หมวดหมู่: การตลาด

 

realme พร้อมเดินหน้าก้าวกระโดดสู่เป้าหมายในอนาคต หลังประสบความสำเร็จในปี 2020

ด้วยแรงผลักดันจากยอดขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

 

1464 realme CEOLetter1


 

          เมื่อเร็วๆ นี้ realme แบรนด์เทคโนโลยีนำเทรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เผยแพร่จดหมายเปิดผนึกใจความสำคัญเกี่ยวกับผลการทำงานในปี 2020 ซึ่งถึงแม้ว่าในปีที่ผ่านมาจะเป็นปีที่เต็มไปด้วยความท้าทาย แต่ในขณะเดียวกันสำหรับ realme ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีเนื่องจากมีความก้าวหน้าและการเติบโตมากมายในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านองค์กร ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการออกแบบ และอื่นๆ ทำให้ realme เป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนหลักของโลก โดยครองอันดับ 7 จากตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก คุณ Sky Li ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ realme ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกเพื่อกำหนดแผนการและแนวทางในการพัฒนาธุรกิจในอนาคตต่อยอดความสำเร็จจากปี 2020 ที่ผ่านมา

 

1464 realme CEOLetter2

 

          สำหรับปี 2020 นับว่าเป็นปีแห่งความก้าวหน้าของ realme โดยสามารถยึดครองตำแหน่งการเป็นศูนย์กลางและผู้นำแบรนด์สมาร์ทโฟนในระดับสากล ซึ่งสร้างความสั่นสะเทือนในวงการสมาร์ทโฟนเป็นอย่างมาก และ realme ได้จารึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ กับการสร้างสถิติยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนทะลุ 50 ล้านเครื่อง ภายในเวลาเพียง 9 ไตรมาสเท่านั้น ทำให้เหล่านักวิจารณ์อุตสาหกรรมและสื่อมวลชนชื่อดังต่างให้ความสนใจและจับตามอง จากรายงานบริษัท Counterpoint ได้ยกย่องให้ “realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และสื่อชื่อดัง Financial Times ได้ประกาศมอบตำแหน่ง ผู้นำในตลาดเกิดใหม่ของเอเชีย

          realme พิสูจน์การเติบโตดังกล่าวด้วยผลการดำเนินงานขององค์กรที่เติบโตขึ้นถึง 250% พร้อมขยายฐานตลาดจาก 35 ตลาด สู่ 61 ตลาดในภูมิภาคที่แตกต่างกัน ประกอบด้วยละตินอเมริกาและยุโรป นอกจากนี้ realme ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT มากกว่า 27 รายการ ภายใต้กลยุทธ์ AIoT อันเป็นจุดแข็ง จากการยึดมั่นด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนและแรงสนับสนุนจากผู้ใช้งาน ทำให้ realme สามารถรับมือกับกระแสเชิงลบด้านธุรกิจในปี 2020 ได้และเป็น 1 ใน 2 บริษัทสมาร์ทโฟนที่มีการเติบโตเชิงบวกในไตรมาสที่ 1 ปี 2020 

          จากความสำเร็จที่ผ่านมา ทำให้ภายในปี 2021 นี้ realme มุ่งมั่นที่จะก้าวไปให้ไกลยิ่งกว่าที่เคย ด้วยการริเริ่มสร้าง AIoT Ecosystem พร้อมเปลี่ยนแปลงระบบโครงสร้างเดิมและแทนที่ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใหม่และทันสมัยยิ่งกว่า โดยวางแผนเปิดตัว TechLife ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม AIoT ของ realme โดยเฉพาะ เพื่อค้นหาบริษัททั่วโลกที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยและริเริ่มไอเดียใหม่ๆ ด้วยการมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์และพัฒนาระบบ AIoT ให้มีประสิทธิภาพล้ำสมัยยิ่งขึ้น และด้วยการคิดค้นนี้ จะนำมาซึ่งรูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่สมาร์ทกว่าเดิม ผ่านนวัตกรรมการเชื่อมต่ออย่างชาญฉลาด ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งด้านการสื่อสารและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น คุณ Liz Lee นักวิเคราะห์จาก Counterpoint กล่าวว่า “realme พัฒนาจากความแข็งแกร่งในตลาดหูฟัง และล่าสุดเดินหน้าเข้าสู่ตลาด Smart Watch พร้อมด้วยความแข็งแกร่งในช่องทางออนไลน์ ซึ่งจากแผนการเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งหมดนี้ อาจทำให้ realme ประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดดเช่นเดียวกับความสำเร็จในตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้ง ครองตำแหน่งม้ามืดมาแรงในตลาดอุปกรณ์สวมใส่ (wearable) ของปี 2021” 

 

1464 realme CEOLetter3

 

          ในฐานะผู้นำเทรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ realme ได้ปรับค่านิยมของแบรนด์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้ใช้งานอยู่เสมอ เพื่อให้พวกเขาก้าวไปสู่อนาคตได้อย่างมั่นใจ โดยตอนนี้ realme ประสบความสำเร็จด้วยการครองอันดับ 5 ของแบรนด์สมาร์ทโฟนใน 12 ประเทศ ไม่เพียงเท่านั้น realme มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบนิเวศที่สมบูรณ์แบบเพื่อรองรับการใช้งานของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานส่วนตัวบุคคล (Individual) การใช้งานภายในครับครัว (Family) และการเดินทาง (Travel) นอกจากนี้ realme ยัฝพร้อมที่จะสร้างรากฐาน 5G ที่แข็งแกร่งและขยายบทบาทในฐานะผู้นำด้าน 5G ในตลาดและกลุ่มลูกค้าต่างๆ อีกด้วย

          ในฐานะตัวแทนผู้นำของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน realme พร้อมที่จะผลักดันและเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเอง ผ่านเทคโนโลยีที่ผสมผสานการออกแบบอย่างล้ำสมัย โดย คุณ Sky Li กล่าวว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันจะเป็นผู้กำหนดอนาคตของเรา และ realme พร้อมที่สนับสนุนให้พวกเขากล้าที่จะมีความฝันอันยิ่งใหญ่และก้าวกระโดดไปสู่ความท้าทาย ด้วยความมั่นใจและมองโลกในแง่ดีจากความตั้งใจแน่วแน่ที่ชัดเจนของ คุณ Sky Li ต่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วโลก ทำให้ realme สามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานในหลากหลายไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นทางดนตรี กีฬา วิดีโอ และเกมมิ่ง โดยในปี 2021 realme จะยังคงผลักดันและส่งเสริมกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

 

A1464

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!