หมวดหมู่: การตลาด

1aaaaซคเซส


ซัคเซสมอร์ เปิดวิสัยทัศน์ 'Beyond Good to Great' พร้อมพลิกธุรกิจพัฒนาคุณภาพชีวิตสู่ยุคดิจิทัลขึ้นแท่นผู้นำตลาด AEC ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 3.5 พันล้าน

       ซัคเซสมอร์ชูวิสัยทัศน์ 'Beyond Good to Great' มุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพผู้คนเปลี่ยนแปลงชีวิตขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจไทยสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนพร้อมพลิกโฉมธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่รองรับตลาด AEC ที่โตไม่หยุดตั้งเป้ายอดขายปีนี้ทะลุ 3.5 พันล้านบาท

      นพ. สิทธวีร์เกียรติชวนันต์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัทซัคเซสมอร์บีอิ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2560 ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งโดยยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องทะลุเป้าอยู่ที่ 2,721 ล้านบาทเติบโต 28% เทียบจากปี 2559 โดยแบ่งเป็นยอดขายในประเทศ 1,644 ล้านบาทและยอดขายใน 4 ประเทศ AEC รวม 1,077 ล้านบาททั้งนี้คาดว่า ภายในสิ้นปีนี้จะมีสมาชิกเกิน 1 ล้านรหัสจากปัจจุบันมีสมาชิก 757,596 ราย

    ในปี 2561 บริษัทฯคาดการณ์ไว้ว่าจะสร้างรายได้ทะลุ 3,500 ล้านบาทโดยกลยุทธ์สำคัญ คือ ทิศทางที่ชัดเจนของบริษัทฯในการดำเนินธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นที่ต้องการช่วยให้คนนับล้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการวางระบบการดำเนินธุรกิจและระบบสนับสนุนต่างๆอาทิระบบการฝึกอบรมการพัฒนาสินค้าการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพและราคามาตรฐานมาโดยตลอดระยะเวลาดำเนินการ

     สำหรับ การขยายธุรกิจในต่างประเทศปัจจุบันมีสมาชิกและนักธุรกิจ 301,797 รายโดยแนวทางการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศใช้กลยุทธ์การตลาดที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความแตกต่างกันทางด้านวัฒนธรรมและภาษาทั้งนี้ผู้คนในต่างประเทศมีความต้องการที่จะมีรายได้และมีธุรกิจที่มั่นคงเช่นเดียวกับคนไทยด้วยเหตุนี้แผนธุรกิจที่นำมาใช้นี้เชื่อว่าจะช่วยสร้างการเติบโตให้กับผู้เข้าร่วมธุรกิจรวมถึงช่วยทำให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคงด้วยเช่นกัน

      ทั้งนี้ ซัคเซสมอร์ยังมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคมเพื่อเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของผู้คนให้ดียิ่งขึ้นผ่านการทำโครงการ CSV ของบริษัทโดยมีการจัดโครงการในประเทศและต่างประเทศอย่างน้อยปีละ 2 ครั้งอาทิโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่

      สำหรับ การออกโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ในแต่ละครั้งจะมีการรวมพลังกับนักธุรกิจและพนักงานในบริษัทผู้ที่มีความรู้ทางด้านการแพทย์ตรวจรักษาผู้ป่วยทันตแพทย์ลงไปตรวจสุขภาพให้แก่ชาวบ้านที่อยู่ในชุมชนพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญในการวัดสายตาและทำแว่นสายตาเพื่อมอบให้กับผู้สูงอายุพร้อมทั้งบริจาคสิ่งของที่จำเป็นให้แก่นักเรียนและชาวบ้านในชุมชนอาทิเสื้อผ้าผ้าห่มอุปกรณ์การเรียนการสอนอุปกรณ์กีฬาของเล่นเด็กและพัฒนาห้องคอมพิวเตอร์เพื่อเป็นสื่อการเรียนการสอนรวมถึงมอบทุนการศึกษาสำหรับเด็กนักเรียนที่มีผลการเรียนดี

        ด้านนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์จำกัดกล่าวว่าในปีนี้บริษัทฯมีการปรับกลยุทธ์เพื่อตอบสนองผู้บริโภคในยุคดิจิทัลโดยมีการใช้ 3 ประโยชน์ที่องค์กรนำ Digital Transformation มาใช้เชื่อมทุกกิจกรรมของบริษัทเพื่อความสะดวกรวดเร็วไร้พรมแดนและไร้ขีดจำกัดได้แก่ 1. Digital Transformation ช่วยในการทำงานร่วมกันภายในองค์กรเช่นการนำระบบ ERP เข้ามาใช้ในการทำงานร่วมกันภายในองค์กรเพื่อเป็นการเชื่อมโยงข้อมูลให้ถึงกันได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

     2. การใช้ Digital Platform เพิ่มความสะดวกในการสื่อสารและทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรกับนักธุรกิจด้วยการพัฒนาแอพพลิเคชันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับนักธุรกิจโดยแอปพลิเคชันประกอบระบบ E-Commerce, E-payment, การบริการ Click and Collect ลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าด้วยตนเองได้ที่จุดบริการหรือสถานที่ที่สะดวกทั้งนี้ยังมีระบบรายงานผลการปฏิบัติงานของทีมงานแบบเรียลไทม์ (Real-time) และเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของนักธุรกิจที่จะช่วยทุกคนทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

      3.การใช้ Digital Tools เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้นักธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อสินค้าจากนักธุรกิจซัคเซสมอร์ได้สะดวกยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 ที่เปิดรับข่าวสารและการซื้อขายผ่านสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่องนอกจากนี้ บริษัทฯยังพัฒนาสื่อเพื่อการพัฒนาศักยภาพของสมาชิกผ่านออนไลน์ ‘Successmore Leadership Academy (SLA)’ ที่ช่วยพัฒนาและต่อเติมความสำเร็จให้สมาชิกได้จริง

     ทั้งนี้ 5 กลยุทธ์หลักภายใต้แนวคิด Beyond Good to Great ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพผู้คนเปลี่ยนแปลงชีวิตขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจไทยสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนประกอบด้วย

                1) Building Strong Brand สร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง

                2) Pass from Experience to Transformation ส่งผ่านจากประสบการณ์สู่การเปลี่ยนแปลงชีวิต

                3) Effective Management & Develop Leaders การบริหารอย่างมีประสิทธิผลและการพัฒนาผู้นำ

                4) Develop Loyalty Customers การพัฒนาลูกค้าให้มีความภักดีต่อบริษัท

                5) Traditional & Digital Marketing Mix - ผสมผสานการตลาดแบบดั้งเดิมกับการตลาดดิจิทัล

      ภายใต้เป้าหมายยอดขายปี 2561 ที่ 3,500 ล้านบาทถือเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทซึ่งนับว่าเป็นความท้าทายของผู้บริหารและบุคลากรในองค์กรทุกคนที่จะดำเนินพันธกิจและแผนการดำเนินการให้สำเร็จตามได้คาดการณ์ไว้

    “ปีนี้เรามีเป้าหมายในการรุกตลาด AEC อย่างเต็มที่พร้อมการขับเคลื่อนองค์กรสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบพร้อมทั้งสร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนเพราะสมาชิกทุกคนคือผู้ที่จะเป็นกำลังในการขับเคลื่อนองค์กรสังคมประเทศอย่างแท้จริงนพกฤษฏิ์กล่าวทิ้งท้าย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!