หมวดหมู่: CSR

1aBPU


งานเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ DPU

      สถาบันขงจื่อเส้นทางสายไหมทางทะเล ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จัดงานเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ และพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาที่ได้รับทุนไปศึกษาต่อที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ในหลักสูตรปริญญาโท และหลักสูตรระยะสั้น จำนวน 14 ทุน มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

         โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมวัฒนธรรมไทยจีนโดยนักศึกษาไทยจีนจำนวนมาก เช่น รำไทยชุดลาวดวงเดือน และงามแสงเดือนที่นักศึกษาไทยจีนได้ใช้เวลาฝึกซ้อมร่วมกัน การรำมวยจีนไท่จี๋เฉวียนหรือมวยไท้เก็กโดยนักศึกษาไทยและจีน  และการแสดงต่างๆจากนักศึกษาทุกชั้นปี เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลวันไหว้พระจันทร์

       ในงานนี้คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษาทั้งไทยและจีน ร่วมร้องเพลง สรรเสริญมาตุภูมิ (歌唱祖国) เพื่อร่วมแสดงความยินดีให้กับนักศึกษาจีนที่ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ด้วย  นอกจากนี้นายซุนอ้าวขุย นักศึกษาจีนชั้นปีที่ 2 ของวิทยาลัยนานาชาติจีนอาเซียน  DPU ได้มอบภาพวาดพู่กันจีนที่นักศึกษาเป็นผู้วาดเองให้กับอธิการบดีเป็นที่ระลึกด้วย

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!