึ่งล้วนแต่เป็นเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีที่ผ่านการออกแบบและจัดวางอย่างลงตัว”

        “ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ยังมีกำลังซื้อเป็นไปในทิศทางที่ดี โดยในปี 2561 มองว่าบริษัทฯ จะมีผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับเป้าหมายรายได้ในปี 2561 ที่ 3 พันล้านบาท จากยอดขายรอโอน (Backlog) ที่ปัจจุบันมีกว่า 4 พันล้านบาท คาดว่าจะรับรู้รายได้ในปีนี้ 2 พันล้านบาท โดยส่วนใหญ่มาจากการโอนโครงการ ริชพาร์ค @ ทริปเปิ้ล เสตชั่น ซึ่งเริ่มทยอยโอนได้ตั้งแต่ไตรมาส 1/61 ผลักดันรายได้และกำไรในปีนี้ ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์” ดร.อาภา กล่าวในที่สุด

    ทั้งนี้ ในปี 2561 บริษัทฯ ยังมีโครงการที่พร้อมจะเปิดใหม่อีกประมาณ 4 โครงการ มูลค่ากว่า 7,000 ล้านบาท ได้แก่ 1.โครงการเดอะริช ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท 2.โครงการ เดอะริช เอกมัย มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท และอีก 2 โครงการจะเปิดเป็นคอนโดมิเนียม โดยบริษัทฯอยู่ระหว่างการเจรจาซื้อที่ดินเข้ามาเพื่อรองรับการพัฒนา ทำเลย่านลาดพร้าว และราชพฤกษ์ รวมถึงมีโอกาสที่จะเปิดโครงการที่ 5 เป็นโครงการแนวราบ ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาความเป็นไปได้ของโครงการ

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!