หมวดหมู่: พาณิชย์

1aaa1M25 26


กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เชิญร่วมงาน แฟรนไชส์สร้างอาชีพ 2563 ระหว่างวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2563

     โอกาสของคนอยากเป็นเจ้านายตัวเอง! มารวมตัวกันได้ที่งาน แฟรนไชส์สร้างอาชีพ 2563 เริ่ม 25-26 พ.ย.63 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์

       กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เชิญร่วมงาน แฟรนไชส์สร้างอาชีพ 2563 ระหว่างวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2563 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ พบแฟรนไชส์ดาวรุ่งธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ลงทุนได้ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเสี่ยงทำธุรกิจแบบไร้ทิศทางเพราะมีเจ้าของธุรกิจเป็นพี่เลี้ยง พร้อมด้วยสถาบันการเงินมาร่วมสนับสนุนสินเชื่อให้กับผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์ในงาน..งานนี้จัดมาพิเศษเพื่อคนที่กำลังมองหาอาชีพ เพิ่มรายได้ หรืออยากเป็นเจ้าของธุรกิจให้ตะลุยฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจไปด้วยกัน

       นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้าเป็นหน่วยงานหลักในการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับผู้ประกอบธุรกิจ SME โดยเฉพาะธุรกิจแฟรนไชส์ที่สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้อย่างก้าวกระโดด ช่วยพัฒนาและขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว ลดข้อจำกัดและสร้างความได้เปรียบ ในด้านแหล่งทุนและบุคลากรที่จะมาร่วมสร้างความเจริญเติบโตให้กับองค์กรและสร้างผู้ประกอบธุรกิจรายใหม่ ให้มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าและเร็วกว่าการเริ่มต้นธุรกิจด้วยตนเอง กรมฯ จึงได้เร่งพัฒนาสร้างธุรกิจหน้าใหม่ให้เข้าสู่ระบบแฟรนไชส์มากขึ้น ผลักดันให้ธุรกิจแฟรนไชส์เติบโตบนมาตรฐานสากล และสร้างโอกาสทางการตลาดธุรกิจแฟรนไชส์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

       อธิบดี กล่าวต่อว่า กรมฯ มีกำหนดเปิดตัวกิจกรรม แฟรนไชส์สร้างอาชีพปี 2563 ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องบุรฉัตรไชยากร สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ และลานอเนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ มีจุดประสงค์เพื่อสร้างพื้นที่ให้ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ผ่านการพัฒนาจากกรมฯ และธุรกิจที่การันตีคุณภาพโดยสมาคม แฟรนไชส์และไลเซนส์กว่า 300 ราย ได้มีโอกาสเจรจาธุรกิจกับผู้ที่สนใจ ทั้งนี้ จากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของไทยและโลกที่ชะลอตัวลงส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากการเลิกจ้างงาน หรือมีรายได้ที่ลดลง กรมฯ จึงเล็งเห็นว่าธุรกิจแฟรนไชส์จะเป็นตัวเลือกสำคัญที่มาช่วยพยุงประชาชนกลุ่มนี้ให้ยังคงมีงานทำ สร้างรายได้เพิ่ม และมีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตนเอง

      สำหรับ แฟรนไชส์ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 300 ราย โดยกรมฯ ได้นำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาจัดแสดงเป็นตัวอย่างจำนวน 40 ราย โดยส่วนใหญ่เป็นธุรกิจประเภทอาหารและเครื่องดื่ม เนื่องจากธุรกิจนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากเพราะมีเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกอย่างแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารมาช่วยให้ธุรกิจใกล้กับผู้บริโภคมากขึ้น จึงทำให้มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง และเป็นธุรกิจดาวเด่นที่น่าลงทุน โดยใช้เงินลงทุนระหว่าง 50,000-100,000 บาท อีกทั้ง หากต้องการแหล่งเงินลงทุนภายในงานกรมฯ ได้เชิญ 5 ธนาคารชั้นนำมาร่วมออกบูธเพื่อสนับสนุนสินเชื่อให้กับผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์ในเงื่อนไขที่พิเศษด้วย ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ธนาคาร SME Bank ธนาคารออมสิน ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ นอกจากนี้ยังมีธุรกิจแฟรนไชส์ที่ผ่านมาตรฐานและน่าสนใจให้เลือกลงทุนกว่า 300 แฟรนไชส์ในธุรกิจประเภทต่างๆ โดยสามารถค้นหาได้บนเว็บไซต์กรมพัฒนาธุรกิจการค้า http://franchise.dbd.go.th/th

       อย่างไรก็ดี ผู้ที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือต้องการจะลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ และธุรกิจที่อยากขยายไปสู่ระบบแฟรนไชส์ แต่ยังไม่มีความรู้ทางด้านการทำธุรกิจ ภายในกิจกรรมนี้ยังมีการจัดงานสัมมนาในหัวข้อ ลงทุนแฟรนไชส์อย่างไร...ให้สำเร็จ ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ณ ชั้น 4 ห้องบุรฉัตรไชยากร สำนักงานปลัด กระทรวงพาณิชย์ โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชส์มาให้คำแนะนำตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นในระบบแฟรนไชส์ การประเมินความพร้อมและการวิเคราะห์หลักคิดในการลงทุนแฟรนไชส์ โอกาสนี้จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงาน แฟรนไชส์สร้างอาชีพปี 2563หรือสมัครเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าว โดยสำรองที่นั่งงานสัมมนาได้ที่ www.dbd.go.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1570 หรือ 0 2547 5953 อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it."อธิบดี กล่าวในท้ายที่สุด

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!