หมวดหมู่: ประกัน

4196 MTL


เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ Shopee
ส่งแคมเปญ ‘คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19’

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบันที่ยังไม่คลี่คลาย ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดแคมเปญ “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19” ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มองหาหลักประกันความคุ้มครองด้านประกันชีวิตและสุขภาพ รวมไปถึงความคุ้มครองจากโรค COVID-19 ที่สามารถสร้างความอุ่นใจหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 6 มิถุนายน 2563

          โดยบริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์มานำเสนอ ประกอบด้วย แบบประกันภัย “โครงการเมืองไทย Daily Protection” (ชดเชยรายได้รายวัน) ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความอุ่นใจให้กับตนเอง หากต้องหยุดงานเพื่อนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลแต่ก็ยังมีค่าชดเชยรายได้ แบบประกันภัยนี้จะมอบเงินชดเชยรายได้วันละ 1,000 บาท เมื่อต้องนอนโรงพยาบาล สูงสุด 365 วันต่อครั้ง หรือกรณีต้องอยู่ไอซียูจ่ายเงินชดเชยวันละ 2,000 บาท สูงสุด 45 วันต่อครั้ง ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยก็คุ้มครอง พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ 20-55 ปี
          “โครงการเมืองไทย สุขภาพ Top Up” ตอบโจทย์ความต้องการค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการ Top Up จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ มอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 200,000 บาทต่อครั้ง ในกรณีเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล

          โดยคุ้มครองส่วนที่เพิ่มเติมจาก 20,000 บาทแรกจากสวัสดิการหรือความคุ้มครองสุขภาพเดิมที่มีอยู่ก่อนเเล้ว คุ้มครองค่าห้องสูงสุด 2,000 บาทต่อวัน สูงสุด 120 วันต่อครั้ง พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ 20-59 ปี

          “โครงการเมืองไทย เหมาจ่าย หายห่วง 10/10” โดดเด่นด้วยความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย คุ้มครอง ค่ารักษาพยาบาลเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล สูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง สูงสุด 250,000 บาทต่อปี ค่าห้องสูงสุด 2,000 บาทต่อวัน พร้อมความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ 20-55 ปี 

          “การร่วมมือของเมืองไทยประกันชีวิต และ Shopee ในการจัดแคมเปญ “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19” ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่มองหาความคุ้มครองจากโรค COVID-19 รวมถึงโรคอื่นๆ และการขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคนี้ได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังเป็นการลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อดังกล่าวที่อาจเกิดขึ้นจากการเดินทางออกจากบ้านได้เป็นอย่างดี” นายสาระ กล่าว

          ด้านนางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นอกจากสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันแล้ว ผลิตภัณฑ์ประกันภัยถือเป็นหนึ่งในสินค้าที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการในแบบประกันภัยที่ครอบคลุม ‘ช้อปปี้’ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับ ‘เมืองไทยประกันชีวิต’ ในการจัดแคมเปญ “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19” นำเสนอแบบประกันภัยผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ และด้วยความสามารถในการเข้าถึงฐานผู้ใช้งานทั่วทั้งประเทศ ‘ช้อปปี้’ จึงเชื่อมั่นว่าคนไทยจะสามารถเข้าถึงกรมธรรม์จาก ‘เมืองไทยประกันชีวิต’ ได้อย่างสะดวกสบาย และยังคุ้มค่ายิ่งขึ้นไปกับดีลพิเศษบนแพลทฟอร์มช้อปปี้เท่านั้น”

          พบกับดีลพิเศษในแคมเปญ “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19” ในระหว่างวันที่ 9 เมษายน - 6 มิถุนายน 2563 นี้ ที่มามอบทั้งความคุ้มครองและความคุ้มค่า เฉพาะบนช้อปปี้เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
          • รับคืน 250 Shopee Coins ทันที เมื่อซื้อ “โครงการเมืองไทย สุขภาพ Top Up” และใช้โค้ด ‘TOPUP250’
          • รับคืน 400 Shopee Coins ทันที เมื่อซื้อ “โครงการเมืองไทย Daily Protection” (ชดเชยรายได้รายวัน) และใช้โค้ด ‘DAILY400’
          • รับคืน 200 Shopee Coins ทันที เมื่อซื้อ “โครงการเมืองไทย เหมาจ่าย หายห่วง 10/10” และใช้โค้ด ‘HLS200’

 

          สำหรับขั้นตอนการเข้าถึงหน้าร้าน “Muang Thai Life Official” สามารถทำได้เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน Shopee ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ ระบบ Android หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th/muangthailife เมื่อเข้าสู่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์แล้วสามารถทำการเลือกซื้อหรือค้นหาผลิตภัณฑ์ได้ 2 วิธี คือ พิมพ์ชื่อร้าน “Muang Thai Life” หรือชื่อสินค้า ในช่อง “ค้นหา” และอีกวิธีสามารถทำได้โดยการค้นหาจากหมวดสินค้าในหน้าแรก โดยเลือก หมวดหมู่สินค้า >เลือก ตั๋วและบัตรกำนัล >เลือก ร้าน Muang Thai Life เมื่อเข้าสู่ภายในร้านแล้วจะมีข้อความให้กดติดตามเพื่อรับข่าวสารและผลิตภัณฑ์ และสิทธิพิเศษ จาก Muang Thai Life Official รวมถึงสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลจากพนักงานได้อีกด้วย

 

หมายเหตุ
- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต
- ผลประโยชน์ เงื่อนไข และความคุ้มครองโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

 

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 


AO4196

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!