หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

BIZสมพงษ์3


BIZ ลั่นผลงานปี 64 สร้างสถิติสูงสุดใหม่

งานในมือแน่น 2.3 พันลบ.-ทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปี 64

          BIZ ส่งสัญญาณแนวโน้มผลงานปี 64 โตกระฉูดจากงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 2.3 พันล้านบาท คาดจะสามารถทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปี 64 พร้อมลุยประมูลงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง ส่วนธุรกิจโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา วางเป้ามีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มเท่าตัว พร้อมขานรับสิทธิบัตรทอง 30 บาท รักษาทุกที่ หนุนผลงานเติบโตโดดเด่นหวังทำสถิตินิวไฮ

          นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทฯ ได้เข้าร่วมประมูลงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) จำนวน 2,345 ล้านบาท โดยคาดจะสามารถทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปี 64 ตามแผน

          ในช่วงไตรมาส 1/64 บริษัทฯ เตรียมรับรู้รายได้จากโครงการใหญ่หลายโครงการ ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และมีโอกาสสร้างสถิติสูงสุดใหม่ โดยจะรับรู้รายได้จากงานในมือที่มีกว่า 2.3 พันล้านบาท ซึ่งยังไม่นับรวมงานใหม่ๆ ที่ BIZ จะเข้าร่วมประมูลและมีโอกาสได้งานเข้ามาเสริม

          นอกจากนี้ ในส่วนของโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่บริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 65% ในส่วนของรายได้มีแนวโน้มจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งเช่นเดียวกัน โดยในปี 2564 วางเป้าหมายว่าจะมีจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว จากการเปิดรับโครงการจากภาครัฐ “30 บาทรักษาทุกที่ที่ให้สิทธิผู้ป่วยโรคมะเร็งสามารถเข้าถึงการรักษาโรคได้กับทุกโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ เพียงยื่นบัตรประชาชนแสดงตัวตนเพื่อขอรับสิทธิเท่านั้น

          โรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งเอกชน ที่รองรับผู้ป่วยสิทธิ์บัตรทองของรัฐบาลตั้งแต่เริ่มเปิดมาเป็นระยะเวลา 1 ปีแล้ว ด้วยความพร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องมือและบุคลากรทางการแพทย์ที่มีคุณภาพ มีความเชี่ยวชาญทางด้านรังสีรักษา และอายุรกรรมมะเร็ง ถึงแม้จะเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็กเพียง 30 เตียง แต่ก็มีเครื่องฉายรังสี เทคโนโลยีชั้นสูง ทั้งรังสี 4 มิติและรังสีร่วมพิกัดเสมือนการผ่าตัด พร้อมทั้งยาเคมีบำบัด และยามุ่งเป้า และตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ผู้ป่วยโรคมะเร็งสามารถถือบัตรทองเพื่อยืนยันตัวตนเข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องรอคิวฉายรังสีรักษานานเหมือนที่ผ่านมา และยังพร้อมรองรับผู้ป่วยในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งภาคตะวันออกและทั่วประเทศ

 

A1558

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!