หมวดหมู่: การตลาด

4125 ChomChob


‘ชมชอบ’ สตาร์ทอัพศูนย์รวมการแลกพอยท์อันดับหนึ่งของไทย


จัดแคมเปญ ‘ฝ่าวิกฤต Covid-19 ไปกับชมชอบ’

ผู้ประกอบการสามารถนำสินค้ามาขายบนแพลตฟอร์ม 


โดยลูกค้าสามารถใช้พอยท์จากที่ต่างๆ มาแลกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว

 

          นายนท ชุติโสวรรณ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งชมชอบ (CEO & Co-Founder ChomCHOB) กล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้เกิดความผันผวนทางเศรษฐกิจของประเทศอย่างรุนแรง ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเกิดการเปลี่ยนแปลงไป คนไม่ออกมานอกบ้าน ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าต่างๆ ต้องปิดทำการ รวมทั้งธุรกิจในด้านอื่นๆ ก็ต้องหยุดชะงัก แต่ในวิกฤตย่อมมีโอกาสอยู่เสมอ เมื่อผู้คนส่วนใหญ่ต้องอยู่ในที่พักอาศัยเท่านั้น ส่งผลให้การการช้อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความสนใจ ซึ่งจากสถิติพบว่ามีการเติบโตสูงในช่วงนี้ พอยท์บัตรเครดิตและพอยท์บัตรสมาชิกต่างๆ ก็เพิ่มขึ้นตามยอดการช้อปปิ้ง

          เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตย่อมจะมีการเก็บสะสมพอยท์ และพอยท์บัตรสมาชิกต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งโดยปกติพอยท์บัตรเครดิตและพอยท์บัตรสมาชิกต่างๆ ที่มีอยู่ในระบบจะมีมูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านบาท ต่อปีอยู่แล้ว โดยเฉพาะช่วงเวลานี้ยิ่งส่งผลให้พอยท์ในระบบเพิ่มมากขึ้นตามลำดับจากยอดการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สูงขึ้นดังกล่าว แต่ผู้บริโภคไม่สามารถออกไปนอกบ้านเหมือนปกติ และร้านค้าก็ปิดด้วย พอยท์จึงสะสมอยู่

          จึงขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคนำพอยท์ที่มีมาใช้แลกสินค้าบนแพลตฟอร์มชมชอบ “ChomCHOB” ทั้งนี้ส่วนหนึ่งเป็นการกระตุ้นให้เกิดการนำพอยท์ที่มีมูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านบาทออกมาใช้เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ประสบภาวะวิกฤตในช่วงนี้ รวมทั้งยังช่วยสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจไทยที่กำลังซบเซา ช่วยกันพยุงสถานการณ์ให้เดินหน้าต่อไปได้ในช่วงเวลานี้

          “ชมชอบ" (ChomCHOB) คือ สตาร์ทอัพศูนย์รวมการแลกพอยท์อันดับหนึ่งของไทย ลูกค้าสามารถเปลี่ยนพอยท์บัตรเครดิตและพอยท์บัตรสมาชิกต่างๆ มาไว้ในแอปพลิเคชั่นชมชอบ เพื่อนำมาแลกซื้อสินค้าหรือบริการได้มากมาย ชมชอบกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของการดำเนินธุรกิจ ด้วยพาร์ทเนอร์มากกว่า 1,000 บริษัท และฐานผู้ใช้กว่า 1.6 ล้านคน

          แคมเปญ “ฝ่าวิกฤต Covid-19 ไปกับชมชอบ” เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ที่ประสบปัญหาในขณะนี้ สามารถนำสินค้าหรือบริการของตน มาขายบนแพลตฟอร์มชมชอบได้ฟรี! เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการนำพอยท์มาใช้มากขึ้น และที่สำคัญเป็นโอกาสในการเพิ่มยอดขายของผู้ประกอบการด้วยเช่นกัน

          นายนท กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “การปรับตัวที่รวดเร็วของผู้ประกอบการ จะช่วยให้ผ่านวิกฤตนี้ได้ แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

 

          สำหรับร้านค้าที่สนใจเปิดร้านกับชมชอบ สามารถติดต่อได้ที่
          Line@ : @chomchobth
          E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
          Facebook : www.facebook.com/chomchobth
          สำหรับการดาวน์โหลดแอปฯชมชอบ : https://chomchob.app.link/appCC

 


AO4125

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!