หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

TOAจตุภัทร์


TOA แจงรายได้ ปี 62 ทำสถิติสูงสุดกว่า 17,000 ล้านบาท
พร้อมเดินหน้าบุกตลาดแบบครบวงจร (Total Solutions)
มั่นใจปี 63 เติบโตต่อเนื่อง ทั้งในไทยและอาเซียน

          บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคารและผลิตภัณฑ์ปกป้องพื้นผิวในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน แจงผลประกอบการดำเนินงานประจำปี 2562 มีรายได้รวม 17,092.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 729.3 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท มั่นใจปี 2563 บริษัทฯ จะเติบโตอย่างแข็งแกร่งทั้งในไทยและอาเซียน ด้วยกลยุทธ์การบุกตลาดแบบครบวงจร เพิ่มรายได้ด้วยผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้างและยิปซั่มบอร์ด

          นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับผลการดำเนินงานประจำปี 2562 บริษัทฯ มีรายได้รวม 17,092.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.5% จากปีก่อนหน้า ส่งผลให้มีกำไรสุทธิ 2,162.5 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 18.5% โดยปัจจัยการเติบโตมาจากยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาอาคารในทุกเซกเมนต์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Non-Decorative ที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งต้นทุนวัตถุดิบที่อ่อนตัวลงในปี 2562 ทำให้บริษัทฯ มีกำไรสุทธิต่อหุ้น 1.07 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 18.6% จากปีก่อนหน้านี้ที่มีกำไรสุทธิต่อหุ้นที่ 0.90 บาทต่อหุ้น

          พร้อมเผยทิศทางการดำเนินงานบริษัทฯ ปี 2563 มั่นใจจะเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์หลักที่ตอบสนองผู้บริโภค ผู้ใช้ และคู่ค้าพันธมิตรด้านการใช้งานแบบครบวงจร (Total Solutions) ที่มากกว่าสีทาอาคาร หรือ Growing Beyond Colors เพื่อมุ่งสร้างการเติบโตทั้งในประเทศและภูมิภาคอาเซียน โดยในประเทศไทย บริษัทฯ มุ่งเน้นการเพิ่มรายได้ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาอาคารเกรดพรีเมียม และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Non-Decorative ด้วยการขยายตลาดในกลุ่มเคมีก่อสร้างและยิปซั่มบอร์ด

          สำหรับทิศทางการเติบโตในภูมิภาคอาเซียน ในปี 2563 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำตลาดสี ด้วยกลยุทธ์การใช้ประโยชน์จากแบรนด์สินค้า TOA ที่แข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับ เพื่อนำเสนอนวัตกรรมสินค้าที่มีคุณภาพสูงและตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภค รวมทั้งการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

          โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์โรงงานผลิตสีในประเทศอินโดนีเซียเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว และในปี 2563 ตั้งเป้าจะเปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์โรงงานผลิตสีอีก 2 แห่ง ในประเทศเมียนมาร์และกัมพูชา เพื่อรองรับการขยายตลาดและยกระดับการให้บริการคู่ค้าทุกกลุ่ม รวมทั้งรายได้ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศเวียดนามจะช่วยหนุนให้บริษัทฯ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง นายจตุภัทร์กล่าว

 


AO2534

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!