หมวดหมู่: การตลาด

2446 ASD


‘เอเอสดี’ เปิดตัว Sunell กล้องอัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิร่างกายรุ่น SN-T5
ระบบตรวจจับอุณหภูมิร่างกาย แม่นยำสูงด้วย AI มาพร้อมเลนส์คู่เจ้าแรกเมืองไทย
พร้อมรับมือกับสถานการณ์โรคโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่!

          เอเอสดีฯ เผยกระแสกล้องวงจรปิด Sunell กล้องอัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิร่างกายรุ่น SN-T5 สามารถตรวจจับอุณหภูมิร่างกายได้ 16 คนต่อวินาที ด้วยระบบ AI เทคโนโลยีทันสมัยมีความแม่นยำสูง เปรียบเทียบใบหน้าตรวจจับอุณหภูมิร่างกาย พร้อมส่งสัญญาณไปยังจอควบคุม เมื่อตรวจพบผู้ป่วยสัญญาณจะแจ้งเตือนทันที! มีการทำงานแบบเรียลไทม์ และเป็นผู้ช่วยที่ดีในการเฝ้าระวัง! ดีไซน์เก๋ -ทันสมัย คล้ายหมีแพนด้าที่มาพร้อมเลนส์คู่เจ้าแรกในเมืองไทย พร้อมป้องกัน-รับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันกับโรคโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ที่กำลังระบาดทั่วโลก

          นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด (ASD Distribution) เปิดเผยว่า ปัจจุบันกล้องวงจรปิดมีความสำคัญมาก เพราะเป็นระบบพื้นฐานด้านความปลอดภัยซึ่งกล้องวงจรปิดแต่ละตัวจะมีระบบการทำงานและคุณภาพที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดได้พัฒนาก้าวไกลไปมากยิ่งขึ้น มีฟังก์ชันใหม่ๆ เข้ามาเติมเต็มเพื่อตอบสนองความปลอดภัย ป้องกันทั้งบุคคลและสถานที่อย่างรัดกุมโดยมีแนวโน้มที่ดีและกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

          ล่าสุด เอเอสดี ได้นำกล้องวงจรปิดที่ตรวจจับอุณหภูมิร่างกายฟังก์ชันใหม่ล่าสุดของซันแนล (Sunell) รุ่น SN-T5 สามารถตรวจจับอุณหภูมิร่างกายคนโดยซึ่งมีความแม่นยำสูง นับเป็นเจ้าแรกของเมืองไทย ที่ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญและมีประโยชน์อย่างมากในขณะนี้ ซึ่งปัจจุบันทั่วโลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์โรคโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ที่กำลังระบาดทั่วโลก ทั้งนี้กล้อง ซันแนล (Sunell) สามารถตอบโจทย์และเป็นผู้ช่วยที่ดีในการเฝ้าระวัง รับมือ ป้องกันและตรวจสอบดูแลความปลอดภัยได้อย่างเหนือระดับ และมีประสิทธิภาพสูงมาก

          กรรมการผู้จัดการ กล่าวอีกว่า กล้องวงจรปิดซันแนล (Sunell) กล้องอัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิร่างกาย รุ่น SN-T5 นอกจากการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายแล้ว ยังมีความโดดเด่นคือ สามารถตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเพื่อคัดแยกผู้ป่วยที่มีอุณหภูมิสูงเกินกำหนด มีระบบของการทำงานด้วย AI ทำให้การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายมีความแม่นยำสูง อีกทั้งภาพจะถูกส่งไปยังจอควบคุม พร้อมส่งสัญญาณแจ้งเตือนทันที เมื่อตรวจพบผู้ป่วย กล้องวงจรปิด CCTV Sunell ที่มาพร้อมเลนส์คู่ สามารถจับภาพปกติแสดงอุณหภูมิร่างกายและภาพความร้อนได้ ซึ่งตรวจจับอุณหภูมิร่างกายได้ 16 คนต่อวินาที มีการทำงานแบบเรียลไทม์และเป็นผู้ช่วยที่ดีในการเฝ้าระวัง! และมีการออกแบบดีไซน์เก๋ ทันสมัยและสวยงาม คล้ายหมีแพนด้า อีกด้วย

          นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดซันแนล (Sunell) อัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิร่างกายรุ่น SN-T5 มี 4 สถานที่หลักๆ ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่จำเป็นต้องมีกล้องวงจรปิดตรวจจับผู้ป่วย หรือคัดแยกผู้ป่วย คือ
          1. สถานที่ที่มีการเข้า-ออกของคนจำนวนมาก จำเป็นต้องติดตั้งกล้องตรวจจับผู้ป่วย เช่น สนามบิน (Airport) 
          2. สถานที่สุ่มเสี่ยง ที่คนพลุกพล่านเป็นจำนวนมาก และเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค เช่น โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม เป็นต้น
          3. โรงเรียน (School) ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ควรติดตั้งกล้องคัดแยกผู้ป่วย หรือกล้องตรวจจับผู้ป่วย
          4. สถานที่อื่นๆ ที่เหมาะสมในการติดตั้งกล้องตรวจจับผู้ป่วย หรือสถานที่มีการติดเชื้อโรค

          ดังนั้น ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม นัดชมการสาธิต หรือสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ที่บริษัทเอเอสดี 
ดิสทริบิวชั่น จำกัด (ASD Distribution) เว็บไซต์ www.asd.co.th หรือ LINE ID: @asd.co.th หรือ โทรศัพท์ 02-451-1055

 


AO2446

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!