หมวดหมู่: การตลาด

1445 LONGI


ลองกิ โซลาร์ เผยรายงานวิวัฒนาการทางเทคนิคเบื้องหลังความสำเร็จการส่งมอบ

โมดูลสองหน้า 10GW

          ลองกิ โซลาร์ ผู้ผลิตโซล่าร์เซลล์แสงอาทิตย์และโมดูลโมโนคริสตัลไลน์ประสิทธิภาพสูงชั้นนำของโลก เผยรายงานวิวัฒนาการทางเทคนิคเบื้องหลังความสำเร็จการส่งมอบโมดูลสองหน้า 10GW ซึ่งประกอบไปด้วยรายละเอียดข้อมูลประวัติการพัฒนาและเหตุการณ์สำคัญของลองกิโมดูลสองหน้า

          แผงโซลาร์เซลล์แบบสองหน้า (Bifacial) สามารถดักจับพลังงานแสงอาทิตย์ได้จากทั้งสองด้านของแผง ช่วยเพิ่มการผลิตพลังงานทั้งหมดและมีข้อดีมากกว่าแผงโซลาร์เซลล์แบบเดิม โดยลองกิ โซลาร์ ได้ทำการวิจัยสำคัญเกี่ยวกับกลไกการได้รับพลังงานสองหน้า ซึ่งระบุว่านอกเหนือจากการรับแสงที่สะท้อนจากพื้นดินแล้วยังสามารถรับแสงที่กระจัดกระจายได้อีกด้วย โดยรายงานฉบับนี้มีส่วนช่วยเป็นอย่างมากในการพัฒนาและสร้างความนิยมด้านแทคโนโลยีเช่นกัน

 

1445 LONGi2

 

          ปัจจุบันลองกิ โซลาร์ เป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทที่ให้บริการโมดูลสองหน้าในอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์ และเป็นหนึ่งในสองบริษัทที่ได้รับรางวัล “High Achiever” โดยพิจารณาจากประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของโมดูล 18 ตัว ที่บ่งชี้ความน่าเชื่อถือของประสิทธิภาพและคุณภาพ มูลค่าของโมดูลสองหน้าได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางภายใต้การส่งเสริมการขายชั้นนำของลองกิ นอกจากนี้โมดูลสองหน้ายังกลายเป็นผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์หลักสำหรับโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

          มร.เดนนิส ชี รองประธานกรรมการอาวุโส ลองกิ โซลาร์ ประเทศไทย กล่าวว่าการพัฒนาโมดูลสองหน้า ของลองกินั้น มุ่งเน้นไปที่คุณค่าเพื่อลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งพิจารณาจากความสมดุลของต้นทุน ผลผลิตพลังงาน และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ด้วย

 

ติดตามรายงานของลองกิ โซลาร์ ฉบับเต็มได้ที่

https://en.longi-solar.com/uploads/attach/whitepaper.pdf

 

A1445

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!