หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

10663 JMART


เจมาร์ท โมบายรับอานิสงส์ มาตรการช้อปดีมีคืนหนุนกำลังซื้อคึกคักส่งท้ายปี 

          “เจมาร์ท โมบายผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าเทคโนโลยีและสมาร์ทโฟน รับอานิสงส์มาตรการภาครัฐ แคมเปญช้อปดีมีคืนกระตุ้นการใช้จ่ายประชาชนคึกคัก เสริมด้วยแคมเปญช้อปดีมีคืน เจมาร์ทให้คุณได้มากกว่าพร้อมรับกระแส 5G หนุนการจับจ่ายใช้สอยสินค้าเทคโนโลยีให้คึกคักมากขึ้น 

          นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด (มหาชน) หรือ Jaymart Mobile ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี มือถือ และอุปกรณ์เสริม เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้อานิสงส์จากโครงการช้อปดีมีคืนซึ่งเป็นมาตรการของภาครัฐบาล ที่ออกมากระตุ้นการบริโภคในประเทศ และสนับสนุนให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าเทคโนโลยีในช่วงปลายปีกันอย่างคึกคัก รับไฮซีซั่นธุรกิจ และมีสินค้าใหม่รุ่นเรือธงทยอยออกมาวางจำหน่าย โดยบุคคลที่เสียภาษีเงินได้สามารถนำค่าซื้อสินค้าและบริการมาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามจำนวนจ่ายจริงรวมกันไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน รับภาษีคืนสูงสุด 10,500 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 โดย เจมาร์ทได้ให้สิทธิประโยชน์ 5 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดค่าเครื่อง, เครดิตเงินคืน, คะแนนบัตรเครดิตใช้แลกส่วนลด, เก่าแลกใหม่รับส่วนลด และสมาชิก Enjoy Card รับคะแนนคูณสอง

          อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่ไม่มีความต้องการด้านการคืนภาษี ก็สามารถเลือกผ่อนสบาย แคมเปญใหญ่ “0 บาทรับเครื่องได้เลยไม่มีบัตรเครดิต ก็ผ่อน 0% นาน 12 เดือน เจาะกลุ่มลูกค้าผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของสินค้าเทคโนโลยีรุ่นใหม่ได้ ซึ่งแคมเปญนี้เริ่มดำเนินไปแล้วเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับดีมาก

          เชื่อว่าแคมเปญช้อปดีมีคืนจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากตลาด ถึงแม้ว่ากำลังซื้ออาจจะน้อยลงจากผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ แต่อุปกรณ์สื่อสารยังมีความจำเป็นและเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค อีกทั้ง เจมาร์ทยังได้ออกแคมเปญใหญ่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนได้ง่ายด้วยการผ่อนต่อเดือนที่น้อย และไม่มีดอกเบี้ย ประกอบกับการรับโอกาสจากการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่แบรนด์ชั้นนำ และการเข้ามาของสมาร์ทโฟน 5G จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงไตรมาส 4 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นธุรกิจ ให้คึกคักกว่าเดิม โดยสามารถติดตามแคมเปญดีๆ ได้ที่ร้านเจมาร์ททุกสาขา รวมทั้ง ช่องทางการจำหน่ายผ่านบริษัทในเครือของเจมาร์ทกรุ๊ปนายนราธิป กล่าว

          อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ยังได้รับอานิสงส์จากการเปิดตัว iPhone12 ซึ่งเตรียมกำหนดวันวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญ ทำให้ยอดขายในไตรมาส 4 ของบริษัทฯ เป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปีได้

 

A10663

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!